SAIGON PENTAVIEW BÌNH THẠNH

Dự án Saigon Pentaview có vị trí trung tâm quận Bình Thạnh, cung cấp các sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp,...

Giới Thiệu Dự Án

SAIGON PENTAVIEW BÌNH THẠNH

icon line

Dự án Saigon Pentaview được triển khai với vị trí tọa lạc tại quận Bình Thạnh, mô hình phát triển là một tòa cao ốc phức hợp cung cấp văn phòng cho thuê và căn hộ bao gồm 1 tòa tháp có chiều cao 17 tầng nổi + 1 tầng hầm dành cho chỗ để xe của cư dân. Tổng số lượng căn hộ của dự án chỉ 80 căn.

 Chủ đầu tư của dự án Saigon Pentaview là tập đoàn Tiến Phát, tổng thầu xây dựng là Hòa Bình đã đảm bảo triển khai xây dựng đúng chất lượng, tiến độ đề ra. Tổng quy hoạch của dự án rộng 6.115 m2.

Tuy diện tích của dự án không lớn nhưng CĐT đã cùng với các đối tác tận dụng được tối đa diện ích, bố trí thiết kế thông minh để cung cấp nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp lựa chọn làm văn phòng công ty, căn hộ để ở đa dạng diện tích.

 Dự án Saigon Pentaview đã mở bán chính thức trong tháng 11.2018, đã bàn giao cho khách hàng vào quý I/2020.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN SAIGON PENTAVIEW BÌNH THẠNH

THÔNG TIN DỰ ÁN SAIGON PENTAVIEW BÌNH THẠNH

  • Dự án: Saigon Pentaview
  • Vị trí: 201 Hoàng Hoa Thám – P. 6 – Q. Bình Thạnh
  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn Tiến Phát (Tien Phat Corp.)
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư
  • Tổng diện tích: 6.115 m2
  • Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ cao 17 tầng + 1 tầng hầm
  • Số lượng sản phẩm: 80
  • Mở bán: 11/2018
  • Bàn giao: quý I/2020
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

 

Saigon Pentaview có vị trí tọa lạc tại số 201 Hoàng Hoa Thám – P. 6 – Q. Bình Thạnh. Từ nơi đây, cư dân sẽ nhanh chóng kết nối với các khu vực lân cận, trung tâm thành phố cũng như hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu.

Bình Thạnh là một quận được hình thành từ lâu đời của TP Hồ Chí Minh, với sự xuất hiện của hàng loạt KDC sầm uất, hiện hữu hàng loạt các tiện ích dịch vụ như: trường học các cấp; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; TTTM; chợ dân sinh;…Nhờ thế mà cư dân Saigon Pentaview sẽ nhanh chóng tiếp cận với các địa điểm, tiện ích mà mình muốn tới.

Ngoài ra, từ Bình Thạnh để kết nối tới các khu vực như trung tâm thành phố, quận lân cận như: Quận 1; 2; 3; Tân Bình; Thủ Đức; Quận 9;... Nên khách hàng sẽ không phải lo lắng gì về tình trạng ùn tắc giao thông, kẹt xe cả.

 

5 phút tới công viên Gia Định

Chỉ 10 phút tới trung tâm quân Bình Thạnh

15 phút tới trung tâm quận 1

20 phút tới sân bay Tân Sơn Nhất
SAIGON PENTAVIEW BÌNH THẠNH

7 lý do nên chọn đầu tư SAIGON PENTAVIEW BÌNH THẠNH

ly do 1
Căn hộ Saigon Pentaview cung cấp các sản phẩm với thiết kế vừa phải, đa dạng loại hình nên phù hợp với những khách hàng là người độc thân, gia đình trẻ bởi thiết kế năng động, sáng tạo
ly do 2
Thiết kế căn hộ hướng Đông Nam thoáng đãng – mát mẻ, đón nắng và gió tự nhiên. Đồng thời, CĐT trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất và thiết kế hiện đại; trang bị tiện nghi đầy đủ.
ly do 3
Chung cư Saigon Pentaview có mức giá bán phù hợp với khả năng của mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư, cùng với đó là chương trình ưu đãi, chính sách bán hàng hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng, nhà đầu tư.
ly do 4
Chủ đầu tư của dự án là Tập Đoàn Tiến Phát (Tien Phat Corp.) – một tên tuổi nổi tiếng, doanh nghiệp lâu năm phát triển trong lĩnh vực căn hộ để ở đã thành công với hàng loạt dự án nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.
ly do 5
Không gian sống xanh của dự án được đề cao, cùng với đó là chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu được CĐT trang bị, hàng loạt tiện ích hiện hữu trong phạm vi vài km đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi nhất.
ly do 6
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay khu vực trung tâm P. 6 – Q. Bình Thạnh. Từ nơi đây giúp cư dân di chuyển nhanh chóng, thuận tiện tới các khu vực lân cận, trung tâm khác.
ly do 7
Giá trị sản phẩm gia tăng nhanh chóng trong tương lai từ vị trí, những gì CĐT trang bị cho dự án. CĐT thấu hiểu nhu cầu của khách hàng nên đã thiết kế căn hộ vuông vức, các khu phòng hài hòa, tương xứng.

Dự án Saigon Pentaview trang bị tiện ích dịch vụ nội khu hoàn chỉnh cho mọi cư dân như: hồ bơi tràn bờ; phòng xông hơi; phòng tập gym hiện đại; chuỗi nhà hàng và quán coffee; khu vui chơi – giải trí dành cho trẻ em; siêu thị; nhà thuốc;…Các  tiện ích này được bố trí hợp lý, đảm bảo cư dân nhanh chóng sử dụng mà không cần phải đi đâu xa xôi cả.  

Ngoài ra, trong phạm vi chỉ vài km, nhờ các tuyến đường quan trọng đã giúp cư dân tiếp cận các tiện ích hiện hữu như: chợ dân sinh; công viên Gia Định; công viên Phú Nhuận; bệnh viện nhân dân Gia Định; bệnh viện quốc tế Columbia Asia; hồ bơi Đại Đồng; trung tâm TDTT Bình Thạnh; ĐH Mỹ Thuật TP Hồ Chí Minh;...

 

CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
HỒ BƠI
HỒ BƠI
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
VƯỜN THƯỢNG UYỂN
VƯỜN THƯỢNG UYỂN

Mặt Bằng SAIGON PENTAVIEW BÌNH THẠNH

icon line

Căn hộ Saigon Pentaview có tổng diện tích quy hoạch vào khoảng 6.115m2, trong đó bao gồm có 1 tầng hầm + 1 tầng lầu. Toàn bộ dự án cung cấp cho thị trường 80 căn hộ và 812m2 dành cho khu vực văn phòng, dịch vụ.

Diện tích dự án không quá lớn nhưng với sự bày trí bài bản, thông minh và tối đa trong tận dụng không gian sống hiệu quả đã giúp dự án hình thành một mô hình căn hộ kết hợp cùng văn phòng.

Nhờ sự đa dạng loại hình sản phẩm nên khi hoàn thiện dự án đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư mua để ở, đầu tư sinh lời cho tương lai.

 

Mặt Bằng Chi Tiết SAIGON PENTAVIEW BÌNH THẠNH

icon line

Căn hộ Saigon Pentaview có tổng diện tích khoảng 6.115m2, quy mô bao gồm 01 tầng hầm và 17 tầng lầu bố trí 80 căn hộ đa dạng diện tích, cùng với đó là 812m2 văn phòng dịch vụ.

Dự án khởi công xây dựng vào tháng 01/2017, bàn giao vào tháng 01/2020.

 

 

Thiết Kế SAIGON PENTAVIEW BÌNH THẠNH

icon line

Mọi căn hộ của dự án Saigon Pentaview được hình thành với phong cách kiến trúc phương Tây hiện đại, các phòng được bố trí hài hòa đem lại không gian sống rộng rãi, thoáng đãng cho mọi cư dân. Đồng thời đáp ứng nhu cầu về một nơi an cư thoải mái cho mọi người.

Mọi căn hộ được thiết kế có mặt kính hướng sáng, cửa sổ rộng mở, cửa lùa được lắp đặt mộc cách khoa học giúp chủ nhân căn hộ đón gió, ánh sáng tự nhiên tối đa nhất. Từ đó đưa thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ của căn hộ.

 

KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ

Giá Bán SAIGON PENTAVIEW BÌNH THẠNH

icon line

Căn hộ Saigon Pentaview đưa ra mức giá bán cho khách hàng trong khoảng từ 2-2.2 tỷ đồng/căn. Đây là một mức giá bán lý tưởng cho một dự án có vị trí vàng, trung tâm, thiết kế hiện đại, tiện ích dịc vụ cao cấp và hoàn chỉnh. Đối tượng khách hàng hướng tới của dự án là những gia đình trẻ.

 

Câu hỏi thường gặp
SAIGON PENTAVIEW BÌNH THẠNH
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
201 Hoàng Hoa Thám – P. 6 – Q. Bình Thạnh
Thời gian thực hiện dự án?
Mở bán: 11/2018
Bàn giao: quý I/2020
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Tập Đoàn Tiến Phát (Tien Phat Corp.)
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 6.115 m2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24