RIVERFRONT RESIDENCES QUẬN 2

Dự Án Căn Hộ River Front Residences được bung hàng ra thị trường với mức giá cực hấp dẫn chỉ từ 50...

Giới Thiệu Dự Án

RIVERFRONT RESIDENCES QUẬN 2

icon line

Riverfront Residences Thủ Thiêm là một khu căn hộ hạng sang có vị trí tọa lạc đắc địa của chủ đầu tư CII và Hongkong Land đã được cho ra mắt thị trường quận 2 – thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án đã được chủ đầu tư cho ra mắt thị trường vào năm 2018 với mức gia bán dự kiến từ 70 triệu đồng/m2, cung cấp các căn hộ bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp và chủ quyền vĩnh viễn. Điều khiến dự án được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao đó chính là vị trí tọa lạc đắc địa tại quận 2 – trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thuộc khu vực bán đảo Thủ Thiêm. Vì thế mà dự án được kế thừa toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển hiện đại xung quanh, khu dân cư thuộc hàng bậc nhất Sài thành. Kiến tạo nên một phong cách sống riêng biệt, hàng đầu khu vực tại căn hộ Riverfront Residence.

TỔNG QUAN RIVERFRONT RESIDENCES QUẬN 2

TỔNG QUAN RIVERFRONT RESIDENCES QUẬN 2

  • Dự án: RiverFront Residence
  • Vị trí: Lô 3-13 khu đô thị Thủ Thiêm - Quận 2- Tp Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Cty Cổ phần Đầu tư Hạ Tầng Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh ( CII ) và Hong Kong Land
  • Diện tích: 5.787 m2
  • Quy mô: 2 tòa tháp căn hộ
  • Chiều cao: 2 tháp cao 22 tầng và 3 tháp cao 30 tầng + 3 tầng hầm và 5 tầng khối đế
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ cao cấp 1 – 3PN; căn hộ Penthouse; Shophouse
  • Căn hộ 1 PN diện tích 50m2
  • Căn hộ 2 PN diện tích từ 83m2
  • Căn hộ 3 PN diện tích từ 129m2
  • Căn hộ 4 PN diện tích 178m2
  • Shophouse: 205 – 1.059 m2 sàn (từ tầng 2 đến 4)
  • Villa: 277 – 380m2
  • Số lượng: 575 căn hộ
  • Giá bán: 4500 USD/m2
  • Pháp lý: Sở hữu Lâu Dài
  • Dự kiến bàn giao: quý I. 2021

Căn hộ River Front Residence sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa ngay khu vực có 4 mặt tiền Mai Chí Thọ; N8; N9 và D1 ngay chân cầu Thủ Thiêm 1. Dự án nằm trải dài theo bờ sông Sài Gòn, nơi có những hàng cây xanh giúp tạo nên không khí trong lành, tươi mát tại dự án.

Tầm view nhìn của dự án căn hộ RiverFront Residence được đánh giá là cực kỳ thoáng mát, trong lành, mọi mặt của căn hộ đều có tầm view nhìn ven sông hoặc về trung tâm quận 1 với cuộc sống hòa mình cùng dòng chảy của sông Sài Gòn tạo nên điểm khác biệt so với các dự án cùng phân khúc, cùng khu vực. Nhờ hàng loạt các tuyến đường huyết mạch của dự án sẽ giúp cho cư dân di chuyển nhanh chóng tới trung tâm, các khu vực lân cận.

Chỉ cần di chuyển 200m là tới quảng trường trung tâm Thủ Thiêm

300m để đến tòa nhà cao nhất Việt Nam hiện nay; sân vận động Thủ Thiêm

2km để tới trung tâm quận 1 và chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà

10km tới với sân bay Tân Sơn Nhất
RIVERFRONT RESIDENCES QUẬN 2

9 lý do nên chọn đầu tư RIVERFRONT RESIDENCES QUẬN 2

ly do 1
Vị trí dự án Riverfront Residences nằm ngay trung tâm của khu đô thị Thủ thiêm, mặt tiền đại lộ Vòng Cung. Đây là vị trí đắc địa, gần sông nước và quá lý tưởng để sống và làm việc và hưởng thụ.
ly do 2
Chủ đầu tư là CII: tên viết tắt của Công ty Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TPHCM đã có thương hiệu, uy tín trên thị trường BĐS đã thành công trong quá trình phát triển trên thị trường với hàng loạt các dự án đa dạng phân khúc.
ly do 3
Quy mô quy hoạch của dự án căn hộ Riverfront Residences bao gồm nhiều khu dịch vụ tiện ích, sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, cây xanh công cộng, hệ thống cây xanh công cộng…
ly do 4
Dự án có không gian sống xanh mang lại một cuộc sống trải nghiệm hoàn hảo cho mọi cư dân của dự án khi lựa chọn sinh sống tại Riverfront Residences.
ly do 5
Mức giá bán của dự án nằm trong khoảng từ 55 triệu ->65 triệu/m2. Đây là mức giá bán được khách hàng đánh giá cao vì phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng và đặc biệt là được hưởng ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho mọi khách hàng.
ly do 6
Dự án River Front Residence đã được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại hàng đầu khu vực phía Nam nhờ vị trí tọa lạc đắc địa, các tuyến đường này được đầu tư bài bản và thuộc khu vực trung tâm hành chính mới của thành phố.
ly do 7
Chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu của dự án được đánh giá cao, thừa hưởng môi trường sống xanh trong lành, thoáng đãng, mát mẻ khi được bao quanh bởi sông Sài Gòn.
ly do 8
Thiết kế của Căn hộ River Front Residence theo phong cách cao cấp, chuẩn Singapore hiện đại và thông minh, mọi căn hộ đều thông thoáng, trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất, tràn đầy ánh sáng, gần gũi thiên nhiên.
ly do 9
Căn hộ RiverFront Residence là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp có khả năng thanh khoản rất cao. Chính vì thế mà dự án với các vị trí giữ chỗ càng tháp thì càng được ưu tiên chọn được những vị trí ưng ý nhất.

Dự Án Căn Hộ The River Thủ Thiêm Quận 2 được phát triển với phong cách Châu Âu hiện đại, tích hợp cùng với đó là hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ ngơi, giải trí, vui chơi hiện đại của mọi cư dân. Các tiện ích cao cấp bao gồm:

+ Hồ bơi hiện đại

+ Chuỗi nhà hàng, quán coffee

+ Phòng gym, spa; yoga

+ Trug tâm thương mại hiện đại

+ Công viên ven sông Sài Gòn

+ Trung tâm triển lãm, trung tâm hội nghị

Và ngoài ra, cư dân còn dễ dàng tiếp cận với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngoại khu hiện hữu trong phạm vi 3 km như: trường học; bệnh viện; ngân hàng…

Và đặc biệt là cảnh quan không gian sống xanh, mặt nước của dự án cũng như lân cận đã tạo giá trị về thương mại cho toàn khu vực này. Chính các lợi thế trên đã tạo nên môi trường sống hiếm có, cuộc sống đích thực cho mọi cư dân có cuộc sống chất lượng hàng đầu.

BỂ BƠI
BỂ BƠI
GYM
GYM
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
NỘI KHU
NỘI KHU
NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
SPA
SPA

Mặt Bằng RIVERFRONT RESIDENCES QUẬN 2

icon line

Dự án Riverfront Residences Quận 2 được bố trí triển khai tại lô đất 3-13 của khu đô thị mới Thủ Thiêm đã cung cấp đầy đủ các căn hộ cao cấp, tiện nghi và chất lượng nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.

Quy mô của dự án bao gồm có 2 tòa tháp căn hộ với từng căn hộ được thể hiện rõ nét trong đó:

+ Tầng trệt bao gồm sảnh A và B, khu dịch vụ, khu thương mại tập trung cùng 11 căn hộ shophouse.

+ 3 tầng hầm và 1 bán hầm dành là nơi để xe cho mọi cư dân

+ Tầng 2, tầng 3 bố trí thiết kế giống tầng trệt nhưng có thêm 2 căn hộ với 2 phòng ngủ

+ Tầng 4 có bố trí quy hoạch giống tầng 3 nhưng có trang bị thêm hồ bơi

+ Tầng 5 bố trí hàng loạt các tiện ích dịch vụ như: hồ bơi; phòng gym; phòng sinh hoạt cộng đồng; khu dịch vụ; khu nhà hàng ăn uống.

Mặt Bằng Chi Tiết RIVERFRONT RESIDENCES QUẬN 2

icon line

Mặt bằng căn hộ Riverfront Residences được chủ đầu tư và đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu thiết kế cân đối và khoa học. Mọi căn hộ của dự án đều có khu vực phòng khách, phòng ngủ có tầm view nhìn trực tiếp bên ngoài, không bị che chắn nhờ cửa kính mở rộng.

Dự án bố trí căn hộ từ tầng 6 – 30 với lợi thế về tầm nhìn đẹp mắt. Nhờ độ cao này mà cư đân có thể ngắm được toàn cảnh của khu đô thị Thủ Thiêm, sông Sài Gòn mọi lúc mọi nơi. Quy mô của dự án bố trí 3 tầng hầm giúp đáp ứng nhu cầu về chỗ đỗ xe cho mọi cư dân, cung cấp cho thị trường các căn hộ với diện tích đa dạng như:

+ Căn hộ 01PN: 53 – 60m2

+ Căn hộ 02PN: 78 – 90m2

+ Căn hộ 03PN: 120 – 127m2

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm căn hộ tại dự án Riverfront Residences vui lòng liên hệ với hotline củaBất động sản Express uy tín ở Hồ Chí Minhngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!

Thiết Kế RIVERFRONT RESIDENCES QUẬN 2

icon line

Căn hộ Riverfront Residences được thiết kế hiện đại, đảm bảo cung cấp cho thị trường các căn hộ cao cấp, mọi chi tiết của căn hộ đều được chủ đầu tư và kiến trúc sư trau chuốt mọi chi tiết nhỏ nhất.

Khu vực phòng khách của căn hộ có ban công kính rộng mở đem lại tầm view nhìn đắt giá, nối liền với khu vực bàn ăn và bếp. Có thể thấy rằng đây là không gian quan trọng nhất của căn hộ.

Còn phòng ngủ lại được thiết kế với hàng loạt các thiết bị hiện đại, kết hợp cùng ánh sáng và màu sắc xanh chính là nơi giúp bạn và gia đình có những giấc ngủ sâu sau những giờ làm việc nặng nhọc.

Phòng tắm đã được chủ đầu tư trang bị hệ thống vòi, bồn thông minh, tới từ các thương hiệu nổi tiếng cũng như tiế kiệm điện. Xu hướng sống của căn hộ thuộc phân khúc cao cấp nên toàn bộ nguyên vật liệu đều đã được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.

Cư dân khi an cư, sinh sống tại dự án Riverfront Residences sẽ có cuộc sống hạnh phúc khi được sống tại nơi có mọi thứ mà mình mong muốn. Từ đó cho thấy rằng dự án chính là một sản phẩm hiện đại, thông minh với đầy đủ các phân khu chức năng.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG LÀM VIỆC
PHÒNG LÀM VIỆC
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
NỘI THẤT
NỘI THẤT

Giá Bán RIVERFRONT RESIDENCES QUẬN 2

icon line

Giá bán căn hộ Riverfront Residences được chủ đầu tư đưa ra dự kiến nằm trong khoảng từ 70 triệu đồng/ m2 (đây là mức giá bán đã bao gồm VAT và chưa có 2^ kinh phí bảo trì)

Chủ đầu tư đã đưa ra tiến độ thanh toán linh hoạt theo tiến độ xây dựng của dự án. Đồng thời chính thức nhận đặt giữ chỗ vào tháng 8/2017. Khách hàng khi có nhu cầu sở hữu căn hộ tại dự án để ở, đầu tư sinh lời có thể đặt cọc với mức tối thiểu 20 triệu đồng/căn. Cùng với đó là đa dạng phương thức thanh toán linh hoạt.

Hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán theo tiến độ thi công của dự án trong thời gian 3 tháng/3%. Ngân hàng hỗ trợ vay voonst ới 70% giá trị căn hộ và sau khi đặt cọc thì sẽ mang lại cho khách hàng cơ hội bốc thăm trúng thưởng với mức giải thưởng lên tới 4 tỷ đồng.

Câu hỏi thường gặp
RIVERFRONT RESIDENCES QUẬN 2
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Lô 3-13 khu đô thị Thủ Thiêm - Quận 2- Tp Hồ Chí Minh
Diện tích khu đất dự án?
Diện tích: 5.787 m2
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Loại hình sản phẩm: căn hộ cao cấp 1 – 3PN; căn hộ Penthouse; Shophouse
Căn hộ 1 PN diện tích 50m2
Căn hộ 2 PN diện tích từ 83m2
Căn hộ 3 PN diện tích từ 129m2
Căn hộ 4 PN diện tích 178m2
Shophouse: 205 – 1.059 m2 sàn (từ tầng 2 đến 4)
Villa: 277 – 380m2
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Cty Cổ phần Đầu tư Hạ Tầng Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh ( CII ) và Hong Kong Land

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24