Tìm hiểu về phong cách nội thất Tropical độc đáo và cuốn hút

Nếu bạn là người yêu thích những bãi biển đầy nắng gió và luôn muốn đắm chìm trong không gian trong lành của những khu rừng xanh mát thì tại sao không thử thiết kế ngôi nhà của mình [...]

Nếu bạn là người yêu thích những bãi biển đầy nắng gió và luôn muốn đắm chìm trong không gian trong lành của những khu rừng xanh mát thì tại sao không thử thiết kế ngôi nhà của mình theo phong cách nhiệt đới nhỉ?

Phong cách nội thất Tropical luôn hướng tới cuộc sống thân thiện, thoải mái, xua tan những căng thẳng, mệt mỏi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách tạo nên không gian sống tuyệt vời như vậy nhé!

Làm thế nào để tạo được phong cách nội thất Tropical?

Ngôi nhà được thiết kế nội thất Go Home theo phong cách Tropical sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang ở trên một hòn đảo, nghỉ ngơi trên chiếc võng mắc dưới những hàng dừa mát mẻ, chìm đắm trong những điệu nhạc du dương từ chiếc đàn ukulele bên cạnh những con sóng nhịp nhàng từ đại dương bao la. 

phong-cach-noi-that-tropical

Căn phòng theo phong cách nội thất Tropical

Vậy phong cách nội thất Tropical có những đặc điểm gì?

1. Sự kết hợp giữa màu xanh dương và xanh lá

Lấy cảm hứng thiên nhiên của rừng cây là chủ đạo – đó là đặc điểm chính của phong cách nội thất Tropical.

Việc sử dụng các sắc độ màu xanh từ xanh dương đến xanh lá cây được khuyến khích sử dụng khi thiết kế nội thất kiểu này. Bạn cũng sơn màu tường và tô điểm thêm những chi tiết trang trí khác cho căn phòng bằng những sắc màu nhiệt đới khác.

Đó cũng có thể là một lọ hoa thủy tinh nhuộm màu hay một số khung tranh nghệ thuật có gam màu biển cả.

phong-cach-noi-that-tropical

Phòng tắm được thiết kế theo phong cách nội thất Tropical

phong-cach-noi-that-tropical

2. Bố trí thêm nhiều cây cảnh trang trí để làm nổi bật phong cách Tropical

Sử dụng cây cảnh hoặc những họa tiết cây xanh trong thiết kế nội thất là việc cần thiết để tạo nên cảm giác nhiệt đới.

Hình ảnh cây kích thước lớn như cây chuối, lá cọ,… có thể áp dụng vào bất cứ khu vực trong nhà nào: phòng khách, ban công, sảnh, sân vườn. Nếu bạn không có khả năng sắm sửa các loại cây nhiệt đới thì hãy sử dụng các vật dụng trang trí như gối tựa lưng, giấy dán tường,… có họa tiết cây cối bắt mắt.

Bạn tham khảo thêm

phong-cach-noi-that-tropical

Cách bố trí đồ đạc theo phong cách nội thất Tropical

phong-cach-noi-that-tropical

3. Thiết kế sàn nhà dễ bảo quản và lau chùi

Các vùng khí hậu nhiệt đới thường có thời tiết ẩm ướt, nhiều nắng và gió. Chính vì vậy, những đồ đạc từ nguyên liệu dễ lau chùi và bền như gỗ, tre, gạch, ngói… luôn được ưu tiên để tạo nên phong cách nội thất Tropical. 

phong-cach-noi-that-tropical

Lựa chọn vật liệu để làm nổi bật phong cách nội thất Tropical

phong-cach-noi-that-tropical

4. Phong cách nhiệt đới với kết cấu tự nhiên

Để đạt được phong cách nội thất Tropical như mong muốn, bạn hãy sử dụng nhiều đồ dùng làm từ vật liệu tự nhiên như mây tre đan, gỗ, đay…

Tái tạo thân cây cọ, dừa thành những đồ nội thất đơn giản để tạo nên cảm giác nhiệt đới cũng là một ý tưởng hay nữa đó! Bên cạnh đó, bạn cũng có thể suy nghĩ đến việc kết hợp những vật liệu khác với vải in hình cây mía hoặc hoang đảo.

phong-cach-noi-that-tropical

Đặc điểm của phong cách nội thất Tropical

phong-cach-noi-that-tropical

5. Sắc biển nhiệt đới tuyệt đẹp

Chi tiết trang trí nhỏ mang hơi hướng tàu thuyền như mái chèo, nút thắt dây thừng trên thuyền hay các vật dụng như võng, ngọn đuốc,… đều đóng vai trò quan trọng khi muốn tạo ra một không gian nhiệt đới.

Nếu muốn căn phòng trở nên sang trọng hơn, bạn sử dụng thêm một vài phụ kiện cầu kỳ hơn: đồ chạm khắc gỗ, tượng kim loại, tranh sơn dầu hay những chiếc đèn chùm được làm từ vỏ sò chẳng hạn.

phong-cach-noi-that-tropical

Vật dụng trang trí mang phong cách nội thất Tropical

Hi vọng với những thông tin mà chuyên trang Portfolio cung cấp ngày hôm nay, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng và cảm hứng để thiết kế nội thất căn hộ của bạn theo phong cách nhiệt đới hoàn toàn mới.

Đừng quên truy cập đồ nội thất gỗ GoHome decor hàng ngày để tìm kiếm thêm các kiến thức, kinh nghiệm trang trí nội thất nhà ở cũng như mua sắm đồ nội thất mới mà nhà bạn chưa có nhé.


436 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24