Đâu là những lý do đã nâng tầm Quận 2 trở thành khu vực có thị trường BĐS nóng nhất TP.HCM? Sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu

Quận 2 là quận nằm ở phía Đông thành phố, phía tả ngạn sông Sài Gòn. Phía Bắc giáp quận Thủ Đức, Bình Thạnh; phía Nam giáp quận 7, H.Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai; phía Đông giáp quận 1, quận 4, quận Bình Thạnh.

Vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông đồng bộ

Địa phương này có nhiều điều kiện thuận lợi để trở thành một khu đô thị hiện đại. Là đầu mối giao thông đường bộ và đường thủy nối liền thành phố với các tỉnh lân cận: Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương.Hiện nay, đang có hàng loạt các công trình hạ tầng trọng điểm cũng như là các dự án BĐS cao cấp đang triển khai trên địa bàn quận này. Chỉ trong vòng vài năm trở lại đây, các dự án giao thông lớn như: Đại lộ Đông Tây, hầm đường bộ Thủ Thiêm, xa lộ Hà Nội mở rộng cùng với tuyến Metro đầu tiên tại TP.HCM, đường vành đai phía Đông nối với cầu Phú Mỹ,…Tất cả đang được triển khai ồ ạt tại quận 2.

Quận 2 là đầu mối giao thông quạn trọng của TP.HCM. Giup thành phố này liên kết với các tỉnh lân cận trong vùng Đông Nam Bộ

Một số dự án trọng điểm đã hoàn thành như: hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, Đại lộ Mai Chí Thọ, đường Võ Văn Kiệt,… giúp rút ngắn thời gian đi từ quận 2 với các quận trung tâm khác của thành phố. Với tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đã được khởi công. Trong thời gian tới, tuyến đường sắt trên cao này sẽ là công trình hạ tầng có sức ảnh hưởng lớn tới sự chuyển dịch của xu hướng phát triển BĐS TP.HCM.

Nơi thu hút những người dân văn minh, hiện đại

Với nhiều dự án cao cấp, thì đương nhiên chung cư quận 2 không chỉ thu hút tầng lớp dân cư giàu có. Mà địa phương này cũng đang dần trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng thuộc tầng lớp cư dân trẻ, năng động, yêu thích cuộc sống hiện đại.

Bạn có muốn trải nghiệm một cuộc sống hiện đại, trẻ trung, năng động và một nơinơi an cư lí tưởng cho gia đình mình không? Chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ trở nên thú vị hơn với nhịp sống như thế.Bạn có thể tìm đến quận 2, với những dự án căn hộ, những ngôi nhà phố xinh xắn, những chung cư cao cấp,…đểtrải nghiệm cảm giác thú vị khi hòa mình vào cuộc sống ở địa phương năng động nhất Sài Gòn hiện nay.

Quận 2 hội tụ những dự án theo xu hướng trẻ trung, năng động để thu hút tầng lớp dân cư trẻ, thích cuộc sống hiện đại những vẫn cần sự trong lành, yên tĩnh

Nhiều dự án có lối kiến trúc và thiết kế nổi bật

Một yếu tố sẽ tạo nên sức hút cho các dự án không chỉ nằm ở chất lượng mà còn là những đường nét thiết kế kiến trúc và cảnh quan đẹp mắt. Xu hướng chung đang dần được đánh giá là xu hướng của tương lai chính là cảnh quan xanh, không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên. Những dự án có nét độc đáo về thiết kế và hệ thống cảnh quan xanh, trong lành sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Mô hình nhà ở , chung cư cao tầng những là những dự án cao cấp cũng đang là xu hướng của dân cư quận 2. Đặc biệt là những con phố dọc tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, Xa lộ Hà Nội, cầu Thủ Thiêm, đại lộ Đông – Tây, hầm Thủ Thiêm,… Dự báo sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư tạo nên nhiều các dự án cao cấp ở đây hơn nữa để thay đổi bộ mặt đô thị khu vực này.

Gía BĐS tại khu đông ở mọi loại hình đều có sự tăng trưởng mạnh trong năm qua

Nơi thu hút các “ông lớn” BĐS đến đầu tư

Quận 2 với tiềm năng phát triển cao trong tương lai đã thu hút được nhiều nhà đầu tư nhay bén trong kinh doanh. Trong đó có thể kể tới các dự án nổi bật là khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị An Phú – An Khánh (căn hộ Imperia, Lexington, Residence,…), và vô số các biệt thự ven sông Sài Gòn.

Đáng chú ý hơn cả là dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside, dự án được triển khai bởi ông lớn Đất Xanh. Dự án này thu hút khách hàng với diện tích triển khai cộng với hồ nước nội khu rộng tới 7ha.

Dự án Gem riverside được tập đoàn Đất Xanh triển khai sau hàng loạt các dự án đã rất thành công ở khu Đông Sài Gòn. Gem Riverside là dự án căn hộ cao cấp mang phong cách châu Âu sang trọng. Cộng với việc sở hữu một vị trí vàng tại Quận 2, nên tiềm năng sinh lời của dự án này được dự báo là rất lớn.

Dự án Gem riverside là dòng căn hộ cao cấp được tập đoàn Đất Xanh triển khai sau hàng loạt các dự án đã rất thành công trước đó ở TP.HCM của đơn vị này

Như vậy, nhờ hưởng lợi từ các đề án quy hoạch và cải thiện cơ sở hạ tầng giao thông ở khu vực Quận 2 mà dự án này sẽ có thể tăng giá trị từng ngày. Những dự án như Gem Riverside không những là những dự án cao cấp đã rất thu hút khách hàng. Mà còn nhận cộng hưởng từ các yếu tố bên ngoài đã giúp gia tăng thêm tiềm năng sinh lời cho khách hàng an cư và đầu tư. Đó là việc được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, tiện ích ngoại khu chất lượng và cộng đồng dân cư văn minh.,..

Để biết thêm thông tin dự án, bao gồm: vị trí, diện tích, quy mô, phương thức thanh toán cũng như thông tin chủ đầu tư dự án. Qúy khách có thể tham khảo thêm các bài viết trên trang của chúng tôi vào theo dõi thêm các bài viết mới nhất trên trang web….