Dự án Picity High Park có thiết kế thông minh; kiến trúc độc đáo cùng không gian sống xanh tinh tế giúp tối ưu hóa công năng sống. Đây chính là lợi thế giúp cho dự án thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Sự uy tín, thương hiệu của CĐT và đối tác tại dự án Picity High Park

Sự phát triển của hệ thống hạ tầng giao thông tại các đô thị cùng sự dịch chuyển của cư dân đang ngày càng lớn đã tạo thành nguyên nhân chính của tình trạng bị kẹt xe; sự ô nhiễm không khí. Từ đó tạo nên nhiều hệ lụy cho sức khỏe của người dân.

Hiện nay khách hàng đang có nhu cầu tìm về các căn hộ theo xu hướng sống xanh; gần gũi với thiên nhiên. Đây là một nhu cầu chính đáng của người dân trong thời đại ngày nay.

Pi Group là tập đoàn nổi tiếng, có uy tín và thương hiệu lớn trên thị trường BĐS

Tập đoàn Pi Group hiện đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và dành nhiều sự tâm huyết cho việc triển khai các dự án khu dân cư xanh, kiến tạo mái ấm cho mọi người. Các căn hộ này chính là nơi “an cư lạc nghiệp” lý tưởng, hàng đầu cho mọi người lựa chọn cả về chất và lượng.

Picity High Park được chủ đầu tư triển khai xây dựng tại quận 12 đã hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc tiết kế; cảnh quan sống xanh; tiện ích dịch vụ; hệ thống an ninh… Mọi yếu tố đều được tư vấn và thiết kế bởi các công ty nổi tiếng trong và ngoài nước như Hoa Kỳ và Hong Kong.

Đa dạng loại hình sản phẩm của căn hộ dự án Picity High Park

Picity High Park được coi là một chốn an yên, được nhiều người lựa chọn tìm về để an cư, đầu tư sinh lời. Dự án đảm bảo chất lượng cũng như có sự thiết kế kiến trúc độc đáo bởi Humphreys and Partners Architects (HPA) – là một trong top 300 công ty kiến trúc hàng đầu tại Hoa Kỳ.

Dự án Picity High Park đa dạng loại hình sản phẩm của căn hộ

Công ty Belt Collins International đến từ Hong Kong đảm bảo thiết kế kiến trúc cảnh quan và không gian sống lý tưởng cho mọi cư dân. Tập đoàn Pi Group đã trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ sống xanh hàng đầu. Belt Collins International là công ty đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, với mỗi dự án mà doanh nghiệp này đảm nhiệm đã luôn đưa ra những giải pháp tối ưu, phù hợp nhất cho mọi người.

Picity High Park chính là dự án hội tụ đầy đủ mọi yếu tố, là nơi kết tinh nhiều giá trị đặc biệt dành cho cư dân và nhà đầu tư. Đây là dự án đạt tiêu chuẩn 4 sao, có quy mô lớn nhất quận 12 cho tới thời điểm hiện nay.

Picty High Park có quy mô bao gồm 6 block căn hộ có chiều cao từ 15 – 18 tầng, khi hoàn thiện sẽ cung cấp 2.577 căn hộ với diện tích linh hoạt nằm trong khoảng từ 48m2 – 79m2, sự đa dạng diện tích này giúp đáp ứng mọi nhu cầu về sử dụng, an cư cũng như tầm tài chính của mọi khách hàng.

Tại Picity High Park đã thiết kế toàn bộ căn hộ một cách thông minh, giúp đón nắng, gió tự nhiên. Khu vực ban công rộng rãi là vị trí lý tưởng để trang trí hay đặt máy giặt và phơi đồ tạo thuận lợi cho chủ nhân căn hộ trong mọi hoạt động sinh hoạt.

Với tầm tài chính hạn chế thì khách hàng có thể sở hữu căn hộ có diện tích 48m2. Những căn hộ có diện tích này đã được CĐT khéo léo bố trí đầy đủ mọi nội thất, không gian sinh hoạt riêng tư, tạo sự đầm ấm cho căn hộ. Loại diện tích này thích hợp cho khách hàng là những người độc thân; gia đình có ít thành viên. hoặc gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Phòng khách căn hộ dự án Picity High Park

Còn đối với những gia đình có nhiều thành viên thì có thể lựa chọn loại căn hộ rộng hơn với diện tích 58m2; 65m2 gồm có các khu vực như: phòng khách; phòng bếp; phòng ăn;…Khi bạn ưa thích sự yên tĩnh và riêng tư thì có thể lựa chọn loại hình căn hộ có 2 PN riêng biệt.

Trong trường hợp các gia đình có nguồn tài chính dồi dào, yêu thích sự rộng rãi thì có thể sở hữu căn hộ có 3 PN và 2 WC để giúp cho mọi thành viên trong gia đình được hưởng trọn vẹn từng giây phút sống. Loại hình sản phẩm căn hộ này là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ.