RIVERSIDE 90 BÌNH THẠNH

Dự án căn hộ Riverside 90 cung cấp cho khách hàng các căn hộ với diện tích đa dạng, giá bán từ 2.95 tỷ...

Giới Thiệu Dự Án

RIVERSIDE 90 BÌNH THẠNH

icon line

Dự án Riverside 90 được triển khai xây dựng tại số 90 Nguyễn Hữu Cảnh – P.22 –Q.Bình Thạnh. Đây là vị trí được đánh giá cao, đem lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện ngay tại cầu Thủ Thiêm, giao lộ Ngô Tất Tố và Nguyễn Hữu Cảnh. Cùng với đó là nằm ngay giáp ranh với quận 1 nên rất thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển, liên kết vùng.

Dự án có quy mô cao 28 tầng, bố trí hầm giữ xe hiện đại và rộng lớn cho mọi cư dân, hệ thống bảo vệ 24/24. Với vị trí chiến lược như đã kể trên nên cư dân của dự án được tận hưởng hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu ngay tại nơi đây như: siêu thị mua sắm; chuỗi nhà hàng cao cấp; shophouse thương mại; ngân hàng; đường dạo bộ ven sông;…

Dự án Riverside 90 cung cấp cho thị trường các căn hộ có thiết kế đa dạng loại hình, diện tích từ 57 - 69m2 đã bố trí các khu vực phòng riêng biệt, hiện đại, đa dạng công năng. Điểm nhấn của dự án đó chính là tầm view nhìn sông rộng rãi, thoáng đãng, đón nắng và gió tự nhiên. Các sản phẩm căn hộ đã được hoàn thiện, bàn giao cho khách hàng từ thời điểm đầu năm 2016.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN RIVERSIDE 90 BÌNH THẠNH

THÔNG TIN DỰ ÁN RIVERSIDE 90 BÌNH THẠNH

  • Dự án: Chung cư Riverside 90
  • Vị trí tọa lạc: số 90 Đường Nguyễn Hữu Cảnh – P. 22 – Q.Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Xây dựng Số 5
  • Đối tác thiết kế: Element Studio
  • Đối tác tư vấn, giám sát: Công ty CP Xây dựng Tiến Hưng
  • Quy mô xây dựng: 2 tòa tháp căn hộ 28 tầng nổi + 2 tầng hầm
  • Diện tích căn hộ: 50m2 - 80m2 có 1 – 3 PN
  • Bàn giao: Tháng 11/2015
  • Giá bán: từ 2.95 tỷ đồng/căn
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

 

Dự án Riverside 90 được triển khai xây dựng với quy mô là căn hộ chung cư với CĐT là Công ty CP Xây dựng Số 5 và Công ty TNHH Đầu Tư SATO hợp tác triển khai với vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh - P. 22 – Q.Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.

Từ dự án, với quy mô 28 tầng cao đã giúp cho cư dân sở hữu tầm view nhìn đẹp mắt ra sông Sài Gòn; trung tâm quận 1, đồng thời giúp cho cư dân có cảm giác thoải mái khi ngắm nhìn toàn cảnh thành phố cũng như môi trường sống trong lành ngay tại khu vực phố thị đông đúc, sầm uất.

Dự án nằm ngay tại khu vực phát triển nhanh chóng, hiện đại của các tuyến đường quan trọng như Ngô Tất Tố; Nguyễn Hữu Cảnh đem lại sự thuận lợi cho việc đi lại, liên kết vùng tới trung tâm, quận và huyện trong thành phố nhưng không tốn quá nhiều thời gian.

 

5 phút tới trung tâm quận 1

Khoảng 7 phút tới quận 2

Tới Chợ Bến Thành khoảng 10 phút đi lại

15 phút tới với quận Thủ Đức
RIVERSIDE 90 BÌNH THẠNH

8 lý do nên chọn đầu tư RIVERSIDE 90 BÌNH THẠNH

ly do 1
Dự án Riverside90 có lợi thế khi nằm ngay vị trí trung tâm của Q.Bình Thạnh, từ nơi đây, cư dân của dự án nhanh chóng kết nối vùng, gia tăng khả năng sinh lời, trở thành kênh đầu tư lý tưởng.
ly do 2
Từ dự án, cư dân Riverside90 nhanh chóng kết nối với hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhờ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, chỉ trong vài phút đi lại để tiếp cận, sử dụng.
ly do 3
Dự án cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho khách hàng để lựa chọn an cư, đầu tư sinh lời với thiết kế với 1-3PN hiện đại, hướng tới những đối tượng đang tìm kiếm căn hộ có giá bán trên dưới 2 tỷ đồng.
ly do 4
Thiết kế của các sản phẩm hiện đại, đa dạng diện tích, không gian sống xanh trong lành, đón nắng và gió tự nhiên giúp đảm bảo cuộc sống xanh hiếm có, gần gũi tự nhiên của mọi người.
ly do 5
Mọi chi tiết của các căn hộ tại dự án đã được CĐT trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo tối ưu hóa công năng sử dụng của căn hộ. Lô gia rộng rãi giúp đón nắng, gió tự nhiên.
ly do 6
Chuỗi tiện ích dịch vụ tiện nghi ngay tại nội khu của dự án đầy đủ, tiện nghi. Cùng với đó là ngay trong phạm vi chỉ vài km đã giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu ngoại khu.
ly do 7
Dự án được đánh giá là một kênh đầu tư và sinh lời ổn định, lâu dài, hấp dẫn mọi khách hàng trong tương lai từ chính vị trí tọa lạc; gia tăng giá trị của sản phẩm, tiềm năng sinh lời cũng như tính thanh khoản trong tương lai.
ly do 8
Mức giá bán của dự án được đánh giá cao, hấp dẫn mọi khách hàng và nhà đầu tư. Cùng với đó là phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng trong vay vốn từ ngân hàng.

Nội khu của dự án được trang bị chuỗi tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân như: phòng sinh hoạt cộng đồng; khu vui chơi trẻ em; nhà giữ trẻ; TTTM; nhà hàng; quán coffee; phòng khám chăm sóc sức khỏe cho cư dân; phòng tập gym; yoga; khu TDTT; công viên sống xanh cảnh quan; vườn nướng BBQ; cửa hàng và siêu thị mua sắm;…

Và ngay ngoại khu của dự án là hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu, trong phạm vi chỉ vài km giúp cư dân nhanh chóng tiếp cận, sử dụng như: trường học các cấp; bệnh viện; trung tâm thương mại; ngân hàng;…

 

PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
PHÒNG CỘNG ĐỒNG
PHÒNG CỘNG ĐỒNG
SIÊU THỊ MUA SẮM
SIÊU THỊ MUA SẮM
SPA
SPA
YOGA
YOGA

Mặt Bằng RIVERSIDE 90 BÌNH THẠNH

icon line

Dự án chung cư Riverside 90 Nguyễn Hữu Cảnh có vị trí đem lại tầm view sông Sài Gòn rộng lớn, nằm ngay sát trung tâm thành phố. Dự án đem lại những căn hộ đảm bảo tính riêng tư ấm cúng, phong cách độc đáo tại khu vực quận Bình Thạnh cá tính.

Riverside 90 có quy mô là 2 tòa tháp căn hộ với chiều cao 30 tầng + 2 tầng hầm đã cung cấp cho thị trường 590 căn hộ thiết kế đa dạng loại hình diện tích, hiện đại tại khu vực quận Bình Thạnh.

Khách hàng có thể tìm hiểu, lựa chọn các căn hộ tại dự án Riverside 90 với diện tích đa dạng từ 45 – 113m2 có từ 1 – 3 PN hiện đại, rộng mở đã bàn giao cho khách hàng vào Tháng 11/2015.

 

Mặt Bằng Chi Tiết RIVERSIDE 90 BÌNH THẠNH

icon line

Mặt bằng Riverside 90 Nguyen Huu Canh hoàn thiện, quy mô bàn giao cho khách hàng các loại hình có diện tích 45 – 113m2 có từ 1 – 3 PN với không khí thoáng đãng, phong cách châu Âu hiện đại. Trong đó khách hàng có thể lựa chọn các loại hình sản phẩm với diện tích như sau:

+ Căn hộ 01PN: 40.6m2; 46m2; 49.1m2

+ Căn hộ 02PN: 57.2m2; 69.2m2

Khu ban công của dự án chan hòa cùng nắng và gió tự nhiên hòa cùng môi trường sống xanh xung quanh giúp đảm bảo ánh sáng xanh, chan hòa cùng thiên nhiên. Điều này giúp căn hộ trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Mặt bằng của các căn hộ đều thiết kế vuông vức, phòng ngủ và phòng khách được bố trí hài hòa, tương xứng với nhau giúp đảm bảo không gian sống rộng rãi cho cư dân, giúp tạo cảm giác ấm áp, gần gũi giữa các thành viên trong mọi gia đình.

 

Thiết Kế RIVERSIDE 90 BÌNH THẠNH

icon line

Căn hộ chung cư Riverside 90 có sự khác biệt độc đáo so với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực khi nằm dọc theo tuyến đường Vành đai này trong tương lai sẽ là những đại đô thị sinh thái.

Thiết kế các căn hộ tại dự án hiện đại, tiêu chuẩn cao cấp hòa cùng với các tiện ích nội khu đan xen, cảnh quan sống xanh trong lành. Từ đó hình thành nên giá trị vàng của dự án mà bất cứ dự án nào cũng mong muốn có được.

Cuộc sống của gia đình bạn tại Riverside 90 Nguyen Huu Canh sẽ được tận hưởng không gian môi trường sống sang trọng, đảm bảo sự riêng tư, được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ thương mại đầy đủ, hội tụ. Từ đó giúp hình thành cuộc sống như trong mơ của mọi cư dân.

 

NỘI THẤT HIỆN ĐẠI
NỘI THẤT HIỆN ĐẠI
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC
THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO
THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Giá Bán RIVERSIDE 90 BÌNH THẠNH

icon line

Dự án Riverside90 đã hoàn thiện, đưa vào hoạt độg với hai giai đoạn nhận nhà cho khách hàng bao gồm:    

+ Giai đoạn 1: 170 căn hộ bố trí tại các tầng 22 – 28 bàn giao nhà cho khách hàng kể từ 3/2016.

+ Giai đoạn 2: cung cấp 420 căn hộ tại các tầng từ 2 – tầng 21 với kế hoạch nhận nhà từ tháng 4.2018.   

Mức giá bán của dự án nằm trong khoảng từ 1.9 tỷ đồng/căn

 

Câu hỏi thường gặp
RIVERSIDE 90 BÌNH THẠNH
Tỷ lệ: 4 (80%) 3 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí tọa lạc: số 90 Đường Nguyễn Hữu Cảnh – P. 22 – Q.Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Công ty CP Xây dựng Số 5
Quy mô dự án ra sao?
Quy mô xây dựng: 2 tòa tháp căn hộ 28 tầng nổi + 2 tầng hầm
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích căn hộ: 50m2 - 80m2 có 1 – 3 PN

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24