Làm thế nào để phòng ngủ có mùi hôi trở nên thơm tho thoáng mát?

(Gotrangtri.vn) Bạn cảm thấy phòng ngủ của mình thật bí bách, ngột ngạt và có mùi hôi từ cơ thể, quần áo? Phải làm gì khi phòng ngủ có mùi hôi đây? Với 4 cách khử mùi đơn giản, [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn cảm thấy phòng ngủ của mình thật bí bách, ngột ngạt và có mùi hôi từ cơ thể, quần áo?

Phải làm gì khi phòng ngủ có mùi hôi đây? Với 4 cách khử mùi đơn giản, dễ dàng mà chuyên trang Portfolio bật bí dưới đây, không gian nghỉ ngơi của bạn sẽ trở nên thơm tho, thoáng mát giúp mang đến những giấc ngủ ngon lành.

1. Tự chế nến thơm dùng trong phòng ngủ có mùi hôi

Nhiều người thường nghĩ, khi phòng ngủ có mùi hôi thì cần đặt trong đó những lọ tinh dầu thơm được ép từ các loại hoa thơm mát.

Tuy nhiên, có một cách khử mùi hôi phòng ngủ khá đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà, đó là sử dụng nến thơm tự làm.

phong-ngu-co-mui-hoi

Nến thơm dùng trong phòng ngủ có mùi hôi

Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị chỉ là sáp nến, dây bắc nến và một quả cam. Hãy cắt đôi quả cam bằng dao, tiếp đến là khoét hết phần lõi ở bên trong.

Hơ sáp nến trên lửa nóng để nó tan chảy trong nửa quả cam, tiếp đó là nhanh chóng cắm dây bắc nến vào. Vậy là bạn đã tạo ra được nến thơm mang đến mùi thơm dịu nhẹ cho phòng ngủ rồi đó!

2. Đun nồi nước thảo dược đặt trong phòng ngủ có mùi hôi

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu như vài lát chanh, cây hương thảo, lá bạc hà, sả và đun sôi chúng trong một nồi nước.

Sau đó, bạn chỉ việc đặt nồi nước vào trong phòng ngủ. Căn phòng sẽ thơm tho và thoáng mát trở lại ngay thôi.

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-ngu-co-mui-hoi

Sử dụng chanh trong phòng ngủ có mùi hôi

Nếu muốn đạt được hiệu quả tối đa, bạn có thể đun trực tiếp nồi nước bằng bếp từ hoặc bếp gas du lịch trong phòng ngủ và mở nắp nồi.

Các loại thảo dược không chỉ giúp khử mùi mà còn mang đến cho không gian cảm giác tươi mới giúp bạn dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ. Cách làm này nên được áp dụng mỗi tuần một lần sẽ rất tốt.

3. Dùng quế trong phòng ngủ có mùi hôi

Buộc những thanh quế nhỏ xung quanh cây nến và đốt chúng mỗi tối tầm 5 phút trước khi đi ngủ cũng là cách khử mùi hôi hiệu quả cho phòng ngủ.

Hương quế được đốt lên bay khắp phòng đem đến mùi thơm dễ chịu cho không gian phòng ngủ.

phong-ngu-co-mui-hoi

Hương thơm của quế có tác dụng rất tốt trong phòng ngủ có mùi hôi

4. Các loại thảo dược khô dùng trong phòng ngủ có mùi hôi

Những loại hoa khô giữ mùi thơm lâu như lavender, vỏ cam, chanh tươi, quýt, chanh, bưởi… hay các loại thảo dược như lá bạc hà, sả… có tác dụng khử mùi hôi trong phòng ngủ cực tốt.

Hãy đặt một chiếc bát hoặc chén sứ trong đó có thảo dược khô vào góc phòng ngủ (chọn nơi đón nhiều gió) để chúng tỏa mùi thơm ra toàn bộ căn phòng. Cách làm này mang lại hiệu quả trong thời gian lâu dài, không phải thường xuyên thay mới.

Phòng ngủ của bạn sẽ luôn có mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu.

phong-ngu-co-mui-hoi

Phòng ngủ có mùi hôi nên sử dụng các loại thảo dược khô

Ngoài ra, để phòng ngủ lúc nào cũng dễ chịu, cách tốt nhất là bạn nên thường xuyên thay vỏ chăn ga, gối tựa lưng, mở cửa sổ để đón ánh sáng, nắng, gió từ tự nhiên. Đây là giải pháp hữu hiện nhất cho phòng ngủ có mùi hôi.

Hãy thường xuyên theo dõi các bài viết tiếp theo trên gotrangtri.vn để được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trang trí nhà đẹp cũng như các mẹo vặt thú vị trong cuộc sống hàng ngày bạn nhé!

Bạn hãy ghé thăm đồ gỗ Go Home decor thường xuyên hơn để tìm mua nội thất mới nhất, độc đáo nhất cho gia đình mình; hoặc tìm kiếm các ý tưởng và kinh nghiệm trang trí đồ nội thất để nó đẹp hơn từng ngày nhé.


298 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24