Bán căn hộ Vinhomes quận 9 – một trong những dự án bất động sản đại chúng của tập đoàn VinGroup, nhằm giải quyết vấn đề nhà ở cho những ng dân có mức thu nhập chưa cao.

Dự án có nhiều chính sách ưu đãi cũng như chính sách hộ trợ mua hàng từ chủ đầu tu và ngân hàng liên kết, do đó khách hàng có thể dễ dàng về mặt thủ tục mua hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đã chính thức công bố về dự án Vinhomes Quận 9 sau một thời gian dài chỉ công bố gián tiếp qua báo đài. Ngay bây giờ, quý khách có thể tiến hành đặt cọc giữ chỗ cho đợt mở bán sắp tới diễn ra vào quý IV/2018. Với độ hot của dự án, chủ đầu tư sẽ mang đến nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ khách hàng hơn.

Thủ tục đặt mua căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 như thế nào?

biệt thự Vinhomes quận 9là một trong những sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes, đây được coi là một bước tiến lớn của anh cả VinGroup – người nổi tiếng với phân khúc bất động sản cao cấp, vào phân khúc bất động sản đại chúng này. Do đó, độ hot của dự án chưa hề có xu hướng giảm nhiệt mà thậm chí còn tăng cao hơn khi càng gần các đợt mở bán. Để có thể hoàn tất được thủ tục đặt mua, quý khách hàng cần lưu ý một vài điểm sau:

Vinhomes– một bước tiến lớn của anh cả VinGroup

  • Thời gian mở bán dự án: Dự kiến quý II năm 2019 sẽ mở bán đợt 1.chỉ từ 200 triệu sở hữu ngay hộ khẩu Sài Gòn có diện tích từ 36-80m2 . Theo đó, khách hàng nên chuẩn bị tối thiểu 30% hợp đồng và chứng minh tài chính với mức thu nhập ổn định của cá nhân sao cho phù hợp với những điều kiện mà đơn vị hỗ trợ chủ đầu tư ban hành.
  • Các thủ tục vay trả góp căn hộ Vinhomes Quận 9: Chủ đầu tư kết hợp với ngân hàng Techcombank hỗ trợ lên tới 70% giá trị hợp đồng. Nếu cá nhân có thu nhập từ 15-20 triệu đồng/tháng kèm theo tích lũy hiện có đạt 30 – 40% giá trị hợp đồng thì có thể sở hữu một căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park Quận 9, phần còn lại, khách hàng có thể sử dụng gói vay thương mại của ngân hàng.
  • Các giấy tờ cần thiết. Để thủ tục diễn ra nhanh chóng hơn, khi làm thủ tục, quý khách hàng nên chuẩn bị trước các giấy tờ chứng minh thu nhập như: bảng kê lương có chứng nhận của tập thể, các giấy tờ tùy thân như chứng minh thư nhân dân, tạm trú, hộ khẩu,… Các thủ tục về nhân thân và thu nhập đầy đủ sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc làm thủ tục.

Tại sao bạn phải đặt chỗ để mua căn hộ Vinhomes Quận 9?

Giống như bất kỳ dự án nào tại Quận 9, Khi đợt mở bán shophouse Vinhomes quận 9diễn ra sẽ cực kỳ hút khách, khách hàng quan tâm đều được tư vấn đặt chỗ trước sẽ được ưu tiên chọn căn hộ có view đẹp trước ngày mở bán, được cung cấp thông tin nhanh nhất và chính xác nhất về căn hộ, được tư vấn về chọn căn hộ và được hưởng những chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư trước tiên. Khách hàng sẽ được hoàn lại số tiền đặt chỗ nếu trường hợp trong đợt mở bán khách hàng không mua được căn nào.

Nhanh tay đặt chỗ để sở hữu căn hộ Vinhomes Q9 đẹp nhất

Khách hàng có thể đặt chỗ bất kể hạng mục nào của dự án, từ nhà cao tầng đến biệt thự ven sông. Thủ tục nhận chỗ sẽ bao gồm hợp đồng giữ chỗ và phiếu thu nếu như khách hàng đăng ký giữ chỗ bằng tiền mặt hoặc biên lai chuyển tiền nếu khách hàng chuyển khoản.

Khách hàng nên chọn mua căn hộ, nhà phố Vinhomes Quận 9từ đợt mở bán lần đầu. Bởi vì với độ hot của dự án cũng như uy tín của chủ đầu tư sẽ có rất nhiều khách hàng muốn mua sản phẩm này. Đăng ký từ đợt 1 sẽ có thể mua được những căn hộ phù hợp hơn và hưởng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư hơn.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Quận 9, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất!