Sài Gòn Gateway có mức giá bán như thế nào. Cùng Bất Động Sản Express so sánh mức giá hấp dẫn của Dự án Sài Gòn Gateway và các dự án căn hộ khác.

Dự án Sài Gòn Gateway là làn gió mới của thị trường bất động sản khu Đông được Đất Xanh Miền Nam kiến tạo với nhiều tâm huyết. Công trình lần này đến từ vị chủ đầu tư uy tín Đất Xanh chắc chắn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm rộng rãi từ khách hàng. Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo mức giá giữa Dự án Sài Gòn Gateway và các công trình cùng phân khúc trong khu vực để có những đánh giá thích hợp.

sài gòn gateway

Tổng thể dự án căn hộ Sài Gòn Gateway quận 9

Nắm được những thông tin này, thực sự rất có lợi cho khách hàng, đặc biệt là những người chuyên đầu tư bất động sản.

Căn hộ tại Dự án Sài Gòn Gateway có giá khoảng bao nhiêu?

Đây là câu hỏi quan trọng mà hầu như khách hàng nào khi vừa tiếp cận với Dự án Sài Gòn Gateway cũng muốn được giải đáp. Chính vì thế, chúng tôi sẽ cung cấp luôn mức giá mà chủ đầu tư công bố đến bạn, hi vọng bạn sẽ cảm thấy thích thú với câu trả lời.

Theo đó, Dự án Sài Gòn Gateway được dự kiến bán với mức giá từ 24 triệu đồng trên 1 mét vuông căn hộ. Trung bình, mỗi căn hộ cần sở hữu, bạn sẽ chi khoảng 1.3 tỷ hoặc cao hơn, tùy theo diện tích lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trong những dự án căn hộ quận 9 thì có thể nói Sài Gòn Gateway có một mức giá rất cạnh tranh. Mức giá này được đưa ra đã có sự tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng đến từ chủ đầu tư, dựa trên các yếu tố như vị trí tọa lạc, môi trường sống, thiết kế nội thất căn hộ, tiện ích nội khu, ngoại khu cùng nhiều vấn đề liên quan nho nhỏ khác.

Để hiểu được mức giá và chính sách giá đến từ Đất Xanh Miền Nam, bạn nên dành thời gian tìm hiểu thêm về dự án. Riêng bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu sơ lược vài nét cơ bản về Dự án Sài Gòn Gateway để bạn nắm rõ.

Cụ thể, Sài Gòn Gateway được phát triển trên quỹ đất rộng gần 15.000 m2 tại trung tâm hành chính của Quận 9, nằm ngay trên đường Song Hành Xa lộ Hà Nội rộng thoáng nhộn nhịp. Vị trí nơi mà dự án được triển khai được đánh giá rất cao bởi tiềm năng tăng giá trong tương lai gần như là điều chắc chắn. Theo đó, Dự án Sài Gòn Gateway nằm đối diện 2 trạm dừng số 10 và 11 của tuyến Metro nổi tiếng, lại gần ngay đường Mai Chí Thọ và Xa lộ Hà Nội huyết mạch. Không chỉ vậy, dự án còn ở giữa các hàng loạt các hạng mục cơ sở giao thông hạ tầng hiện đại của Quận 9 nên rất tiềm năng.

dự án sài gòn gateway có liên kết nội khu thuận tiện

Dự án Sài Gòn Gateway có một vị trí và liên kết ngoại khu rất thuận tiện

Dự kiến sẽ mang đến nơi an cư cho khoảng 950 gia đình với số lượng căn hộ tương ứng. Nếu bạn đang chọn chốn an cư trung lưu đầy đủ tiện nghi, thuận tiện giao thông và có môi trường sống gần gũi thiên nhiên, thì Dự án Sài Gòn Gateway là gợi ý lý tưởng nhất.

So sánh mức giá của Dự án Sài Gòn Gateway với các công trình khác trong khu vực:

Với mức giá khoảng 24 triệu/ m2, Dự án Sài Gòn Gateway được giới chuyên gia nhận định là công trình có chính sách giá hợp lý ở mức chấp nhận được, thậm chí là khá cạnh tranh so với các công trình đương thời.

Bạn có thể tham khảo thêm về giá tại các dự án liền kề Sài Gòn Gateway, gần Xa lộ Hà Nội để dễ so sánh hơn. Cụ thể:

– Dự án Him Lam Phú An nằm tại đường Thủy Lợi do Him Lam Land phát triển có mức giá dao động ở mức 25 triệu đến 28 triệu/ m2. Đây là dự án khá tương đồng về phân khúc so với Sài Gòn Gateway. Hiện tại Him Lam Phú An đang trong quá trình xây dựng tầng 6, trong tổng quy mô 4 Block cao 17 tầng.

– Dự án căn hộ TDH Phước Long lân cận Sài Gòn Gateway được chủ đầu tư chào bán với mức giá khoảng 24 triệu/ m2. Dự án này nhỏ hơn Sài Gòn Gateway và hiện đã bàn giao nhà cho khách. Quy mô tương ứng của Phước Long gồm 1 Block 14 tầng.

sài gòn gateway có giá bán hấp dẫn

Căn hộ sài gòn gateway có mức giá bán hấp dẫn

– Tiếp đến là dự án Căn hộ cao cấp Bình Minh với 9 năm sử dụng. Tại thời điểm này, giá bán của các sản phẩm trong Bình Minh vẫn còn ở mức dao động từ 19 triệu đến 20 triệu/ m2. Dự án này có tuổi đời khá lâu nhưng lại càng ngày càng có giá.

Ngoài ra gần Dự án Sài Gòn Gateway còn có 2 công trình đã mở bán nhưng lại bị đóng băng tạm thời vì nhiều lý do khách quan, đó là căn hộ I-Home và căn hộ Cao Ốc Xanh.

Nếu so sánh giá với các dự án xa hơn, chúng ta còn có thể nghía qua mức giá của Moon Light và Lavita Garden ở khu vực Thủ Đức, lần lượt là 28 triệu và 25 triệu/ m2…

Với những chia sẻ trên đây, hẳn bạn đã có sự nhận định rõ ràng hơn về giá của Dự án Sài Gòn Gateway. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý đây chỉ là thông tin tham khảo. Bởi để đánh giá được chính xác giá tiền của một sản phẩm bất động sản nào đó, chúng ta còn phải cân nhắc đến nhiều yếu tố khác, như tiện ích hoặc địa thế.

Nhìn chung, trong khu vực Khu Đông thành phố Hồ Chí Minh, Sài Gòn Gateway hiện vẫn đang là dự án sáng giá nhất với mức giá hấp dẫn và tiện ích vượt trội.

Ngoài dự án Sài Gòn Gateway bạn cũng có thể xem thêm du an jamila khang diencũng có mức giá tương tự.