Căn hộ Vinhomes Grand Park là bất động sản bình dân được nhà đầu tư tập đoàn Vingroup công bố vào tháng 12/2016

Vingroup vừa đưa ra kế hoạch phát triển bất động sản bình dân dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập tầm trung, với nhều sản phẩm tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hải Phòng, Hà Nội, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Nha Trang và một thị trường bất động sản rất sôi động mà không ông chủ lớn nào muốn bỏ qua đó là dự án tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, những Khu đô thị của VinGroup sẽ được đầu tư ở các quận huyện ngoại thành, góp phần dựng nên các Khu tổ hợp vệ vinh quanh hai khu vực trung tâm phát triển nhất cả nước, góp phần giảm tập hợp dân số và tránh kẹt xe lưu thông cho phạm vi trugn tâm của hai khu vực này.

Căn hộ Vinhomes là bất động sản bình dân được nhà đầu tư tập đoàn Vingroup

Vinhomes Quận 9 được xây dựng với giá bán mà Vingroup đưa ra vô cùng hợp lý, đây là niềm mơ ước của rất nhiều người dân sinh sống và làm việc tại quận 9. Đây là thời điểm làm ăn khó khăn, thu thập không ổn định, trong khi nhu cầu về nhà ở vẫn luôn tăng, khiến cho giá bất động sản ngày càng tăng, vì vậy một căn hộ dưới một tỷ là trong khả năng của nhiều người. Góp phần giải quyết các vấn đề về nhà ở nhà mà trung tâm của cả nước đang gặp phải.

Các tiện ích dự kiến xuất hiện tại dự án Vinhomes quận 9

Tập đoàn Vingroup luôn chú trọng đến những tiện ích dành cho căn dân của mình, do vây Vinhomes quận 9 cũng không ngoại lệ. Dự án được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích đa dạng, hiện đại và dịch vụ đồng bộ, bao gồm: giáo dục, y tế, văn hoá thể thao, vui chơi, giải trí, mua sắm, cảnh quan,…

– Bệnh viện Vinmec được xây dựng theo tieu chuẩn quốc tế, với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thiết bị hiện đại, và sự tận tâm nhiệt tình, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của pháp luật về lĩnh vực y tế.

– Hồ bơi với các mảng xanh tạo cảnh quan xanh mát và không khí trong lành. Công viên xanh rộng lớn được thiết kế và phân bố hợp lý tại Vinhomes, mang tới cho cư dân ở đây một không gian thoáng, sạch và yên bình, tại quận 9 một dự án địa ốc được xây dựng và phát triển theo tiêu chí kiến trúc sinh thái, vừa bảo vệ môi trường, vừa đem lại lợi ích cho cuộc sống của cộng đồng.

Hồ bơi dự án dự án Vinhomes quận 9

– Siêu thị Vinmart ngay trong khuôn viên dự án giúp cư dân Vinhomes dễ dàng mua sắm hàng ngày.

– Trường liên cấp Vinschool với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tình, nhiệt huyết với nghề giáo, ba trường quốc tế tại Vinhomes là trường Mầm non, trường Phổ thông cơ sở và trường Phổ thông trung học sẽ mang đến những điều kiện tối ưu cho thế hệ tương lai của gia đình bạn.

– Phòng tập Gym, Yoga với các bài tập theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp với cụm Sauna; cùng với đó là chuỗi các bể bơi dành riêng cho trẻ em; cụm bể bơi thể thao… tất cả đều được điều khiển nhiệt độ đảm bảo hoạt động trong 4 mùa.

Như vậy, ngay tại Vinhomes bạn đã có thể hưởng thụ một cuộc sống thật đầy đủ và tiện ích mà không cần đi đâu cả, điều này vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm được tiền cho cư dân tại đây. Không khói bụi xe cộ, không ồn ào vội vã như cuộc sống của trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, cư dân tại đây được hưởng cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường khi sống và làm việc tại nơi đây.

Các tiện ích vượt trội tại VinhomesQuận 9

Dự án Vinhomes Grand Park hội tụ các giá trị bất động sản của Vingroup

Theo ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch tập đoàn Vingroup phát biểu: “Với việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các Khu đô thị Vinhomes, tất cả chúng tôi mong muốn cần góp phần vào sự thay đổi diện mạo đô thị để dần dần Việt Nam sẽ có các thành phố đẹp, tân tiến như các thành phố lớn trên thế giới. Đặc biệt, thông qua Vinhomes GP, chúng tôi mong muốn mang lại cho cư dân các tổ ẩm tân tiến, an toàn và hợp lý sở hữu thu nhập trung bình của số đông”.

Với những yếu tố trên, chắc chắn rằng Vinhomes quận 9 đã trở thành dự án được khách hàng lựa chọn là “Ngôi nhà mơ ước” cho gia đình, đặc biệt là các gia đình với mức thu nhập trung bình.

“Ngôi nhà mơ ước” cho mọi gia đình có thu nhập ở mức trung bình