Dự án Marina Complex, một dự án tầm cỡ tại Đà Nẵng

Chủ đầu tư dự án shophouse Mariana Complex là Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung. Đây là một tập đoàn đa ngành nghề, lĩnh vực hoạt động chủ đạo là đầu tư và kinh doanh BĐS; đầu tư tài chính,…Sau 8 năm xây dựng và phát triển, Đất Xanh Group đã và đang từng bước trở thành tập đoàn kinh doanh BĐS ổn định và lớn mạnh nhất tại Việt Nam.

Khu vực miền Trung, đặc biệt là thành phố biển Đà Nẵng đang thu hút được nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế đầu tư vào lĩnh vực BĐS với nhiều dự án lớn tầm cỡ quốc tế. Chính vì vậy, Đất Xanh Miền Trung cũng không muốn bỏ qua một thị trường đầy tiềm năng. Mariana Complex chính là cái tên thay mặt Đất Xanh gửi lời tuyên chiến với các “ông lớn” BĐS còn lại.

Mariana Complex sẽ là dự án chủ chốt của Đất Xanh tại thị trường đầy tiềm năng Đà Nẵng

Thông tin tổng quan về dự án Marina Complex

Marina Complex Đà nẵnglà một trong số các dự án BĐS nghỉ dưỡng mới xuất hiện tại TP. Đà Nẵng. Dự án này sở hữu cho riêng nó 1 ha mặt nước dành cho bến du thuyền. Khu phức hợp Marina Complex hứa hẹn sẽ sức hút cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố biển Đà Nẵng:

– Tên dự án: Marina Complex Da Nang
– Chủ đầu tư: Đất Xanh Miền Trung
– Loại hình: Nhà phố, biệt thự ven sông, căn hộ cao cấp, bến du thuyền,…
– Đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án: Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung
– Đơn vị quản lý vận hành: Future home Marina Complex Da Nang
– Tổng diện tích: 11,7 ha, trong đó có 1 hea mặt nước, cầu tàu – bến du thuyền
– Tổng diện tích trước khi điều chỉnh: 175.512m2
– Tổng diện tích điều chỉnh quy hoạch: 117.331m2, trong đó:
+ Đất ở đô thị: 48.317m2
+ Đất thương mại và dịch vụ: 7.380m2
+ Đất công viên, cây xanh, trung tâm, bãi xe: 24.307m2
+ Đất cầu tàu và mặt nước biển: 10.000m2
+ Đất giao thông, hạ tầng kỹ thuật: 27.307m2
– Hồ sơ pháp lý: UBND TP. Đà Nẵng cấp giấy chứng nhận đầu tư đầu tư số 321022000134 ngày 27/01/2011
– Quy hoạch: Nhà ở liền kề, nhà ở thương mại, biệt thự, khách sạn –căn hộ, club house, CLB du thuyền và bảo trì tàu, công viên cây xanh, cầu tàu và bãi đỗ xe phục vụ công cộng,…

Mariana Complex sẽ là một tổ hợp nhà phố, biệt thự ven sông, căn hộ cao cấp, bến du thuyền,…có diện tích rộng lớn và hiện đại bậc nhất khu vực

Dự án căn hộ cao cấp Azura

Nổi bật giữa lòng thành phố Đà Nẵng, kiêu hãnh bên cạnh cầu sông Hàn. Tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của sông Hàn, trung tâm thành phố, biển xanh cuộn sóng bên bán đảo Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn. Đó là những gì mà vị trí của dự án Azura mang tới cho cư dân trong dự án của mình.

Azura cao 34 tầng, gồm 225 căn hộ cao cấp được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới. Mỗi căn hộ đều mang nét sang trọng đến từng góc độ với các trang thiết bị cao cấp, độc quyền và nhập từ nước ngoài.Azura đáp ứng cả 3 yếu tố quan trọng hàng đầu của một dự án BĐS đó là: chất lượng, vị trí và điều khoản thanh toán linh hoạt.

Thông qua việc tiếp tục đầu tư vào Azura và khu du lịch nghỉ dưỡng 260 ha Danang Beach Resort. Một lần nữa, tập đoàn VinaCapital đã khẳng định cam kết của mình trong hoạt động đầu tư và phát triển lâu dài tại Việt Nam. Mong muốn đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung và miền Trung nói riêng. Trong đó Đà Nẵng là một thị trường rất nhiều tiềm năng mà đơn vị này chắc chắn sẽ không thể bỏ qua.

Căn hộ cao cấp Azura là lời khẳng định của chủ đầu tư tập đoàn VinaCapital sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Việt Nam và của miền Trung nói riêng

– Tên dự án: Tòa căn hộ cao cấp Azura

– Vị trí: 339 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng (ngay cạnh Cầu quay Sông Hàn)

– Số tòa: chỉ 01 tòa duy nhất cao 34 tầng

– Số căn: chỉ gồm 225 căn hộ điển hình, thông tầng và 2 căn Penthouse

– Số căn/tầng: chỉ 7 căn/tầng (căn điển hình), và 2 căn/tầng (Penthouse)

– Diện tích căn: từ 67,3 m2 – 431 m2, từ 1-3 phòng ngủ (căn điển hình, thông tầng), 4 phòng ngủ (Penthouse)

– Tiến độ xây dựng: đã hoàn thành, bàn giao, và tới nay đã đón 200 cư dân là chủ sở hữu người Việt Nam và chuyên gia nước ngoài

– Tiện ích:

+ Đã hoàn thành: bể bơi người lớn dài 25m, sân chơi, phòng Gym, cafe, nhà hàng, cửa hàng tiện dụng.

+ Sẽ mở cửa hoạt động vào qúy III/2015: Trung tâm thương mại hơn 30,000m2

– Giao dịch: Bán và cho thuê. Đã bán được 80%, và là “ĐiỂM ĐẾN” của cộng đồng chuyên gia Đà nẵng, tiềm năng cho thuê cao.

– Chủ đầu tư: Tập đoàn VinaCapital (Việt Nam) và Nordica Properties (Đan Mạch).

Căn hộ cao cấp Azura

Trên đây là hai dự án mới và nổi bật sẽ làm cho cuộc sống của quý khách hàng trở nên sang trọng và thoải mái hơn. Dù ở hai loại hình khác nhau nhưng sức hút của nó chính là yếu tố chúng tôi muốn đem ra để so sánh giữa hai dự án này. Mong rằng với các thông minh cơ bản trên của hai dự án, quý khách hàng có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.