Sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay cạnh sân golf 18 lỗ ở Nha Trang của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup hiện đang là 1 xu hướng đầu tư của các đại gia giàu có, thông minh hiện nay. Không chỉ mang tới dòng lời hấp dẫn, các căn biệt thự biển nằm cạnh sân golf đẳng cấp thể hiện được sự thượng lưu của các nhà đầu tư, trong đó có dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang.

Vinpearl Golf Land Nha Trang có sân golf 18 lỗ đẳng cấp

Duy nhất ở Nha Trang có dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang xây dựng nằm bao trọn lấy khu sân golf đẳng cấp 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Góp mặt ở trong dự án chính là 417 căn biệt thự hướng biển được xây dựng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, được xây dựng nằm cạnh hệ thống sân golf đẳng cấp mang tới tầm nhìn ngoạn mục hướng biển và hướng golf cũng như nâng tầm giá trị cho căn biệt thự biển nghỉ dưỡng.

Ở trên đảo Hòn Tre, vịnh Nha Trang, ở khu vực Đầm Già, tập đoàn Vingroup đã tạo ra dự án sân golf mang tầm quốc tế. Lợi dụng các ưu thế tới từ địa hình ở khu vực, chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đã tạo ra đường golf đầy thách thức khơi dậy được cảm xúc cho các golf thủ muốn chinh phục. Hệ thống sân golf ở dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang đã đi vào quá trình vận hành từ năm 2011, có sự đón nhận tích cực của các khách du lịch trong nước và nước ngoài.

Sở hữu biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang nằm cạnh sân golf 18 lỗ

Sở hữu căn biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang cạnh sân golf 18 lỗ của tập đoàn Vingroup, thỉnh thoảng bỏ lại lo toan bộn bề trong công việc, rồi cùng bạn bè hay gia đình, đối tác cùng nhau nghỉ dưỡng ở căn biệt thự, trải nghiệm chinh phục đường golf đầy rẫy những thử thách ở đây để tìm kiếm lại cẩm giác thanh bình và thư thái dầy ý nghĩa.

Không gian nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn và dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và cộng với sự tiện nghi ở trong mỗi căn biệt thự chắc chắn mang tới các trải nghiệm ấn tượng và khó phai trong lòng khách du lịch.

Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian mà khách không dùng tới căn biệt thự, đay chính là gà đẻ trứng vàng giúp sinh lời đều đặn cho các nhà đầu tư. Các chủ nhân của căn biệt thự nhờ tập đoàn Vingroup đứng ra quản lý, giúp nhà đầu tư thu khoản lợi nhuận đều đặn mỗi năm.

Hơn nữa, ngay ở thời điểm này, nhà đầu tư có căn biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang nằm gần sân golf được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, từ chính sách bán hàng, chính sách vay vốn, nhận trước lợi nhuận, kỳ nghỉ miễn phí mỗi năm …

Là nhà đầu tư thông minh, có dòng vốn nhàn rỗi, nhà đầu tư mong muốn có sản phẩm bất động sản đẳng cấp nhưng lại có khả năng sinh lời cao, giá trị gia tăng theo thời gian … thì còn chờ đợi gì nữa mà không đầu tư sở hữu ngay căn biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang của tập đoàn Vingroup.