RIOVISTA QUẬN 9

Rio vista quận 9 cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho thị trường với thiết kế hiện đại, giá bán...

Giới Thiệu Dự Án

RIOVISTA QUẬN 9

icon line

RioVista là dự án được cho ra đời tiếp nối sự thành công của các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp bao gồm: Villa Park; Park Riverside; River Park; Park Riverside Premium…kiến tạo nên miền đất hạnh phúc, hội tụ các ưu thế nổi trội.

Chính bởi thế mà kể từ khi cho ra mắt thị trường, dự án RioVista đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, nhà đầu tư, có tỷ lệ hấp thụ 100% cũng như tọa nên cơn sốt mới trên thị trường nhà đất TP Hồ Chí Minh.

CĐT của dự án là MIKGroup đã rất thành công trong việc hình thành không gian sống xanh lý tưởng, đầu tư xây dựng các khu tiện ích dịch vụ đa chức năng đã đáp ứng cuộc sống cao cấp, chuẩn nghỉ dưỡng resort ngay tại nhà.

Dự án Rio Vista cung cấp các sản phẩm được đầu tư theo phong cách nghỉ dưỡng tại quận 9 – TP Hồ Chí Minh cùng không gian sống xanh trong lành của sân vườn. CĐT đoàn MIK Group đã đảm bảo chất lượng cũng như giá trị gia tăng của các sản phẩm từ vị trí tọa lạc chiến lược ngay mặt tiền sông Rạch Chiếc thanh bình, hồ cảnh quan trong lành mang lại giá trị sống tinh tế, đẳng cấp.

THÔNG TIN DỰ ÁN RIOVISTA QUẬN 9

THÔNG TIN DỰ ÁN RIOVISTA QUẬN 9

  • Dự Án: Rio Vista
  • Phát triển dự án: MIK Group
  • Chủ Đầu Tư: Công ty CP đầu tư Phước Long B
  • Vị trí tọa lạc: Phường Phước Long B - Quận 9 – TP Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích: 2,3 Ha
  • Mật độ xây dựng: 27%
  • Số lượng sản phẩm: 224 căn hộ
  • Diện tích sản phẩm: 75 -300 m2
  • Ngân hàng bảo lãnh: Vpbank; Mbbank
  • Giá bán: chỉ từ 2.9 tỷ đồng/ căn
  • Khởi công: Năm 2017
  • Hoàn thiện: Năm 2018
  • Đại Lý Phân Phối:CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Rio Vista có vị trí tọa lạc tại Phường Phước Long B - Quận 9 – TP Hồ Chí Minh. Nơi đây có lợi thế nằm ngay cạnh hệ thống sông Rạch Chiếc đã bao bọc, gia tăng tỷ lệ cây xanh khiến cho thị trường BĐS tại nơi đây luôn giữ mức tăng trưởng bền vững hơn 30% trong vòng 6 tháng.

Từ dự án Rio Vista, cư dân sẽ tiện lợi, nhanh chóng để kết nối với các vùng trung tâm thành phố bằng hệ thống hạ tầng phát triển, tuyến đường huyết mạch.

Và cũng nhờ thế mà cư dân của dự án đã thuận tiện trong việc kết nối, sử dụng hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực nhằm đáp ứng cuộc sống chất lượng, tiện nghi của mọi người như: trường học quốc tế; TTTM; KCN Cao; Trường ĐH Kinh Tế; TDTT Rạch Chiếc; sân golf Thủ Đức;…

Chỉ 5 phút từ dự án tới Thủ Thiêm

Khoảng 3 phút để tới tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây

9km từ dự án tới chợ Bến Thành

7 phút tới trung tâm quận 2
RIOVISTA QUẬN 9

7 lý do nên chọn đầu tư RIOVISTA QUẬN 9

ly do 1
Rio Vista nằm ngay khu vực có khu dân cư cao cấp đã hiện hữu, ngay gần cạnh đó là hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu, đảm bảo cho cuộc sống chất lượng của mọi cư dân.
ly do 2
Mảng sống xanh của dự án có diện tích rộng lớn dành cho công viên đầy cây ãnh, đường dạo bộ dọc theo bờ sông. Cùng với đó chính là khoảng không gian sống xanh thoáng đãng để trải nghiệm cuộc sống, trồng rau, hoa;…
ly do 3
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay khu vực phát triển của trung tâm quận 9. Đây chính là vị trí đắc địa thuộc khu dân cư sầm uất đã thuận tiện nhanh chóng cho việc di chuyển cũng như sinh hoạt hàng ngày của cư dân.
ly do 4
MIK Group là chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi nổi tiếng và uy tín trên thị trường đã hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý, giấy tờ hoàn thiện giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi xuống tiền sở hữu sản phẩm tại dự án.
ly do 5
Mức giá bán của các sản phẩm đưa ra hợp lý, đặc biệt là đã được CĐT hỗ trợ vay vốn, đưa ra chính sách ưu đãi tốt nhất cho mọi khách hàng để mua để ở, đầu tư sinh lời.
ly do 6
Ngay nôi khu của dự án là hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, giúp cư dân dễ dàng sở hữu cũng như tiếp cận để sử dụng mà không cần phải đi đâu ra xa khỏi ngôi nhà của mình.
ly do 7
Sự đa dạng loại hình sản phẩm với thiết kế đẹp, có trang bi cả sân vườn và gara, điểm nhấn chính là có hai mặt ven sông thoáng đãng khiến ngôi nhà gia tăng khả năng đón nắng, gió, gần gũi tự nhiên.

Dự án Rio Vista đã được CĐT là MIK triển khai xây dựng, bố trí ngay nội khu với 20 cụm tiện ích dịch vụ đẳng cấp bao gồm như: hồ bơi hiện đại; phòng tập gym; yoga; sân cầu lông; cổng chào; đường dạo bộ ven sông; vườn nướng BBQ; khu vui chơi dành cho trẻ em;…

Cùng với hàng loạt các tiện ích dịch vụ thì phần lớn diện tích đã được CĐT trang bị ngay mảng sống xanh hiếm có, công viên ven bờ sông có thiết kế trải dài hơn 600m2.

Từ nơi đây mang lại cuộc sống hài hòa giữa con người – thiên nhiên giao hòa với nhau. Giúp mọi người thư thái, tái tạo năng lượng sống cho mọi cư dân khi lựa chọn an cư, sinh sống tại nơi đây.

BỂ BƠI
BỂ BƠI
GYM
GYM
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
SPA
SPA
YOGA
YOGA

Mặt Bằng RIOVISTA QUẬN 9

icon line

RioVista có tổng diện tích quy hoạch vào khoảng 3 ha, cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm như: nhà phố; biệt thự. Trong đó nổi bật chính là loại hình shophouse đang làm mưa làm gió trong thị trường khi vừa để ở - đầu tư kinh doanh sinh lời.

Là dự án nổi bật tại phường Phước Long B với 224 căn nhà phố, biệt thự cao cấp được phát triển theo mô hình compound khép kín hiện đại theo đúng tiêu chuẩn châu Âu cao cấp, chất lượng xây dựng đã được đảm bảo bởi nhà thầu Unicons chịu trách nhiệm.

Mặt Bằng Chi Tiết RIOVISTA QUẬN 9

icon line

Dự án Rio Vista đã giới thiệu mẫu thiết kế đa dạng, phù hợp theo nhu cầu của mọi khách hàng như sau:

+ Biệt thự ven sông: có tổng số 9 căn với diện tích 20m x 27m

+ Nhà phố: có tổng số 185 căn với diện tích 5m x 15m; 7m x 15m; 5m x 20m

+ Shophousep: Số lượng 30 căn, diện tích 5mx20 m

Thiết Kế RIOVISTA QUẬN 9

icon line

Các sản phẩm của dự án có điểm nhấn độc đáo đó chính là được bao quanh bởi sông Rạch Chiếc, nổi bật với lối kiến trúc mang dấu ấn của thành phố ven sông Châu Âu. Từ đó hình thành nên vẻ đẹp thơ mộng như một bức tranh không gian sống hài hòa, gần gũi cùng thiên nhiên, đảm bảo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng hàng đầu tại quân 9.

Thiết kế các sản phẩm dự án có diện tích đa dạng nằm trong khoảng từ 75 -300 m2. Nhờ thế đảm bảo sự lựa chọn phong phú cho nhu cầu về an cư, đầu tư của mọi khách hàng tại Rio Vista của MIK Group.

Yếu tố sống xanh được đưa vào trong từng chi tiết nhỏ nhất của mọi căn hộ. Bởi thế mà cư dân của dự án có cuộc sống xanh, những phút giây thư giãn ngay dưới tán cây xanh, ven bờ sông.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán RIOVISTA QUẬN 9

icon line

Tập Đoàn MIK Group đã chính thức triển khai và hiện cho ra mắt thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn có tổng diện tích hơn 3.2 ha, cung cấp 240 căn nhà phố và biệt thự cao cấp hàng đầu quận 9.

Chủ đầu tư đưa ra mức giá bán cho các sản phẩm trong khoảng chỉ từ 2,9 tỷ đồng/ căn. Cùng với đó, khách hàng được hưởng lợi rất nhiều khi ngân hàng VP Bank bảo lãnh, cho vay, hỗ trợ khách hàng vay vốn với lãi suất thấp, thời gian vay dài.

chính thức triển khai và cho ra mắt thị trường Khu Đông Sài Gòn Dự án Nhà phố Biệt thự Rio Vista tại Đường Dương Đình Hội – P.Phước Long B – Q.9 – Tp Hồ Chí Minh. Với tổng diện tích khu đất lên đến 3,2 hecta với 240 căn Nhà phố – Biệt thự cao cấp sang trong thuộc dạng bật nhất Sài Gòn.

Câu hỏi thường gặp
RIOVISTA QUẬN 9
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Khi nào bàn giao căn hộ cho cư dân?
Khởi công: Năm 2017
Hoàn thiện: Năm 2018
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Giá bán: chỉ từ 2.9 tỷ đồng/ căn
Mật độ xây dựng của dự án là bao nhiêu?
Tổng diện tích: 2,3 Ha
Mật độ xây dựng: 27%
Chủ đầu tư của dự án?
Phát triển dự án: MIK Group

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24