Chỉ vài năm trở lại đây, dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đã có phát triển một cách vượt bậc, mở rộng quy mô đến những vùng đất có khả năng phát triển ngành du lịch nghỉ dưỡng rất mạnh mẽ. Do đó, quy mô dự án bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup như thế nào? Hãy cùng khám phá với bài viết dưới đây:

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Resort & Villas của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup chính là chuỗi dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp được đầu tư một cách đồng bộ từ cơ sở hạ tầng nghỉ dưỡng cho tới những hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp mang tới cho du khách những điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu cho các khách du lịch từ những điều nhỏ nhất.

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas phát triển cùng mục tiêu tiên phong, dẫn dắt xu hướng của các khách du lịch, đặc biệt là người tiêu dùng ở Việt Nam tới chất lượng cuộc sống ngày tốt đẹp hơn, giúp làm cho cuộc sống của con người Việt tăng cao và chất lượng hơn rất nhiều.

Hệ thống dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Resort & Villas được phát triển cùng với các sản phẩm nghỉ dưỡng như:

– Biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao

– Khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao

– Hệ thống các dịch vụ và tiện ích nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao

Tất cả tích hợp ở trong dự án nghỉ dưỡng tạo nên thiên đường về nghỉ dưỡng rất được yêu thích dành cho các khách du lịch khi tới với Việt Nam. Nhất là như thời gian hiện nay, khu nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup mở rộng 15 địa điểm ở trên đất nước của Việt Nam.

Quy mô dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Resort & Villas của Vingroup

Hiện nay, quy mô dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas của tập đoàn Vingroup được phát triển 15 dự án trên bãi biển xinh đẹp nhất trên hành tinh. Hãy cùng kể đến:

– Vinpearl Hạ Long Resort

– Vinpearl Cửa Sót

– Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

– Vinpearl Cửa Hội Nghệ An

– Vinpearl Hội An

– Vinpearl Nha Trang Resort

– Vinpearl Phú Quốc Resort

– Vinpearl Paradise Villas

– Vinpearl Phú Quốc Villas

– Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

– Vinpearl Long Beach Villas

– Vinpearl Golf Land Nha Trang Resort & Villas

– Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas

– Vinpearl Nha Trang Resort

– Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas 2

Sự mở rộng quy mô dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Resort & Villas của tập đoàn Vingroup hư hiện nay đã cho thấy, thị trường Việt Nam đang ở trên đà phát triển mạnh mẽ và bắt đầu có bước khai thác mạnh mẽ ở trong lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng. Đó là cơ hội để cho các nhà đầu tư sở hữu sản phẩm đầu tư sinh lời hiệu quả nhất vừa đáp ứng được nhu cầu về nghỉ dưỡng ngày càng đẳng cấp của khách du lịch.

Hơn nữa, chiến lược hợp tác cùng với hãng lữ hành quốc tế đã trở thành chiến lược thông minh giúp cho nhà đầu tư yên tâm đối với nguồn khách tại sản phẩm nghỉ dưỡng Vinpearl, đảm bảo cho Vingroup có chiến lược hút khách ổn định, gia tăng cũng như đảm bảo được cam kết lợi nhuận cho các nhà đầu tư.