Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An dự kiến sẽ là một tổ hợp nghỉ dưỡng theo kiểu “all in one” lần đầu tiên xuất hiện ở tỉnh Quảng Nam. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup – Đơn vị bất động sản uy tín hàng đầu và tiềm lực về tài chính vững mạnh nhất trên thị trường Việt Nam nên khách hàng có thêm cơ hội đầu tư hiệu quả, an toàn, hưởng lợi cao mà không phải làm gì.

Thông tin về dự án căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An của tập đoàn Vingroup

Dự án nghỉ dưỡng được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup được biết tới cái tên là Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas. Đó là quần thể du lịch nghỉ dưỡng lớn được xây dựng trên quy mô diện tích 200 ha, gồm có nhiều phân khúc như là biệt thự, khách sạn 5 sao, sân golf, khu nông nghiệp công nghiệp cao VinEco, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Vincharm Spa. Sau khi hoàn thành thì dự án Vinpearl Nam Hội An này được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích mạnh mẽ đối với lĩnh vực du lịch Hội An nói riêng và du lịch Quảng Nam nói chung.

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư tập đoàn Vingroup, dự án căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An được chia thành 2 giai đoạn. Ở giai đoạn 1 thì dự kiến được hoàn thành vào cuối quý I năm 2018 với nhiều hạng mục như khách sạn, biệt thự, phòng hội nghị, trung tâm nông nghiệp cao … Giai đoạn còn lại được hoàn thành vào năm 2019, chủ yếu chính là công trình tiện ích và dịch vụ phục vụ các khách hàng. Với tổng nguồn vốn được tập đoàn Vingroup dành cho các dự án với khoảng 5.000 tỷ đồng.

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An mở ra cơ hội hấp dẫn

Nằm ở bãi biển của Nam Hội An vô cùng đẹp, dự án căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An có vị trí tọa lạc rất đắc địa. Từ dự án, khách du lịch dễ dàng di chuyển tới thành phố Hội An tầm 10km, 26km để có thể kết nối với dự án Vinpearl Đà Nẵng, 40km tới sân bay quốc tế Đà Nẵng, khoảng 65km để đến địa điểm du lịch hấp dẫn đẳng cấp Bà Nà Hills.

Với vị trí đắc địa, tiện ích và dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng, chủ đầu tư tập đoàn Vingroup uy tín là 3 thế mạnh giúp cho dự án biệt thự biển đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An của chủ đầu tư Vingroup hấp dẫn khách hàng đầu tư, khách hàng du lịch và các chuyên gia bất động sản. Dự án chính thức khởi công từ tháng 3 năm 2017, chủ đầu tư nhanh chóng công bố về mặt bằng thiết kế, giá bán cùng chính sách bán hàng kèm theo.

Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An của tập đoàn Vingroup ra đời chính là cơ hội rất thuận tiện cho các nhà đầu tư có thể sinh lời khủng, ổn định và an toàn khi sẵn sàng đầu tư vào căn biệt thự biển nghỉ dưỡng này.