Bạn muốn mua Căn Hộ Empire Quận 2 nhưng chưa biết giá cả ra sao, phương thức thanh toán thế nào? Đừng quá lo lắng về vấn đề này, bởi những chia sẻ dưới đây sẽ giải đáp tất tần tật các thắc mắc của bạn.
Tin chắc rằng, sau khi đọc những thông tin này, bạn sẽ cảm thấy không hề phí phạm thời gian vì chúng rất hữu ích.

1. Thời gian mở bán đợt đầu tiên Căn Hộ Empire Quận 2:

Căn Hộ Empire Quận 2 là công trình bất động sản có quy mô khổng lồ và số vốn đầu tư kỷ lục, được thực hiện với sự góp sức của 4 đại gia bất động sản nổi tiếng, trong đó 2 đơn vị đến từ Singapore, Anh quốc là Keppel Land, Gaw Capital Partners và 2 đơn vị trong nước là Tiến Phước, Trần Thái.
Chính vì được kiến tạo bởi những ông chủ quyền lực trong thị trường bất động sản Việt Nam và thế giới nên dự án Căn Hộ Empire Quận 2 được đánh giá rất cao, ngay từ khi nó chỉ mới nằm trong kế hoạch, bản vẽ.
Với những người đang tìm kiếm một nơi chốn để đi về bình yên, và những người chuyên đầu tư bất động sản (mua đi bán lại) thì dự án Empire quả thật là “miếng bánh” cực kỳ hấp dẫn. Mỗi ngày chúng tôi luôn nhận rất nhiều những cuộc điện thoại và ghé thăm chỉ để hỏi về Căn Hộ Empire Quận 2 bao giờ thì mở bán, giá cả thế nào, thanh toán ra sao.
Tính về thời gian mở bán, thì đợt đầu tiên sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 10/12/2016 tới đây. Tuy nhiên, đợt thứ nhất này chỉ dành riêng cho những khách hàng đã giữ chỗ trước (tức đặt trước – Booking).
Vì chỉ bán nội bộ nên ngay từ bây giờ, bạn cần liên hệ với chúng tôi để đặt trước nhằm kịp thời tham gia phiên mở bán đầu tiên vào ngày 10/12/2016. Hiện tại danh sách đặt hàng đã gần full nhưng chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp để các bạn được nằm trong danh sách đầu, như vậy sẽ tiết kiệm thời gian đôi bên, mà bạn cũng sẽ được mua Căn Hộ Empire Quận 2 ở vị trí đúng với mong muốn, sở thích của mình.

2. Phương thức thanh toán khi mua Căn Hộ Empire Quận 2 thế nào?

Khi mua căn hộ bất động sản, có người sẽ trả bằng tiền mặt luôn một lần, nhưng có khách sẽ trả qua ngân hàng hoặc vay vốn. Vì thế, phương thức thanh toán luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu.
Hiểu được tâm lý và nhu cầu thiết thực này của quý khách, đồng thời với mong muốn mang lại cho quý khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, thế nên chủ đầu tư đã đưa ra những chính sách thanh toán rất tiện ích, linh hoạt cho mọi đối tượng.
– Đầu tiên khi đặt chỗ, bạn cần đóng phí giữ chỗ 100 triệu/ căn hộ, sau đó sẽ được hoàn trả lại.
– Sau khi chọn căn hộ ưng ý trong đợt mở bán, kể từ ngày ký phiếu giữ chỗ cho đến 14 ngày sau đó bạn cần thanh toán thêm 10% tiền trên tổng thể.
– Hợp đồng mua bán sẽ chính thức được ký kết vào tháng 6/2017, lúc này bạn thanh toán thêm 10%. Sau đó cứ 6 tháng sẽ thanh toán tiếp 10% nữa.
– Khi nhận nhà vào Quý 2/2020, bạn chỉ cần thanh toán 50% còn lại nữa là chính thức hoàn tất thủ tục.
Với phương thức thanh toán được chia nhỏ theo từng đợt như thế này, quý khách sẽ thuận tiện hơn rất nhiều mà không phải chạy vạy vay tiền ngay một lần. Nhà đầu tư đã tính toán rất chi tiết, cẩn thận để bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sở hữu Căn Hộ Empire Quận 2 mà không cần quá đau đầu về vấn đề tiền bạc.
Trong một số trường hợp đặc biệt, sẽ có chính sách thanh toán khác dành cho bạn, đặc biệt là những người chuyên đầu tư bất động sản mua số lượng lớn.

3. Ngân hàng có hỗ trợ vay vốn khi bạn muốn mua Căn Hộ Empire Quận 2 không?

Nhiều người không có sẵn tiền một lúc để sở hữu Căn Hộ Empire Quận 2 hoặc dòng tiền đang sử dụng vào việc kinh doanh khác. Ổn thôi, bạn hoàn toàn có thể vay vốn ngân hàng để mua căn hộ này mà không phải lo lắng quá nhiều về thủ tục. Bởi hầu hết các ngân hàng trong khu vực Tp HCM đều có chính sách dành cho những khách hàng vay tiền để mua căn hộ cao cấp Empire.
Chỉ cần đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu từ phía ngân hàng đưa ra, bạn sẽ được vay vốn nhanh chóng để trang trải cho việc xây dựng tổ ấm, chọn nơi an cư lạc nghiệp.
Khi mua Căn Hộ Empire Quận 2, bạn sẽ không phải đầu tư thêm vào mảng nội thất hay sửa chữa bất cứ vấn đề nào khác nữa, bởi căn hộ khi bàn giao cho bạn đã có đủ đầy mọi mặt, nội thất cam kết đẳng cấp sang trọng cũng được trang bị tiện nghi, với đồ ngoại nhập từ các thương hiệu lớn nước ngoài. Chỉ cần nhận và ở thôi, thế nên tiền bạn cũng sẽ chỉ chi ra một lần rồi thôi, không phải mua sắm thêm bất cứ gì khác như những căn hộ ở các dự án tầm trung bình thường.
Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giải đáp được những thắc mắc mà bạn đang gặp phải. Để đặt mua Căn Hộ Empire Quận 2, vui lòng liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.
>>>>>Xem chi tiết bảng giá ngay tại: http://xaydungxhome.vn/du-an-empire-city-thu-thiem.html