SAIGON ASIANA QUẬN 6

Căn hộ Saigon Asiana Quận 6 - CĐT Gotec Land

Giới Thiệu Dự Án

SAIGON ASIANA QUẬN 6

icon line

 Saigon Asiana được phát triển, hình thành với nền tảng kế thừa giá trị văn hóa, trở thành nơi tinh hoa hội tụ, lan tỏa cuộc sống phú quý tại khu vực  Sài Gòn Chợ Lớn. Các sản phẩm có giá trị hiện đại, mang đầy tính thời thượng hợp nhất mang lại cho mọi cư dân.

Dự án được triển khai xây dựng theo xu hướng sống xanh , thân thiện với môi trường đảm bảo cuộc sống tiện nghi và phóng khoáng cho cư dân Sài Gòn có cuộc sống xanh, trong lành, tươi mát cùng chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp đảm bảo cho một cuộc sống phồn vinh, hưng thịnh cho mọi người.

 Saigon Asiana Quận 6 có quy mô triển khai xây dựng với tổng diện tích 4.017m2, quy mô tòa tháp căn hộ cao 16 tầng, cung cấp cho thị trường 299 căn hộ với CĐT là Tập đoàn Gotec Việt Nam. Các căn hộ của dự án được thiết kế đảm bảo sự thông minh, tối ưu hóa diện tích sửu dụng tốt nhất. Từ đó giúp nâng cao công năng sử dụng căn hộ.  

 

THÔNG TIN DỰ ÁN SAIGON ASIANA QUẬN 6

THÔNG TIN DỰ ÁN SAIGON ASIANA QUẬN 6

  • Dự án: Saigon Asiana
  • Vị trí tọa lạc: số 336/20 Nguyễn Văn Luông – P.12 – Q.6 – Tp Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư:Tập đoàn Gotec
  • Tổng diện tích: 4.017 m²
  • Quy mô xây dựng: 01 tòa tháp cao 16 tầng
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ; Shophouse
  • Số lượng sản phẩm: 299 căn
  • Bàn giao: căn hộ hoàn thiện, nội thất dính tường
  • Tính pháp lý: sở hữu 50 năm với khách hàng nước ngoài và lâu dài với người Việt
  • Bàn giao: Năm 2021
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

 

Căn hộ Sài gòn Asiana có vị trí tọa lạc chiến lược khi nằm ngay tại trục đường Nguyễn Văn Luông - quận 6, nơi đây là trung tâm giao thương phát triển của Sài Gòn.

Khu vực này có chợ Lớn – điểm giao thương buôn bán lớn nhất của cả nước. Cùng với đó, dự án còn nằm tại hai trục đường chính của quận 6 bao gồm: đường Hậu Giang; đường Nguyễn Văn Luông. Ngay liền kề dự án là KDC hiện hữu có hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, đồng bộ giúp cư dân liên kết vùng nhanh chóng.

 Từ dự án chỉ cách 1km là tới với đại lộ Võ Văn Kiệt để di chuyển dễ dàng tới các tỉnh thuộc khu vực phía Đông hoặc phía Tây của dự án, nhanh chóng tới với quận 5; quận 1;…   

 

500m để tới Coopmart Phú Lâm

1km đến với Công Viên Phú Lâm

1.5km giúp cư dân di chuyển tới Metro Bình Phú

Chỉ 2km để tới với chợ Bình Tây
SAIGON ASIANA QUẬN 6

8 lý do nên chọn đầu tư SAIGON ASIANA QUẬN 6

ly do 1
Saigon Asiana sở hữu vị trí tọa lạc thuận lợi cho cư dân liên kết vùng khi nằm ngay trung tâm hành chính của quận 6. Nơi đây là điểm giao thương phát triển, sầm uất hàng đầu, thích hợp cho kinh doanh buôn bán.
ly do 2
Hệ thống hạ tầng giao thông chính là yếu tố hàng đầu đắt giá của dự án Saigon Asiana quận 6. Với các trục đường chính giúp cho cư dân di chuyển dễ dàng tới các địa điểm quan trọng, chỉ cần vài phút tới trung tâm thành phố, các quận và huyện lân cận.
ly do 3
Sự uy tín của chủ đầu tư là yếu tố khiến cho các sản phẩm của dự án Saigon Asiana trở nên đắt giá hơn trên thị trường. Tên tuổi của CĐT Gotec Land đã tạo được tiếng vang lớn cho các căn hộ cao cấp, nổi tiếng tại quận 6.
ly do 4
Giá bán của căn hộ được cho là rẻ nhất khu vực với chỉ 21 triệu đồng/m2. Mức giá bán này được đánh giá là phù hợp với đại đa số khách hàng với những điều kiện tài chính khác nhau.
ly do 5
Đối tượng khách hàng hướng tới của dự án đa dạng không chỉ dành cho giới thượng lưu mà còn cho cả nhưng gia đình trẻ, các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội mới tại quận 6.
ly do 6
Chủ đầu tư trang bị dự án với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu, cùng với đó phải kể tới là các hạng mục hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km. Từ đó hình thành nơi an cư lý tưởng, đáp ứng nhu cầu của cư dân.
ly do 7
Thiết kế căn hộ đa dạng loại hình và diện tích phù hợp với nhu cầu sở hữu khả năng tài chính của mọi khách hàng. Căn hộ sẽ là nơi mọi người trở về, tái tạo sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
ly do 8
Chính sách bán hàng, hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng, phương thức thanh toán linh hoạt đã giúp khách hàng đễ dàng sở hữu căn hộ, giảm bớt gánh nặng tài chính khi được vay vốn trong thời gian dài.

Ngay nội khu của dự án Saigon Asiana, cuộc sống của cư dân được đảm bảo khi mọi nhu cầu được đáp ứng như ẩm thực – vui chơi giải trí – thư giãn đều đã sẵn sàng phục vụ cho mọi cư dân.

 Các tiện ích ngay nội khu được CĐT trang bị cho dự án bao gồm như:

+ Tầng hầm đỗ xe hiện đại

+ Vườn nhiệt đới

+ Phòng sinh hoạt cộng đồng

+ Trường mầm non

 + Hồ bơi hiện đại

 + Spa làm đẹp cho mọi cư dân

+ Phòng gym hiện đại

+ Nhà hàng cao cấp

+ Quán Coffee

+ Vườn nhiệt đới

+ Sân thể dục thể thao

+ ..

 Ngoài ra, nhờ lợi thế về vị trí tọa lạc nên dự án đã thu hút đông đảo khách hàng lựa chọn an cư, sinh lời tại đây bởi các tiện ích hiện hữu trong phạm vi vài km như: TTTM Aeon Mall Bình Tân; Siêu thị Meqa Market; ChợBình Tây; Bệnh viện Triều An; Công viên Văn Hóa Đầm Sen; Bến xe miền Tây;…

 

BỂ BƠI
BỂ BƠI
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
SPA
SPA
VƯỜN NĂNG ĐỘNG
VƯỜN NĂNG ĐỘNG

Mặt Bằng SAIGON ASIANA QUẬN 6

icon line

Saigon Asiana Quận 6 đã được triển khai xây dựng  với tổng diện tích tới hơn 4000m2 với tòa nhà có chiều cao 18 tầng, cung cấp cho thị trường 270 căn hộ đa dạng loại hình, diện tích.

Các căn hộ của dự án thiết kế theo phong cách thông minh, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng tốt nhất, nâng cao công năng sử dụng cho từng căn hộ đảm bảo cuộc sống tiện nghi nhất cho mọi người.

Quy hoạch của dự án theo hình chữ L để dồn trọng tâm vào khu vực TTTM và hồ bơi tại tầng 1 và cuỗi các tiện ích khác. Đồng thời, thiết kế của dự án nổi bật bởi những nét đơn giản, tinh tế. Gotec Land triển khai phát triển các dự án thuộc thương hiệu Asiana nhờ lối thiết kế độc đáo, chuẩn mực giúp mang lại cuộc sống chất lượng cho khách hàng của mình.

 

Mặt Bằng Chi Tiết SAIGON ASIANA QUẬN 6

icon line

Căn hộ Saigon Asiana Quận 6 được triển khai xây dựng với tổng diện tích 4.017 m2.

Trong 16 tầng cao của tòa tháp thì có 15 tầng căn hộ + 1 tầng thương mại dịch vụ + 2 tầng hầm gửi xe.

Mật độ xây dựng của dự án chỉ 40%, còn phần diện tích còn lại dành cho tiện ích dịch vụ, cảnh quan sống xanh. Diện tích cho tầng hầm tổng cộng là 28.725,3 m2.

286 căn hộ của dự án Saigon Asiana trong đó cso 270 căn hộ + 16 căn thương mại – dịch vụ đem lại sự đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Diện tích các loại căn hộ như sau:

+ Căn hộ điển hình có 1-3PN, diện tích từ 51 m2 – 92,31 m2

+ Căn hộ thương mại – dịch vụ có diện tích từ 51 m2 – 111 m2

Thiết Kế SAIGON ASIANA QUẬN 6

icon line

Thiết kế các căn hộ cao cấp tại dự án Saigon Asiana Quận 6 với đa dạng diện tích, số phòng ngủ từ 1-3PN.

Thiết kế các căn hộ đẳng cấp, sang trọng trong từng chi tiết nhỏ nhất với mọi góc nhìn. Mọi nội thất cao cấp bên trong căn hộ cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng, đem lại sự khang trang cho căn hộ.

Mọi chi tiết nhỏ nhất của các căn hộ đều được giám sát bởi các kiến trúc sư, kỹ sư nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Giúp hình thành nên một căn hộ hiện đại, sang trọng, đẹp mắt nhất.

Điểm nhấn của dự án đó chính là cảnh quna sống xanh trong lành, thiết kế rộng mở, đón nắng và gió tự nhiên, đem lại cuộc sống thân thiện, gần gũi với thiên nhiên cho mọi cư dân.   

 

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán SAIGON ASIANA QUẬN 6

icon line

Căn hộ Saigon Asiana Quận 6 được triển khai xây dựng với tổng số vốn đầu tư là 540 tỷ đồng, cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm với mức giá bán như sau:

+ Căn hộ shophouse: giá bán từ 5.2 – 6 tỷ đồng

+ Căn hộ 01PN: Diện tích 51 m2 có giá bán từ 2.5 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ 02PN +1 WC, diện tích 60m2 có giá bán từ 2.7 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ 2PN +2 WC, diện tích 62m2 – 64 m2 – 67 m2 – 70 m2, giá bán từ      2.8 – 3.4 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ 03PN: giá bán từ 3.5 – 4.3 tỷ đồng/căn

Chính sách bán hàng hấp dẫn, chương trình thanh toán linh hoạt của dự án

 

Câu hỏi thường gặp
.Đánh giá của bạn
Khi nào bàn giao căn hộ cho cư dân?
Theo dự kiến, dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý III.Năm 2021
Tiêu chuẩn bàn giao sản phẩm như thế nào?
Căn hộ bàn giao hoàn thiện cho khách hàng với thiết kế từ 1-3 PN hiện đại
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Tập đoàn Gotec - thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường BĐS sẽ triển khai, đầu tư, phát triển dự án
Ví trí địa lý của dự án?
Vị trí tọa lạc chính xác của dự án tại số 336/20 Nguyễn Văn Luông – P.12 – Q.6 – Tp Hồ Chí Minh

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24