Shophouse Le Pavillon Đà Nẵng tạo dấu ấn trên thị trường cho chủ đầu tư

Dự án Shophouse cao cấp Le Pavillon Đà Nẵng với tên thương mại của nó là: Le Pavillon Luxury Home Danang. Đây được coi là đứa “con cưng” của Đất Xanh Miền Trung tại thị trường BĐS Đà Nẵng. Được đầu tư mạnh tay chỉ sau dự án Marina Complex.Những căn hộ thương mại tại Le Pavilon lấy cảm hứng thiết kế từ những con phố cổ kính ở Pháp và Ý. Với những đường nét thanh thoát, cổ kính nhưng vẫn có sự pha trộn với truyền thống Á Đông.

Với số lượng sản phẩm tung ra thị trường có giới hạn chỉ 130 căn shophouse hạng A+. Dự án này hội tụ đầy đủ các yếu tố để khi nó hoàn thành hứa hẹn sẽ trở thành dự án shophouse nổi bật nhất tại Đà Nẵng. Đặc biệt là nó có vị trí đắc địa và đơn vị đầu tư uy tín hàng đầu.

Đường nét thiết kế các căn hộ thương mại tại Le Pavillon mang phong cách châu Âu hiện đại kết hợp vẻ truyền thống phương Đông

Dự án Le Pavillon, được nhiều chuyên gia đánh giá cao về khả năng phát triển trong tương lai. Vì đây là khu căn hộ Shophouse đẳng cấp, sang trọng, thông minh với hệ thống tiện ích ưu Việt bậc nhất tại TP.Đà Nẵng. Mọi chi tiết nhỏ của dự án Le Pavillon từ trang thiết bị, nội thất, thiết kế, cảnh quan,… đều được lựa chọn và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất.

+ Thiết bị nội thất sang trọng, cao cấp cùng với xây dựng nhập đều được nhập khẩu từ nước ngoài.

+ Chất lượng thi công công trình được đảm bảo tiến độ bởi hai đơn vị thi công công trình hàng đầu Việt Nam là Unicons và Cotecons.

Đất Xanh Miền Trung còn có sự hợp tác với những thương hiệu xa xỉ như: Gucci, D&G, Chanel,… Những tên tuổi về đồ uống như Mc.Café, Starbuck Coffee. Thương hiệu ô tô Mercedez, Audi,… Để tạo ra một khu khố mua sắm nổi bật nhất Đà Nẵng, xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Nhiều chuyên gia đều đánh giá và cho rằng, khi hoàn thành đưa vào khai thác dự án Le Pavillon sẽ tạo nên một cơn sóng lớn trên thị trường Shophouse Đà Nẵng. Cùng với đó là tạo nên một dự án đẳng cấp, sang trọng cho thêm phần phong phú lựa chọn của khách hàng. Tạo dựng và phát triển thêm uy tín của thương hiệu phát triển BĐS Đất Xanh trên bản đồ thị trường BĐS cả nước. Tạo ra được lợi nhuận cao cho nhà đầu tư nào nắm bắt được cơ hội.

Shophouse Le Pavillon Đà Nẵng tạo dấu ấn trên thị trường cho chủ đầu tư

Thông tin chi tiết các sản phẩm bên trong Le Pavillon

Trong số các dự án cao cấp theo mô hình Shophouse đã và đang được phát triển ở Đà nẵng. Nổi bật nhất hiện tại chính là cái tên Le Pavillon Đà Nẵng của công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung phát triển.Với 5 tiêu chí phát triển cốt lõi được đặt ra đó là: nghệ thuật, không gian sống, thông minh, đa năng và sử dụng năng lượng tái tạo. Dự án hứa hẹn sẽ là một bước đột phá lớn cho sự phát triển của mô hình Shophouse cao cấp tại Đà Nẵng.

Le Pavillon được mệnh danh là “ siêu bão địa cầu” sẽ đổ bộ vào thị trường BĐS Đà Nẵng trong năm nay và gây ảnh hưởng trực tiếp tới nhà đầu tư tại thành phố này. Bên trong dãy phố Shophouse LePavillon, nhà đầu tư sẽ cảm thấy như mình đang đi giữa những con phố thương mại ở Paris hay Rome. Nhưng thực ra, nó đang xuất hiện tại thành phố đang sống nhất Việt Nam, ngay trên quê hương chúng ta.

Le Pavillon là dự án đang tạo được tiếng vang lớn nhất trong rất nhiều các dự án shophouse đang phát triển tại thị trường Đà Nẵng

Thông tin cơ bản về dự án shophouse Le Pavillon

– Chủ đầu tư: công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung.

– Phần diện tích được quy hoạch:

+ Đất ở đô thị.

+ Đất thương mại và dịch vụ.

+ Đất công viên, cây xanh, trung tâm, bãi xe.

+ Đất cầu tàu và mặt nước biển.

–Hệ thống tiện ích nội khu đầy đỷ và hiện đại:

+ Outdoor gym.

+ Sân tập dưỡng sinh.

+ Bốt bảo vệ.

+ Sân chơi trẻ em.

+ BBQ ngoài trời.

+ Khu coffee & đọc sách.

+ Quảng trường nhạc nước.

Hệ thống tiện ích nội khu của dự án sẽ đủ sức đáp ứng nhu cầu của cư dân cũng như du khách

Chính sách bán hàng của dự án

– Tham quan và trải nghiệm dự án ngay bây giờ khách hàng sẽ nhận được chiết khấu khủng từ chủ đầu tư và được ưu tiên đặt chỗ trong ngày mở bán.

– Hỗ trợ vay ngân hàng lãi suất thấp và được miễn phí trả nợ lãi trong vòng 1 năm.

– Nhận giữ chỗ khi chỉ phải đặt cọc 300 triệu đồng/ căn.

– Tặng gói hoàn thiện ốp lát cho mặt ngoài căn hộ bằng đá nhập khẩu.

– Tặng gói đi lại, lưu trú cho khách ở xa.

– Cở sở pháp lỹ rõ ràng, sổ hồng trao tay

Le Pavillon Luxury Đà Nẵng sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về vị trí đắc địa

Le Pavillon là dự án có tính thương mại tương đối ổn định, Le Pavillon Luxury Đà Nẵng sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về vị trí đắc địa, thuận tiện và dễ dàng tiếp cận từ nhiều hướng, thiết kế hiện đại, tính thương mại vượt trội, dễ bán hoặc cho thuê,… Gía trị trong tương lai sẽ chính là cơ hội cho nhà đầu tư.