SAIGON INTELA BÌNH CHÁNH

Dự án căn hộ Saigon Intela sở hữu vị trí tọa lạc tại đại lộ Nguyễn Văn Linh - xã Phong Phú - huyện...

Giới Thiệu Dự Án

SAIGON INTELA BÌNH CHÁNH

icon line

Saigon Intela là một dự án thuộc phân khúc căn hộ thông minh có vị trí nằm ven sông Sài Gòn, cùng với đó là nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh - quận Bình Chánh – TP Hồ Chí Minh tại khu vực cửa ngõ ra vào tại khu Nam thành phố.

 Căn hộ thông minh Saigon Intela cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm với diện tích từ 53m2 - 75m2 - 123m2 có mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 990 triệu đồng/ căn loại 2PN.

Nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân có thể từ mặt đường Nguyễn Văn Linh di chuyển khoảng 4km để tới KĐT Phú Mỹ Hưng; khoảng 25 phút di chuyển về quận 1, quận 5 bằng các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Văn Linh; Phạm Hùng; Nguyễn Hữu Thọ; Cầu Thủ Thiêm 4; cầu Nguyễn Khoái, cao tốc Bến Lức – Long Thành; tuyến Metro số 4…

Chủ đầu tư của dự án LDG Group triển khai xây dựng các căn hộ cao cấp cùng tổ hợp tiện ích dịch vụ nội khu khép kín theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, hiện đại được cho ra mắt thị trường nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư.  

TỔNG QUAN SAIGON INTELA BÌNH CHÁNH

TỔNG QUAN SAIGON INTELA BÌNH CHÁNH

  • Dự án: Sài Gòn Intela
  • Vị trí: 13E Nguyễn Văn Linh - Bình Chánh- TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty Quốc Cường Gia Lai và LDG
  • Đối tác thi công: Công ty CP Xây dựng số một Việt Nam FBV
  • Đối tác thiết kế: QCG
  • Đối tác quản lý, vận hành:Dự kiến sẽ mời công ty Savills quản lý
  • Diện tích khu đất: 9.016 m2
  • Diện tích xây dựng: 74.599 m2
  • Mật độ xây dựng: 34,8%
  • Số lượng: 1068 căn
  • Quy mô: 2 block Cityview (CI) và Riverview (RI)
  • Chiều cao: 24 tầng
  • Mật độ căn hộ/ tầng: 53 căn hộ
  • Dự kiến bàn giao: quý II.2020

 

Dự án căn hộ Saigon Intela có vị trí tọa lạc tại số 13Eđường Nguyễn Văn Linh -Quận Binh Chánh – TP  Sài Gòn. Đây là khu vực thuộc khu dân cư Intresco 13E Nguyễn Văn Linh và còn là cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây đang là khu vực có sự phát triển tốc nhanh nhất của thành phố.

 Tiềm năng gia tăng giá trị của dự án được đánh giá cao nhờ vị trí tọa lạc chiến lược ngay tại trục đường lớn huyết mạch của khu vực. Đồng thời kết nối dễ dàng với các quận trung tâm như: quận 1; quận 3; quận 4; quận 5; quận 7; quận 8 và lợi thế có hai mặt giáp sông mang lai không gian sống xanh trong lành và thoáng mát.  

 Dự án nhờ lợi thế nằm ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh - Bình Chánh - Sài Gòn nên đây là tuyến đường rộng lớn, có kết nối nhanh chóng tới những tuyến đường huyết mach của khu vực. Giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện hữu ngay khu vực.  

 

5 phút để cư dân tới tuyến Metro số 5

10 phút di chuyển với bệnh viện Chợ Rẫy

15 phút tới KĐT Phú My Hưng

20 phút để cư dân tới sân bay Tân Sơn Nhất
SAIGON INTELA BÌNH CHÁNH

9 lý do nên chọn đầu tư SAIGON INTELA BÌNH CHÁNH

ly do 1
Saigon Intela có vị trí tọa lạc ngay liền kề khu Phú Mỹ Hưng đem lại khả năng kết nối liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện tới các khu vực lân cận, trung tâm thành phố. Dự án có không gian sống xanh trong lành thoáng mát ven sông.
ly do 2
Các sản phẩm của dự án áp dụng công nghệ thông minh nhằm phục vụ cho một cuộc sống chất lượng, tiện nghi hàng đầu nằm ven sông hiếm có. Trở thành nơi an cư lý tưởng cũng như kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn.
ly do 3
Mức giá bán của dự án khoảng 1 tỷ đồng, tặng toàn bộ nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường cũng như hàng loạt các chính sách ưu đãi hấp dẫn thu hút đông đảo mọi khách hàng, nhà đầu tư.
ly do 4
Các tuyến đường huyết mạch nằm trong khu vực của dự án cũng như vị thế nằm ven sông ngoài gia tăng khả năng liên kết vùng thì còn giúp cho dự án trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, tiềm năng gia tăng giá trị cũng như tính thanh khoản của dự án.
ly do 5
Cư dân của dự án được hưởng lợi từ chuỗi các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Cùng với đó là các tiện ích của thành phố nhằm đảm bảo mọi nhu cầu an cư của mọi cư dân.
ly do 6
Sự đa dạng loại hình sản phẩm với diện tích khác nhau đã đem lại cho cư dân nhiều căn hộ phù hợp với nhu cầu, hướng tới đối tượng khách hàng là những người có mức thu nhập trung bình. Vì thế mà căn hộ sẽ dễ dàng mua bán và chuyển nhượng.
ly do 7
Tiện ích dịch vụ đẳng cấp của dự án được bố trí ngay nội khu, giúp cư dân không cần phải đi đâu xa để tiếp cận, sử dụng. Đồng thời chuỗi tiện ích này đã giúp gia tăng giá trị của căn hộ sẽ được tăng cao, khẳng định vị thế cư dân so với các sản phẩm khác c
ly do 8
Dự án căn hộ thu hút người mua bởi đây là khu căn hộ thông minh đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ tiên tiế, sở hữu 6 tiêu chuẩn nhà ở thông minh đặc biệt là hệ thống quản lý an ninh bằng phần mềm chuyên dụng giúp đảm bảo sự an toàn cho xây dựng hệ t
ly do 9
Nội thất cao cấp của các căn hộ tại Saigon Intela đã được CĐT trang bị đầy đủ, tiện nghi tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đem lại sự lựa chọn phù hợp cho người mua nhà trong thời điểm hiện nay.

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Saigon Intela trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp cấp tiện nghi thông minh vượt trội dành cho mọi cư dân. Mỗi căn hộ tại nơi đây đều có không gian sống xanh trong lành, không khí tươi mát cùng hệ thống sinh thái xanh xung quanh.

 Sự đẳng cấp, vượt trội của Saigon Intela còn thể hiện bởi sự tích hợp các thiết kế thông minh, bố trí hòa cùng cảnh quan thiên nhiên sống xnah, tiện ích nội khu khép kín có thể đáp ứng  cuộc sống hiện đại của cư dân với các hạng mục tiện ích như: công viên nước; công viên cổ tích; công viên gia đình family site; hồ bơi sky pool; skybar; trung tâm thương mại; công viên bờ sông; khu sinh hoạt cộng đồng…

Đặc biệt là bao quanh dự án còn có dòng sông, hồ sinh thái tự nhiên đã góp phần giúp điều hòa không khí, tạo không gian sống xanh trong lành, thoáng đãng, gần gũi cùng thiên nhiên.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

 Ngoài các tiện ích dịch vụ kể trên thì cư dân của dự án còn được tận hưởng các tiện ích dịch vụ nội khu hiện hữu trong khu vực như: tuyến Metro số 5; Bệnh viện Chợ Rẫy; siêu thị Co-op Mart; Đến Chợ Bình Điền; KĐT Phú Mỹ Hưng; Trung tâm Thành phố; KDC Trung Sơnl; Sân bay Tân Sơn Nhất…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN TRUNG TÂM
CÔNG VIÊN TRUNG TÂM
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
COFFEE
COFFEE

Mặt Bằng SAIGON INTELA BÌNH CHÁNH

icon line

Mặt bằng tổng thể Saigon Intela bố trí các căn hộ với thiết kế kiến trúc độc đáo của CĐT với định hướng kiến tạo không gian sống lý tưởng cho mọi cư đân.

Chủ đầu tư triển khai xây dựng dự án với các căn hộ thông minh, mặt bằng view sông tạo không gian sống rộng rãi, thoáng đãng tại khu đất có diện tích 10.000m2 cung cấp các mô hình căn hộ, shop thương mại theo mô hình Shophouse Duplex.

Quy mô của dự án bao gồm có 2 tòa tháp căn hộ có chiều cao 24 tầng cung cấp số lượng 1068 căn hộ với diện tích căn hộ từ 64.5m2- 84.7m2 với thiết kế từ 2-3PN với sự hiện đại trong từng chi tiết, được tối ưu hóa diện tích căn hộ với khả năng đón nắng, gió tự nhiên và sự thông thoáng cho mọi căn hộ.

 

Mặt Bằng Chi Tiết SAIGON INTELA BÌNH CHÁNH

icon line

Saigon Intela được phát triển theo phân khúc căn hộ thông minh đầu tiên do chủ đầu tư LDG Group đầu tư phát triển. Chính vì thế mà dự án Saigon Intela đã tạo dấu ấn nổi bật với đông đảo khách hàng bởi lối thiết kế thông minh. Cư dân của dự án Saigon Intela linh hoạt tận dụng không gian các phòng khi thiết kế vách trượt di động và kết hợp cùng kệ tủ.

Dự án Saigon Intela triển khai xây dựng với quỹ đất khá lớn tới hơn 9.000m2 với hai tòa tháp. Cùng với đó là chuỗi tiện ích dịch vụ cơ bản và mọi căn hộ được trau chuốt tỉ mỉ hệ thống cảnh quan khi xây dựng khu công viên cổ tích rộng tới hơn 2.200 m2; con đường thần thoại; khu công viên gia đình;…và hàng loạt các tiện ích khác.

 

Thiết Kế SAIGON INTELA BÌNH CHÁNH

icon line

Dự án Sài Gòn Intela được hình thành với tiêu chí “Mang đến phong cách sống khác biệt” nên đã ứng dụng mô hình căn hộ thông minh đạt tiêu chuẩn quốc tế trong mọi căn hộ.

Dự án đã hội tụ đủ 6 tiêu chí về nhà ở thông minh theo tiêu chuẩn công nghệ 4.0 nhằm kiến tạo nên một cuộc sống công nghệ hiện đại, an ninh hàng đầu. Theo đó cư dân có thể vận hành, quản lý căn hộ thông qua SmartPhone cùng với kết nối internet. Sản phẩm căn hộ của dự án hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng cho những đối tượng khách hàng là người trẻ hiện đại.

 Khu căn hộ dự án sử dụng hệ thống quản lý tự động bằng phần mềm chuyên dụng nhằm đảm bảo tiết kiệm năng lượng, có hệ thống an ninh tối ưu và quản lý bãi đậu xe tự động. Đồng thời nội thất căn hộ được trang bị cao cấp, tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Khu Nam Sài Gòn hiện đang trở thành thỏi nam châm thu hút khách hàng cũng như tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Giá trị BĐS tại khu vực này đang gia tăng nhanh chóng từng ngày. Việc đầu tư căn hộ tại khu Nam được xem là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả, hàng đầu khu vực cho mọi nhà đầu tư thông minh.  

 

 BAN CÔNG
BAN CÔNG
KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI
KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG WC
PHÒNG WC

Giá Bán SAIGON INTELA BÌNH CHÁNH

icon line

Mức giá của Sài Gòn Intela thuộc phân khúc tầm trung nhưng với những tiện ích hiện đại được CĐT trang bị nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi cư dân.

 Mức giá bán của dự án được đưa ra cho khách hàng, nhà đầu tư từ 1,3 tỷ đồng/căn hộ 2PN đã có đủ hồ sơ pháp lý, tiến độ xây dựng và phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ có nhu cầu tìm mua căn hộ an cư, đầu tư.

Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ ban đầu để sở hữu căn hộ, phần còn lại sẽ được chia thành từng đợt nhỏ. Như vậy phù hợp tình hình tích lũy tài chính, giảm bớt gánh nặng kinh tế của đại đa số khách hàng trẻ.

 Đây là mức giá bán hợp lý dành cho các nhà đầu tư dự án Sài Gòn Intela bên cạnh các giá trị gia tăng khác. Vì thế mà dự án là kênh đầu tư hiệu quả, hấp dẫn trong bối cảnh thị trường BĐS khu Nam Sài Gòn đang gia tăng giá từng ngày.  

Quý khách hàng có thể liên hệ với hotline của  CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS ngay hôm nay để nhận tư vấn cụ thể nhất!

SAIGON INTELA BÌNH CHÁNH
Tỷ lệ: 4 (80%) 2 votes
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24