Bất động sản quận Hà Đông đang có những chuyển biến tích cực và dần thay đổi một diện mạo mới mẻ hơn.

Hà Nội là một trong những khu vực đi đầu trong lĩnh vực bất động sản với tiềm năng to lớn dải đều ở tất cả các quận, điển hình nổi bật là quận Hà Đông. Đây là khu vực có mật độ các dự án chung cư dày đặc nhất Hà Nội. Dướ đây là một số dự án nổi bật tại bất động sản Hà Đông.

Thị trường bất động sản Hà Nội đã có những chuyển biến tích cực

Dự án chung cư đẳng cấp Hồ Gươm Plaza

Dự án này có vị trí đắc địa ngay trên mặt đường Trần Phú với một mặt tiếp giáp trục đường chính nối khu đô thị Mỗ Lao với đường Lê Văn Lương kéo dài và Hồ Gươm Plaza nằm trong danh sách các dự án nổi bật thuộc quận Hà Đông. Với thiết kế tòa tháp căn hộ và cao ốc văn phòng được đặt trên khối đế trung tâm thương mại, Hồ Gươm Plaza gồm 29 tầng nổi và 3 tầng hầm

Diện tích của các căn hộ Hồ Gươm Plaza từ 73,2 m2 đến 146 m2 với giá từ được giao bán từ 23 triệu/m2.

Tổng quan dự án chung cư đẳng cấp Hồ Gươm Plaza

Dự án khu căn hộ Mulberry Lane

Mulberry Lane do công ty TNHH CapitaLand làm chủ đầu tư có vị trí tọa lạc tại khu đô thị mới Mỗ Lao – Hà Đông với xung quanh là hàng loạt các dự án lớn đã được hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, đường xá, tiện ích đầy đủ về cuộc sống.

Dự án có tổng 5 tháp với 1478 căn hộ và có bãi đỗ xe rất rộng khoảng 500 chỗ để xe ô tô và 3000 chỗ để xe máy. Ngoài ra, Mulberry Lane có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 28 triệu/m2 với tiến độ thanh toán rất linh hoạt.

Dự án đẳng cấp Goldsilk complex Hà Đông

Dự án này là tổ hợp thương mại và nhà ở, bao gồm 2 tòa nhà tháp cao 32 tầng với khoảng 750 căn hộ có vị trí chiến lược tại số 430 Vạn Phúc – Hà Đông, tiếp giáp với làng lục Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Đông. Từ dự án Goldsilk Complex, cư dân có thể dễ dàng lưu thông vào trung tâm thành phố Hà Nội với 2 con đường đẹp nhất phía tây Hà Nội là đường Lê Văn Lương và tuyến đường Quang Trung – Trần Phú – Nguyễn Trãi.

Phối cảnh dự án đẳng cấp Goldsilk complex Hà Đông

Sở hữu những tiện ích tuyệt vời thì dự án sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu của một cuộc sống hiện đại với hệ thống trung tâm thương mại với các thương hiệu hàng đầu, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế, 1 tầng hầm, 4 tầng nổi để xe, bể bơi trong nhà – ngoài trời, sân tennis, hệ thống phòng gym spa. Và mức giá của dự án vô cùng hấp dẫn với khoảng 20 triệu/m2.

Dự án chung cư cao cấp Seasons Avenue

Dự án này có vị trí đắc địa nằm tại trung tâm khu đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông , đối diện với chung cư Mulberry Lane, gần các cung đường trung tâm như Trần Phú, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân. Không những thế, dự án Seasons Avenue còn có thiết kế hiện đại, sang trọng với 4 tòa nhà S1, S2, S3, S4 theo cảm hướng từng mùa trong năm do chủ đầu tư Singapore thiết kế và xây dựng.

Về phân bố các tầng của dự án có thiết kế bao gồm 4 tầng nổi, bắt đầu ở từ tầng 5 và không có tầng hầm. Hơn thế nữa, dự án có 4 tòa nhà cao 40 tầng có mật độ dân cư thấp với 10 đến 11 căn/tầng. Tại dự án Seasons Avenue có các loại hình căn hộ 67 m2 đến 107 m2 được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, mức giá của căn hộ này vô cùng hấp dẫn chỉ từ 26 triệu/m2.

Dự án chung cư giá rẻ Xuân Mai Spark Tower

Xuân Mai Spark Tower là dự án có quy mô lớn thuộc khu đô thị mới Dương Nội, nằm trên trục đường Lê Văn Lương kép dài do công ty Xuân Mai Corp làm chủ đầu tư. Về quy mô của dự án có 3 tòa tháp cao 25 tầng với 2 tầm hầm, 1 tầng thương mại và 24 tầng căn hộ với 864 căn. Các căn hộ ở đây có nhiều loại diện tích khác nhau từ 48,8 m2 đến 89 m2. Xuân Mai Spark Tower có mức giá vào khoảng 17 triệu/ m2 và đặc biệt dự án còn được hỗ trợ vay gói 30000 tỷ.

Phối cảnh dự án chung cư Xuân Mai Spark Tower

Dự án đẳng cấp The K Park Văn Phú

The K Park Văn Phú nằm trong quần thể khu đô thị Văn Phú được thiết kế và quy hoạch bởi tập đoàn Daewoo nổi tiếng của Hàn Quốc. Với vị trí tọa lạc tại mặt đường Lê Trọng Tấn cùng hạ tầng giao thông hiện đại đồng bộ như tuyến sắt trên Cát Linh – Hà Đông, tuyến xe buýt nhanh BRT thì chung cư The K Park Văn Phú sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu mua căn hộ tại quận Hà Đông.

Hơn thế nữa, toàn bộ dự án có quy mô 5 tòa chung cư cao từ 23 đến 27 tầng và 259 lô biệt thự liền kề, xen lẫn công viên và khu vui chơi cho trẻ em đã tạo nên một không gian sống vô cùng lý tưởng cho mọi cư dân.

Bất động sản Hà Đông với nhiều dự án cao cấp đã tạo được niềm tin và uy tín của quý khách hàng.