Nhà phố Mariana Complex có được phản hồi tích cực từ khách hàng

Khách hàng mua shophouse thông minh tại dự án Marina Complex ven sông Hàn (Đà Nẵng) đều chia sẻ rằng họ rất hài lòng với những gì mà họ được trải nghiệm và cảm nhận khi sinh sống bên trong các căn hộ của dự án.

Với việc bàn giao nhà cho khách hàng từ tháng 10/2016, vượt tiến độ so với cam kết ban đầu. Shophouse Marina Complex sau một thời gian nhìn lại thì đã mang tới một giá trị thương mại thực sự vượt trội. Đây là một trong những dự án trọng điểm và tâm huyết của Đất Xanh Miền Trung triển khai. Và cũng là dự án thu hút sự quan tâm của đông đảo của nhà đầu tư cũng như như khách hàng. Bởi những lợi thế mà nó đang nắm giữ từ vị trí đến tiềm năng tăng giá là rất lớn.

Mariana Complex sẽ là dự án chủ chốt của Đất Xanh tại thị trường đầy tiềm năng Đà Nẵng

Trong năm 2016, khi ra mắt thị trường, Marina Complex đã nhanh chóng được nhiều khách hàng lựa chọn để trở thành nơi an cư – đầu tư và kinh doanh thương mại. Và ngay trong năm đó, Đất Xanh Miền Trung đã đồng loạt bàn giao các căn nhà phố thông minh cho những cư dân dự án Marina Complex.

Điều này chính là sự ghi nhận của khách hàng đối với tiến độ của chủ đầu tư. Khi mà chỉ trong thời gian ngắn các hạng mục: xây dựng, hoàn thiện gói quà tặng mặt ngoài và bàn giao nhà cho khách hàng. Đồng thời, điều này đã mang đến sự vững tin và yên tâm nơi khách hàng đối với nhà đầu tư.

Marina Complex sau một thời gian nhìn lại, đã đón hàng loạt những lượt chủ nhân đến với dự án để làm nơi an cư. Mỗi khách hàng có những cảm xúc và niềm vui riêng khi đã ổn định trong căn nhà mới của mình với điểm nhấn kiến trúc hết sức ấn tượng bên bờ sông Hàn. Giờ đây Mariana Complex không chỉ là niềm hạnh phúc của mỗi cư dân mà còn là niềm tự hào của Đất Xanh Miền Trung khi mang tới một dự án hết sức thiết thực cho cư dân của mình.

Mariana Complex như một biểu tượng của vùng biển Đà Nẵng – Biểu tượng cho những nộ lực mà Đất Xanh Group muống mang tới cho các cư dân của mình

Lợi nhuận lý tưởng cho khách hàng sau một năm dự án bàn giao

Không chỉ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng, những khách hàng và nhà đầu tư tại Marina Complex sau một năm nhận bàn giao hoàn thiện cũng đã được hưởng nguồn lợi nhuận và giá trị gia tăng lớn. Với mức lợi nhuận cam kết từ Đất Xanh Miền Trung là 5%/giá trị hợp đồng/căn dành cho khách hàng tham gia chương trình cho thuê lại. Như vậy, ước tính với trị giá đầu tư từ 5 tỷ/căn (giá trị bán ra thời điểm 2016), khách hàng đã có thể thu về lợi nhuận hơn 200 triệu/năm từ chương trình cho thuê mà Đất Xanh đang đưa ra.

Bên cạnh đó, những khách hàng hay nhà đầu tư muốn sang nhượng lại thì sau một năm nhận bàn giao, giờ đây đã có thể thu về mức lợi nhuận hàng tỷ đồng. Cụ thể, một căn nhà phố Marina Complex, khi bán ra có giá từ 5 tỷ đồng/căn đến thời điểm hiện tại đã tăng lên hơn 7 tỷ đồng/căn, mức lợi nhuận đạt được từ 2 tỷ đồng/căn chỉ sau một năm.

Mariana Complex sau một năm hoàn thành và bán ra vẫn tạo ra được sức hút rất lớn đối với khách hàng về khả năng sinh lời ấn tượng

Với những lợi thế hấp dẫn, bàn giao dự án hoàn thiện vượt tiến độ và những chính sách linh hoạt. Sau một năm, Marina Complex vẫn được khách hàng và nhiều chuyên gia BĐS đánh giá cao và là một dự án hấp dẫn nhất tại thị trường Đà Nẵng.

“Đột nhập” shophouse thông minh sử dụng năng lượng mặt trời đầu tiên tại Đà Nẵng

Shophouse Marina Complex là nhà phố thương mại đẳng cấp đầu tiên tại Đà Nẵng áp dụng công nghệ smart và green energy. Điểm nhấn là hệ thống pin năng lượng mặt trời tọa ra nguồn năng lượng sạch và thân thiện với môi trường khu vực. Khách hàng tham quan cũng sẽ phải choáng ngợp, thích thú và hài lòng với thiết kế và trang trí nội thất bên trong.

Theo chị Thùy Hương, nhân viên kinh doanh của Đất Xanh Miền Trung, nhà có diện tích sàn 120m2, diện tích xây dựng 238m2, mặt tiền hướng Tây, mặt sau hướng Đông. Trị giá hoàn thiện full nội thất khi bán ra sẽ vào khoảng 7 tỷ đồng.Ngoài những tính năng vượt trội về vị trí, cảnh quan hoàn hảo bên bờ sông Hàn, thiết kế ưu việt và được đầu tư chăm chút từng chi tiết. Thì những giá trị bền vững trong tương lai dự án mang lại cũng là yếu tố thu hút được khách hàng.

Sau những thành công từ mô hình shophouse thông minh – xanh- năng lượng sạch,Đất Xanh đang tiến tới dựa ns đầu tư và xây dựng 100 căn shophouse thông minh bên hồ sinh thái lớn nhất thành phố tại dự án Lakeside Palace và dự kiến sẽ ra mắt thị trường trong quý IV/2017. Đây đều là những dự án rất nhiều tiềm năng mà tập đoàn này đã và sẽ triển khai.

Với sự thành công của Mariana Complex hơn một năm trước thì hiện tại Lakeside Palace là mô hình shophoue thông minh tiếp theo được Đất Xanh triển khai

“Chúng tôi sẽ phát triển và nhân rộng ở mức cao hơn mô hình “Shophouse thông minh- sử dụng năng lượng sạch” Vì chúng tôi biết, mọi tiện nghi mà khách hàng hướng đến đã thay đổi dần theo các xu thế công nghệ và phát triển bền vững. Đây cũng là cam kết của Đất Xanh Miền Trung luôn đồng hành cùng Đà Nẵng trong phát triển hạ tầng đô thị, hướng tới không gian sống xanh và bền vững cho tất cả mọi người mà trong đó, mô hình “Nhà phố Thông minh – Xanh – sử dụng 100% năng lượng sạch” sẽ là yếu tố cốt lõi để phát triển, tiếp tục khẳng định một chất lượng sống, một giá trị sống mới” – ông Nguyễn Hiền Ninh khẳng định.

Lời khẳng định từ vị lãnh đạo Đất Xanh cho chúng ta một kỳ vọng rất lớn và những dự án thành công tiếp theo, những shophouse ấn tượng tiếp theo sẽ xuất hiện tại Đà Nẵng. Còn thời điểm hiện tại, Mariana Complex sẽ vẫn là lựa chọn rất lý tưởng.