Công ty CP Đất Xanh đã tiến hành buổi lễ ra quân giai đoạn 2 cho Biệt Thự Marina Complex tại thành phố Đà Nẵng. Đây được đánh giá là sản phẩm tiên phong cho xu hướng BĐS cao cấp của thành phố biển này.

Đất Xanh Miền Trung sau sự thành công của giai đoạn 1 đã phát triển với 100% sản phẩm căn hộ Shophouse được bán thành công trên thị trường. Đồng thời đi vào hoạt động dự án đã trở thành tuyến phố thương mại sầm uất ven sông Hàn. Còn với giai đoạn 2 thì dự án đã được tiếp tục triển khai với các sản phẩm Shophouse, biệt thự sang trọng định hướng để trở thành dự án tiên phong cho phân khúc cao cấp, mục tiêu phục vụ cho ngành du lịch thương mại tại thành phố biển Đà Nẵng. Marina Complex đã sở hữu cho mình vị trí đắc địa ngay ven bờ Đông sông Hàn ngay tại khu vực trung tâm thành phố.

Shophouse Marina complex

Khu vực trung tâm thành phố là khu vực trọng điểm của các hạng mục chiến lược trong quy hoạch hạ tầng của thành phố thuộc dự án phát triển Sơn Trà trở thành trung tâm nghỉ dưỡng hàng đầu của khu vực miền Trung. Có thể thấy được rằng, dự án đã sở hữu cho mình những đặc điểm hiếm có trên thị trường BĐS Đà Nẵng khi có đa dạng sản phẩm. Điển hình nhất là với chuỗi Shophouse và Villas nằm ven sông, có hai mặt tiền đường lớn, được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Dự án tạo sự khác biệt với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực khi có bến du thuyền tiêu chuẩn 5 sao trên sông Hàn, ngay cạnh phố đêm du lịch đẳng cấp.

Thị trường bất động sản Đà Nẵng với sự tăng trưởng nhanh chóng về dòng vốn FDI, nguồn vốn kiều hối đổ vào thị trường này trong tình hình cả thành phố đang hội nhập quốc tế mạnh mẽ như hiện nay. Đây chính là tiềm năng lớn giúp thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản thuộc phân khúc cao cấp, phục vụ nhu cầu thương mại – du lịch. Marina Complex với loại hình sản phẩm bao gồm condotel; biệt thự nghỉ dưỡng; biệt thự; nhà phố thương mại (shophouse) cao cấp đã thể hiện được tiềm năng to lớn của mình trên thị trường.

Tiêu chí đẳng cấp của khu phức hợp Marina Complex tại trung tâm Đà Nẵng

Dự án Marina Complex có quy mô phát triển, hình thành bởi nhiều phân khu bao gồm: trung tâm thương mại; khu phố đêm với các dãy phố mua sắm, rất nhiều các cửa hàng tiện lợi. Điều đặc biệt thu hút khách hàng khi đến tìm hiểu dự án đó chính là vị trí tọa lạc của khu đô thị nằm trên trục đường Trần Hưng Đạo, có mặt tiền hướng ra sông Hàn, tiếp giáp với biển, bán đảo Sơn Trà. Ngoài ra còn có bốn mặt được bao phủ bởi không gian sống xanh của thiên nhiên, mang lại sự trong xanh, tươi mát cho mọi cư dân tương lai của dự án.

Vị trí đắc địa hàng đầu của dự án Marina Complex

Tiêu chí thiết kế của dự án được CĐT hướng tới là “đẳng cấp – tiện nghi – trong lành” nên Đất Xanh Miền Trung đã dành phần lớn diện tích của dự án để triển khai xây dựng hệ thống cây xanh; công viên; bể bơi tràn bờ dành cho cả người lớn và trẻ em; khu thể thao ngoài trời. Chính nhờ thế mà cư dân tương lai của dự án có thể hưởng thụ được không gian sống xanh trong lành, có khả năng đón gió mát từ sông Hàn, bạn và gia đình sẽ được thư giãn thoải mái với những cond đường nằm dưới rặng cây.

Khu phức hợp Marina Complex có điểm nhấn đặc biệt phải kể tới là chuỗi giá trị tới từ các tiện ích dịch vụ nằm trong nội khu dự án có thể kể tới như: trung tâm thương mại; khu phố đêm; các dãy phố mua sắm; chuỗi các cửa hàng tiện lợi; đường đi dạo ven sông lộng gió; quảng trường công cộng; bãi biển tự nhiên trải dài;…

Bến du thuyền – nơi bạn và gia đình được thưởng ngoạn cảnh quan ngay nội khu dự án

Cư dân Marina Complex có thể di chuyển nhanh chóng tới bến du thuyền ngay trong nội khu của dự án để thưởng ngoạn cảnh quan sông nước, cùng với đó là việc tận hưởng những dịch vụ sống đẳng cấp. Mọi thành viên trong gia đình bạn sẽ được dạo chơi trên những chiếc du thuyền sang trọng dọc hai bờ sông Hàn hay du ngoạn biển xanh bao la vào mỗi dịp cuối tuần. Bến du thuyền tại Marina Complex chính là một hạng mục hấp dẫn mọi khách hàng tới với dự án, nơi khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình. Đồng thời cũng là địa điểm lsy tưởng để cư dân có thể làm việc với đối tác, doanh nhân thành đạt tới từ các nơi trên thế giới.