Vista Verde Dong Van Cong chưa bao giờ hết “hot” cho đến thời điểm hiện tại, lý do không chỉ bởi dự án sở hữu một vị trí tọa lạc đắc địa, một hệ thống tiện ích hiện đại mà còn bởi quy mô khủng mà dự án này có.

Khi đến với Vista Verde Đồng Văn Cống bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị mà ít dự án nào có được, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau nhé!

Quy mô khủng của dự án Vista Verde Đồng Văn Cống

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa của trung tâm quận 2, Vista Verde còn có một mặt giáp sông Sài Gòn không những giúp cho cảnh quan nơi đây trở nên thơ mộng hơn, mà không khí nơi đây cũng vì thế mà quanh năm mát mẻ. Đặc biệt là việc đi lại cả bằng đường bộ và đường thủy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nhìn bên ngoài, Vista Verde Đồng Văn Cống giống như một ốc đảo bình yên thoát khỏi sự ồn ào náo nhiệt của chốn thành thị. Nhưng bên trong đấy là hội tụ của sự đầy đủ các tiện ích phục vụ tốt nhất những nhu cầu thiết yếu của cư dân, đó là chưa kể việc sở hữu vị trí đắc địa mà cư dân nơi đây còn được hưởng thêm rất nhiều các tiện ích ngoại khu khác như: siêu thị, trường học, bệnh viện, …

Tuy nhiên, ở bài này chúng tôi muốn phân tích rõ hơn về quy mô của dự án để từ đó giúp cho quý khách hàng có thể hình dung rõ hơn bức tranh toàn cảnh của Vista Verde Đồng Văn Cống!

Tổng quan dự án

Vista Verde Đồng Văn Cống được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 20.000m2 với 4 blocks cao 35 tầng trong đó có 4 tầng lầu để đậu xe, tầng 5 là khu vực dịch vụ với rất nhiều tiện ích như: hồ bơi, ốc đảo, cảnh quan, phòng GYMS, BBQ…Các tầng -10, 12A-22, 25-33 là tầng căn hộ điển hình, tầng 1, 23, 34 là nơi dành riêng cho các căn hộ thông tầng và căn hộ áp mái.

Hồ bơi tại dự án Vista Verde

Tổng số căn hộ ước tính của dự án này rơi vào khoảng 900 căn, với hơn 57 tiện ích lớn nhỏ. Đồng thời do mật độ xây dựng của dự án này khá thấp nên chắc chắn đến khi hoàn thiện dự án sẽ đem lại những sản phẩm chất lượng với những hạng mục tiện ích hàng đầu cho quý khách hàng tương lai.

Mặt bằng thiết kế dự án Vista Verde

Với thiết kế gồm 4 block biệt lập nên mỗi căn hộ nơi đây đều sở hữu cho mình một tầm view cực đẹp, đây cũng chính là điểm nhấn tạo sự khác biệt đẳng cấp cho các sản phẩm của Vista Verde Đồng Văn Cống.

Ngoài ra, với hành lang gấp khúc hình chữ Z giúp tối đa không gian riêng tư cho từng căn hộ, từ đó đảm bảo cho mỗi căn hộ tại dự án đều có ít nhất hai tường riêng không chỉ giúp tăng sự riêng tư mà còn tăng diện tích và mặt thoáng của căn hộ nơi đây.

Với thiết kế sao cho mỗi căn hộ đều có 2 mặt thoáng, các phòng đều có sửa sổ riêng (bao gồm cả nhà tắm, bếp và WC), đã giúp cho không gian các căn hộ tại dự án trở nên thoáng đãng, chất lượng hơn rất nhiều so với các dự án khác cùng thuộc phân khúc căn hộ quận 2 này.

Với thiết kế mỗi căn hộ đều có ít nhất 2 mặt thoáng, tất cả các phòng trong căn hộ đều có cửa sổ riêng, kể cả WC, nhà tắm, bếp. Đây là đặc điểm khác biệt chất lượng nhất mà không phải dự án nào cũng có được. Một sự khác biệt đẳng cấp, một không gian sống chất lượng.

Không gian sống chất lượng tại Vista Verde

Căn hộ mẫu điển hình

– Căn hộ thông tầng với diện tích nhỏ: đây là những mẫu căn hộ có 2 tầng thông nhau, nhưng diện tích chỉ rơi vào khoảng 100m2, những căn hộ này thường thích hợp cho những khách hàng thích riêng tự bởi không gian sống từng phòng sẽ được tách biệt, từ đó đảm bảo sự riêng tư kín đáo cho từng phòng.

– Căn hộ có sân vườn: Cũng giống với căn thông tầng trên, nhưng căn hộ kiểu này có thêm một khoảng không sân vườn ngay tầng dưới, giúp cho chủ nhân có thể dễ dàng bài trí không gian sống xanh của gia đình mình.

– Căn hộ loại điển hình: Đây là mẫu căn hộ điển hình của dự án với ít nhất 2 mặt thoáng, 2 tường riêng, cửa sổ đón ánh sáng trực tiếp bên ngoài, từ đó mang lại cho bạn và gia đình một cuộc sống chất lượng và đảm bảo nhất.

Trên đây là một vài nét giới thiệu về quy mô dự án Vista Verde. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn đang đắn đo thì có thể tham khảo thông tin dự án New City để có thể đưa ra được lựa chọn chính xác nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số hotline để được tư vấn cụ thể hơn!