Dự Án Empire City Thủ ThiêmVà Đứng Đằng Sau Là Những Gã Khổng Lồ Khét Tiếng

Dự án phức hợp cao cấp Empire City Thủ Thiêm hiện đang là một trong những dự án bất động sản tạo được tiếng vang rộng lớn nhất trong thị trường miền Nam và toàn quốc. Ông chủ của dự án tỉ đô này tất nhiên cũng phải ở một đẳng cấp khác biệt so với các chủ đầu tư nhỏ lẻ tại Việt Nam.

Vậy họ là ai? Có điểm gì tin tưởng để người dùng cân nhắc và tính toán trước khi sở hữu một hoặc vài căn hộ cao cấp trong dự án Empire City Thủ Thiêm? Câu trả lời chi tiết sẽ có ngay trong bài viết này.

ong chu cua du an empire city thu thiem

Siêu dự án Empire City Thủ Thiêm tại trung tâm Quận 2

Không chỉ đơn giản là giới thiệu, chúng tôi sẽ phân tích rõ từng khía cạnh liên quan đến những người đứng sau Công ty TNHH Liên Doanh Empire City. Chính họ mới là những ông chủ thật sự của dự án.

1. Đại gia bất động sản Singapore Keppel Land hùng 40% vốn:

Keppel Land là một nhánh trong tập đoàn hùng mạnh Keppel Corp. Đây là tập đoàn nổi tiếng nhất tại Singapore có sự chống lưng của chính phủ, với 20% cổ phần do Temasek Holdings (100% thuộc Bộ Tài Chính) nắm giữ. Người sáng lập nên thương hiệu Keppel là vị thuyền trưởng người Anh cùng tên Henry Keppel.

Keppel Corp đầu tư vào rất nhiều lĩnh vực và thu được lợi nhuận khủng, trong đó lĩnh vực đầu tư bất động sản phân khúc cao cấp tại nước ngoài là mảng giúp họ bội thu với nhiều thành công vang dội. Keppel Land là cánh tay đắc lực phục vụ mục đích đầu tư bất động sản của Tập đoàn đình đám này, với 4.4 tỷ USD vốn hóa thị trường.

Tại thị trường bất động sản nước ta, Keppel Land không hề xa lạ mà thậm chí còn được đánh giá rất cao, khi đã nhào nặn thành công nhiều dự án nổi bật như Saigon Centre, Villa Rivera, The Estella, Sedona Suites Royal Park… và dĩ nhiên, không thể không điểm mặt dự án phức hợp Empire City Thủ Thiêm đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây.

Hiện Keppel Land đang sở hữu khoảng 18 dự án tại Việt Nam với số vốn siêu khủng, lên đến 2 tỉ đô la Mỹ. Chiến lược của Keppel Land mang tính chất đường dài và luôn hướng đến những phân khúc “khó nhai” nhất như căn hộ cao cấp và các khu phức hợp quy mô khủng. Đó là lý do mà Keppel Land không ngần ngại rót 40% vốn vào dự án Empire City Thủ Thiêm.

Keppel Land chắc chắn là một công ty bất động sản uy tín, dự án Empire City Thủ Thiêm vì thế cũng được “thơm lây”.

2. Gaw Capital Partners chi 30% trên tổng thể dự án Empire City Thủ Thiêm:

Bên cạnh Keppel Land, Quỹ bất động sản Gaw Capital Partners cũng góp mặt vào dự án Empire City Thủ Thiêm với 30% số vốn. Đây là quỹ đầu tư tư nhân khổng lồ có trụ sở tại Hong Kong, nhưng vươn vòi ra khắp thế giới. Quỹ đầu tư vào dự án Empire City Quận 2 là một nhánh thuộc Anh quốc.

Mặc dù tại thị trường bất động sản Việt Nam, Gaw Capital Partners là một cái tên còn rất mới, nhưng cũng đã tạo được tiếng vang khá lớn nhờ mua lại 4 dự án bất động sản của quỹ đầu tư Indochina Land với tổng số tiền lên đến 106 triệu USD, bao gồm: Indochina Plaza Hanoi, Hyatt Regency Danang (Đà Nẵng), Malibu Villas (Quảng Nam) và Park City (Tp HCM).

Dự kiến trong thời gian tới, Gaw Capital Partners sẽ còn tấn công nhiều hơn nữa vào thị trường Châu Á, đặc biệt là Việt Nam và mang lại một diện mạo đổi khác cho thị trường vốn dĩ nhàm chán hiện nay.

Tuy là “tân binh” ở Việt Nam nhưng tại các quốc gia phát triển khác, Gaw Capital Partners là bậc “lão làng” về độ uy tín. Vì thế bạn không cần phải lo lắng đắn đo về ông chủ thứ 2 này.

3. Công ty TNHH BĐS Trần Thái góp vốn 15%:

Trần Thái là công ty bất động sản khá nổi tiếng tại khu vực miền Nam, đặc biệt là Sài Thành. Được thành lập từ năm 2001, đến hiện tại đơn vị này đã có 15 năm kinh nghiệm dạn dày gió sương. Rất nhiều công trình của Trần Thái đã thành công vang dội mà nhiều đơn vị khác phải kiêng nể, có thể kể đến Louis Tower, khu dân cư Nam Rạch Chiếc, cao ốc Phú An, Trần Thái Village.. tại Tp HCM; Tran Thai Marina Resort & Villas, cáp treo Hòn Thơm, Hương Biển tại Phú Quốc…

Sự chuyên nghiệp và uy tín của Trần Thái vẫn ngày càng được nhân lên theo cấp số nhân, và chứng minh cho điều đó là dự án Empire City Thủ Thiêm đã có sự góp vốn của Trần Thái với 15%.

4. Công ty CP BĐS Tiến Phước góp 15% vốn cho Empire City Thủ Thiêm:

Tiến Phước là ông chủ cuối cùng của dự án Empire City và cũng là đại diện thứ 2 của Việt Nam góp vốn trong dự án này với 15%. Tiến Phước có tuổi đời khá già dặn khi được thành lập và hoạt động từ năm 1992.

Với số năm kinh nghiệm như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, số công trình và dự án mà Tiến Phước tham gia nhiều vô kể, trong đó nổi bật là sự thành công của các dự án gồm: Khu biệt thự Greenfield Village Quận 2, Le Meridien Saigon Tower 23 tầng, The Estella (hợp tác cùng Keppel Land), Khu dân cư phức hợp Tiến Phước – Nam Sài Gòn, KDC Long Trường, Tòa nhà Tiến Phước, Cam Ranh Bay Resort and Spa… Ngoài ra còn một số dự án Tiến Phước kết hợp cùng Trần Thái, có thể nói cả hai là một cặp bài trùng.

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng bạn đã biết được ai thật sự là ông chủ của dự án Empire City Thủ Thiêm và mức độ uy tín, chuyên nghiệp thế nào. Chắc không cần phải bàn nhiều vì đọc bấy nhiêu bạn cũng đã tự rút ra được câu trả lời cho mình.

Nếu có thắc mắc gì liên quan đến dự án Empire City Thủ Thiêm Quận 2, vui lòng liên hệ chúng tôi ngay hôm nay!

>>>>>Xem chi tiết ngay tại:http://xaydungxhome.vn/du-an-empire-city-thu-thiem.html