SAIGON MYSTERY VILLAS QUẬN 2

Dự án Saigon Mystery Villas Hưng Thịnh Quận 2 là dự án Đất Nền được chủ đầu tư Hưng Thịnh quy hoạch...

Giới Thiệu Dự Án

SAIGON MYSTERY VILLAS QUẬN 2

icon line
 
Dự án Saigon Mystery Villas Quận 2 là dự án Đất Nền Biệt Thự & Nhà Phố do chủ đầu tư Công ty CP ĐT Kinh Doanh Địa Ốc Hưng Thịnh phát triển chính thức mở bán trên thị trường Quận 2.
Nối tiếp sự thành công của rất nhiều dự án cả trong và ngoài thành phố, đặc biệt là ở khu Đông SNài Gòn với chuỗi các dự án như: căn hộ Lavita Charm; Moonlight; 9View,… Chủ đầu tư Hưng Thịnh đã tiếp tục cho ra đời một siêu dự án đất nền nhà phố biệt thự với vị trí tọa lạ tai ven sông Sài Gòn, ngay trung tâm quận 2  – TP Hồ Chí Minh với tên gọi dự án Sài Gòn Mystery Villas Quận 2.
 
Dự án là sự kết hợp của các loại hình sản phẩm như: cao ốc; nhà phố thương mại; biệt thự; chung cư; Office -Tel ,…Sai Gon Mystery Villas đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng, nhà đầu tư tại quận  nói riêng và thị trường BĐS TP Hồ Chí Minh nói chung.
 
Dự án Saigon Mystery Villas là sản phẩm đầu tiên của chủ đầu tư tập đoàn Hưng Thịnh tại khu vực quận 2, sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa, view sông Sài Gòn nên khu đô thị hiện đang là tâm điểm của thị trường khu Đông Sài Gòn, sự lựa chọn chất lượng cho các nhà đầu tư lẫn khách hàng mua để an cư.
 
Dự án Sài Gòn Mystery Villas quận 2 được chào bán ra thị trường với mức giá cạnh trạnh khi được so sánh với các dự án cùng khu vực, cùng phân khúc. Và đặc biệt là chính sách chiết khấu, ưu đãi đặc biệt lên tới 24% dành cho khách hàng. Đặc biệt trong thời gian tới khu cầu kết nối dự án với đại lộ Mai Chí Thọ hoàn thiện và đưa vào hoạt động chắc chắn sẽ thúc đẩy giá trị BĐS của Sài Gòn Mystery Villas tăng lên đáng kể.

 

TỔNG QUAN SAIGON MYSTERY VILLAS QUẬN 2

TỔNG QUAN SAIGON MYSTERY VILLAS QUẬN 2

  • Chủ đầu tư: Công Ty CP ĐT KD Địa Ốc Hưng Thịnh & Thế Kỷ 21
  • Vị trí tọa lạc: Phường Bình Trưng Tây – Quận 2 – TP Hồ Chí Minh
  • Tên thương mại dự án: Sai Gon Mystery Villas
  • Loại hình sản phẩm: đất nền; biệt thự; nhà phố biệt lập; liền kề và cao ốc.
  • Tổng diện tích xây dựng: 14.59 ha
  • Mật độ xây dựng: 75% nhà phố; 60% biệt thự; 50% cao ốc.
  • Quy mô thiết kế: 4 tầng với 1 tầng hầm đối với nhà phố-biệt thự; 30 tầng đối với cao ốc.
  • Số lượng sản phẩm: 950 căn với diện tích 52m2 – 125m2 (1 – 3PN) trong đó: 279 căn nhà phố liền kề từ 4 – 7 tầng; 72 căn biệt thự với 4 tầng cao và 100% biệt thự có hồ bơi riêng.
  • Pháp lý: Lâu dài vĩnh viễn.
  • Đơn vị thiết kế: ProWin.

 

Saigon Mystery Villas là một khu biệt thự Compound cao cấp, sở hữu vị trí đắt giá với 2 mặt giáp sông Sài Gòn, tọa lạc tại ngay khu vực lõi của trung tâm hành chính quận; liền kề với khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Dự án chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 10 phút di chuyển qua các tuyến đường như: Đồng Văn Cống; Mai Chí Thọ; Hầm Thủ Thiêm.
 
Khi cầu Giồng Ông Tố đi vào hoạt động thì sẽ giúp cho khoảng cách đươc rút ngắn chỉ còn khoảng 5 phút để di chuyển tới trung tâm quận 1, 3 phút để di chuyển tới trung tâm thành phố mới – KĐT Thủ Thiêm.
Đặc biệt hơn là dư án còn nằm ngay kề bên Đảo Kim Cương,  mặt giáp sông Sài Gòn và Sông Giồng Ông Tố, đối diện cùng công viên sinh thái.
 
Có thể thấy được rằng Saigon Mystery Villas tọa lạc tai khu vực tiềm năng, phát triển mạnh mẽ trong tương lai bởi nơi đây chắc chắn sẽ trở thành trung tâm tài chính – kinh tế – giải trí – thể thao mới của thành phố theo như quy hoạch của UBND thành phố Hồ Chí Minh.
 
Saigon Mystery Villas là dự án có khả năng tiếp cận nhanh chóng với các tuyến đường chính trong quận 2 như: Mai Chí Thọ; Xa Lộ Hà Nội. Chính bởi vì thế mà cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực lân cận một cách nhanh chóng như quận 1; quận 7… bằng cách đi qua cầu Sài Gòn hoặc Hầm Thủ Thiêm. Nhờ vị trí tọa lạc đắc địa và duy nhất này nên dự án đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng là đối tượng thuộc doanh nhân thành đạt để lựa chọn làm nơi an cư, kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện, đoàn kết, tích cực.
 

 

10 phút tới quận 1

5 phút tới khu đô thị Thủ Thiêm; khu dân cư An Phú An Khánh; khu dân cư Cát Lái

7 phút tới cầu Phú Mỹ

20 phút đến trung tâm quận 7; sân bay Tân Sơn Nhất.
SAIGON MYSTERY VILLAS QUẬN 2

9 lý do nên chọn đầu tư SAIGON MYSTERY VILLAS QUẬN 2

ly do 1
Dự án Sài Gòn Mystery Villas quận 2 được chào bán ra thị trường với mức giá cạnh trạnh khi được so sánh với các dự án cùng khu vực, cùng phân khúc.
ly do 2
chính sách chiết khấu, ưu đãi đặc biệt lên tới 24% dành cho khách hàng. Đặc biệt trong thời gian tới khu cầu kết nối dự án với đại lộ Mai Chí Thọ hoàn thiện và đưa vào hoạt động chắc chắn sẽ thúc đẩy giá trị BĐS của Sài Gòn Mystery Villas tăng lên
ly do 3
Vị trí của dự án Saigon Mystery thuộc ranh giới của phường Bình Trưng Tây. Được ghi nhận là một khu vực hiện đang có mức tăng trưởng và phát triển nhanh chóng với những tuyến giao thông mới, đã và đang được thi công
ly do 4
Và bên cạnh đó, giá bán của Sai gon Mystery Villas được đánh giá là rất hấp dẫn, cạnh tranh so với nhiều dự án trong khu vực. Chủ đầu tư đưa ra mức giá bán hợp lý, chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp tối ưu hóa mức lợi nhuận trước thời điểm tăng giá như kh
ly do 5
Saigon Mystery Villas quận 2 cung cấp đa dạng sản phẩm phù hợp với khách hàng sở hữu để an cư, giúp kiến tạo vị thế, nâng tầm chất lượng cuộc sống, môi trường sống xanh, trong lành.
ly do 6
Saigon Mystery Villas quận 2 có hơn 1000 căn hộ với thiết kế đa dạng, đảm bảo hài hòa về tính thẩm mỹ, tối ưu hóa diện tích sử dụng mà vẫn sang trọng và hiện đại. Diện tích căn hộ đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho nơi an cư, đầu tư của
ly do 7
Hiện nay CĐT đưa ra mức giá bán đối với nhà phố, biệt thự: giá bán cạnh tranh chỉ từ 8,8 tỷ đồng/căn và hiện đang sắp triển khai các căn hộ để có thể nhanh chóng cung cấp cho khách hàng nhất.
ly do 8
Khi mua nhà tại dự án Sài Gòn Mystery Villas quý khách hàng sẽ được hưởng những chính sách và phương thức thanh toán linh hoạt cụ thể như: đầu tiên sẽ chuyển tiền giữ chỗ đặt cọc 100 triệu, 7 ngày sau khi ký hợp đồng mua sẽ thanh toán 30%
ly do 9
Không những thế, tại dự án này còn được đầu tư hàng loạt các hạng mục tiện ích đầy đủ khép kín như: trường học, bệnh viện, siêu thị, khu thương mại, dịch vụ, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng café ven sông, hồ bơi cảnh quan, bến du thuyền…
Sai Gon Mystery Villas được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích dich vụ hiện đại, đẳng cấp ngay trong nội khu theo tiêu chuẩn 5 sao như:
 
+ Công viên rộng lớn 2 ha theo tiêu chuẩn Singapore
+ Phòng tâp gym; spa
+ Hồ bơi rộng 500 m2
+ Khuôn viên cây xanh dọc bờ sông
+ Đường đi bộ và khu vui chơi trẻ em
+ Hồ Cảnh quan nhân tạo ngay trung tâm khu đô thị
+ Khu liên hiệp thể thao như: Sân Cầu lông; Tennis; bóng rỗ.
+ Chuỗi nhà hàng cao cấp
+ Nhà trẻ
 
Tất cả chuỗi tiện ích này đảm bảo kiến tạo nên khu phức hợp cao cấp nhất Sài Gòn trong tương lai gần.
 
Nhờ lợi thế về vị trí tọa lạc nên cư dân tương lai của Sai Gon Mystery Villas sẽ tiếp cận nhanh chóng với chuỗi tiện ích hiện hữu trong khu vực như:
 
+ 10 phút để tiếp cận các tiên ích về giáo dục như: Trường Quốc tế Anh; Trường quốc tế Úc Châu; Trường Quốc tế ACG.
+ 5 phút để đến các tiện ích về y tế: Bệnh viện Quận 2; Bệnh viện Phúc An Khang;
+ Tiện ích giao thông: 3 Phút tới trạm Metro Số 2; 20 phút tới Sân bay Tân Sơn Nhất.
+ Tiện ích mua sắm, vui chơi giải trí: Trung tâm thương mại mua sắm; Metro An Phú; Vincom Mega mall; Lotte Cinema; Big C Thảo Điền.
BỂ BƠI TRẺ EM
BỂ BƠI TRẺ EM
CHÒI NGHỈ CHÂN
CHÒI NGHỈ CHÂN
CÔNG VIÊN VEN SÔNG
CÔNG VIÊN VEN SÔNG
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
HỒ BƠI
HỒ BƠI
MẢNG SỐNG XANH
MẢNG SỐNG XANH

Mặt Bằng SAIGON MYSTERY VILLAS QUẬN 2

icon line
Dự án Sài Gòn Mystery Villas có thiết kế hiện đại, nhờ địa thế có hai mặt view sông Sài Gòn thoáng đãng nên đã tạo xu hướng hot cho các dự án BĐS, đồng thời cũng là xu hướng trong nhu cầu của mọi khách hàng quan tâm.
 
Các sản phẩm nhà phố; biệt thự; căn hộ sẽ được triển khai xây dựng theo mẫu giúp đảm bảo tính đồng bộ và thẩm mỹ cho từng loại sản phẩm. Những sản phẩm này mang hơi hướng tân cổ điển, được thiết kế thông minh, sáng tạo đem lại không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp nhất có thể.
 
Về phần nhà phố, biệt thự liên kề sẽ xây dựng theo mẫu, đảm bảo tính đồng bộ, thẩm mỹ trong từng sản phẩm. Dễ dàng nhận thấy, những sản phẩm này mang hơi hưởng tân cổ điển. Còn về phần căn hộ thiết kế cực kỳ thông minh sáng tạo, mang đến không gian sống hoàn hảo đẳng cấp nhất có thể.
Thuộc nhóm sản phẩm căn hộ Quận 2, từ khi được chủ đầu tư ra mắt, dự án Saigon Mystery Villas đã thu hút được rất đông sự quan tâm của giới đầu tư. Hứa hẹn đến khi hoàn thiện dự án sẽ tung ra rất nhiều sản phẩm chất lượng cụ thể như:
 
– 72 biệt thự đơn lập
 
– 279 nhà phố liền kề
 
– 950 căn hộ có diện tích từ 52- 95m2
 
Trong đó, số lượng biệt thự và nhà phố liền kê được khách hàng quan tâm khá nhiều, bởi hiện tại trong khu vực quận 2 này chỉ có rất ít dự án cung ứng dòng sản phẩm chất lượng này.

 

Mặt Bằng Chi Tiết SAIGON MYSTERY VILLAS QUẬN 2

icon line
Saigon Mystery Villas với vị trí tọa lạc ngay liền kề với Đảo Kim Cương và có hai mặt sông đã đem lại không gian sống xanh, trong lành hàng đầu quận 2 cho dự án này. Đặc biệt tại đây, khách hàng có thể nhanh chóng tìm được cho mình những căn biệt thự có không gian thiết kế lớn từ 280m2 – 950m2. Mọi căn biệt thự đều có lối thiết kế tối đa về hướng nhìn, view sông và công viên xanh rộng lớn. Từ chính ngôi nhà của mình, bạn có thể đón nắng, gió từ thiên nhiên cũng như ngắm cảnh sông Sài Gòn khoáng đạt. Cùng với các thành viên trong gia đình được tận hưởng khoảnh khắc yên bình; tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã đặc biệt mang lại cho cư dân tương lai của dự án.
Saigon Mystery Quan 2 với tổng diện tích 14.5 ha, mật độ xây dựng chỉ 30% còn phần diện tích còn lại dành để triển khai xây dựng các tiện ích dịch vụ sống xanh và mảng thực vật xanh của cây cối và hoa lá.
 
Khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho khách hàng các loại hình sản phẩm như: biệt thự; nhà phố; căn hộ cao cấp; đất nền; shophouse; officetel;…Dự  kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng vào năm 2020 tới với pháp lý đầy đủ, chính xác và được cấp sổ hồng lâu dài.

 

Thiết Kế SAIGON MYSTERY VILLAS QUẬN 2

icon line
Toàn bộ dự án có thiết kế kiến trúc tinh tế tới từng chi tiết và góc cạnh cổ kính, mọi thiết kế nhỏ nhất của mỗi căn biệt thự/ nhà phố đều được chủ đầu tư và đối tác, các nhà thiết kế, kiến trúc sư quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ. Đặc biệt biệt thự Sài Gòn Mystery Villas được thiết kế theo phong cách vườn nhiệt đới duy nhất tại trung tâm quận 2 hiện nay của chủ đầu tư là tập đoàn Hưng Thịnh. Một doanh nghiệp nổi tiếng và có uy tín trên thị trường BĐS cao cấp hiện nay.
 
Sài Gòn Mystery Villas còn đảm bảo cuộc sống của gia đình bạn luôn an toàn với hệ thống an ninh tuyệt đối nhờ vào chế độ bảo vệ ba lớp. Có thể thấy, Sài Gòn Mystery Villas đã kiến tạo một cuộc sống hoàn hảo mà chưa có một dự án nào tại khu vực Bình Trưng Tây có được.
 
Sài Gòn Mystery Villas  sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại Phường Bình Trưng Tây – Quận 2 – TP Hồ Chí Minh với sự đa dạng về loại hình sản phẩm bao gồm: đất nền; biệt thự; nhà phố biệt lập; liền kề và cao ốc. Mọi hạng mục này được triển khai xây dựng với tổng diện tích toàn dự án là 14.59 ha. Mật độ xây dựng chỉ 75% nhà phố; 60% biệt thự; 50% cao ốc. Còn phần diện tích còn lại được dành để triển khai các tiện ích dịch vụ; tạo môi trường sống xanh.
 
Khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư với 950 căn hộ với diện tích từ 52m2 – 125m2 (1 – 3PN) trong đó thì có tới 279 căn nhà phố liền kề từ 4 – 7 tầng; 72 căn biệt thự với 4 tầng cao và 100% biệt thự có hồ bơi riêng.
Dự án dự kiến hoàn thành và bàn giao sản phẩm hoàn thiện cho khách hàng vào quý II/2020, khách hàng sẽ được sở hữu sổ đỏ lâu dài với các căn hộ đa dạng về diện tích và thiết kế. Đáng để quý khách hàng lựa chọn làm nơi an cư lý tưởng cho gia đình mình.
BIỆT THỰ
BIỆT THỰ
NHÀ PHỐ
NHÀ PHỐ
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG TẮM
PHÒNG TẮM

Giá Bán SAIGON MYSTERY VILLAS QUẬN 2

icon line
Giá bán Saigon Mystery Villas được dự kiến nằm trong khoảng từ 40 triệu đồng/m2. Đây là một mức giá được dự kiến là cao nhất trong khu vực khi so sánh với các dự án cùng phân khúc trong vùng. Khi bàn giao cho khách hàng các căn hộ Saigon Mystery sẽ là các sản phẩm được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
 
Quy Trình Mua Bán Sản Phẩm Tại Dự Án Sai Gon Mystery Villas Villas
 
+ Bước 1: đặt cọc sản phẩm
 
+ Bước 2: ký hơp đồng mua bán với chủ đầu tư, đóng 30% giá trị sản phẩm sau 3 – 5 ngày đặt cọc
 
+ Bước 3: Chủ đầu tư bàn giao đất nền cho khách hàng sau 9 tháng đặt cọc
 
+ Bước 4: Tiến hành xây dựng (thời gian thi công 2 năm, khách hàng có thể mời thầu ở ngoài hoặc đưa công ty Hưng Thịnh thi công)
 
+ Bước 5: Nhận sổ hồng sau khoảng 1 năm xây dựng.
 
Với những chia sẻ ở trên, có thể thấy dự án Đất nền Nhà phố Biệt thự Sai Gon Mystery Quận 2 rất đáng để khách hàng quan tâm, mua để đầu tư hoặc nghỉ dưỡng.
 
Đặc biệt trong thời gian tới khi hệ thống hạ tầng phát triển nhanh chóng, khu đô thị Thủ Thiêm; tuyến Metro Bến Thành – Cát Lái; Cầu Giồng Ông Tố 2 hoàn thiện và đi vào hoạt động chắc chắn sẽ khiến cho giá trị bất động sản của nơi đây không ngừng tăng lên nhanh chóng.
 
Dự án phù hợp cho khách hàng cả để đầu tư lướt sóng và lâu dài đều mang lại khả năng sinh lời cao.
 
Để giúp quý khách hàng phân tích chi tiết về dự án, quý khách vui lòng liên hệ với hotline phòng kinh doanh Công ty BDS Express uy tín nhất Hồ Chí Minh để nhận tư vấn tốt nhất.
SAIGON MYSTERY VILLAS QUẬN 2
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24