8 mẫu bàn lý tưởng cho góc nhà

Tùy thuộc vào kiểu thiết kế của phòng, một chiếc bàn làm việc có thể đem lại vẻ đẹp hiện đại, cổ điển cho không gian của bạn. Hơn nữa, các loại bàn hẹp khác nhau cũng có tính năng [...]

Tùy thuộc vào kiểu thiết kế của phòng, một chiếc bàn làm việc có thể đem lại vẻ đẹp hiện đại, cổ điển cho không gian của bạn. Hơn nữa, các loại bàn hẹp khác nhau cũng có tính năng đa dạng đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng

Các mẫu bàn làm việc hiện đại

Các mẫu bàn làm việc hiện đại thường được làm bằng các chất liệu khác nhau như gỗ ép phủ sơn bóng và bề mặt bàn bằng kính mài.
8-mau-ban-ly-tuong-cho-goc-nha
Bàn dài có thể đi cùng với giá để đồ nhỏ tiện dụng dưới gầm bàn.
8-mau-ban-ly-tuong-cho-goc-nha (1)
Màu trắng là đặc trưng của các thiết kế bàn làm việc trẻ trung và hiện đại. Màu sắc này đem lại hiệu ứng mở rộng không gian cho căn phòng. Bên cạnh đó, bàn hẹp màu trắng cũng phù hợp với các bức tường sáng màu phù hợp với các thiết kế nhà hiện đại.
8-mau-ban-ly-tuong-cho-goc-nha (2)
8-mau-ban-ly-tuong-cho-goc-nha (3)

Các mẫu bàn làm việc tối giản

Chúng ta không nên áp dụng các kiểu trang trí phức tạp cho bàn làm việc bởi sự tối giản trong thiết kế bàn làm việc giúp thực thi được mục đích tiết kiệm không gian. Khi chiếc bàn hẹp của bạn nhìn càng đơn giản, diện tích của phòng sẽ càng rộng thêm.
8-mau-ban-ly-tuong-cho-goc-nha (4)
8-mau-ban-ly-tuong-cho-goc-nha (5)

Các mẫu bàn làm việc kiểu cổ điển

Với những ai muốn có những chiếc bàn kiểu cổ điển phù hợp với thiết kế nhà truyền thống, vẫn có những thiết kế phù hợp với nguyện vọng của họ. 
8-mau-ban-ly-tuong-cho-goc-nha (6)
8-mau-ban-ly-tuong-cho-goc-nha (7)
Bằng cách kết hợp các yếu tố như chất liệu bàn, màu sắc bàn, họa tiết trang trí và cách kết hợp đồ nội thất, những chiếc bàn cổ diển trở thành những điểm nhấn của các góc phòng nhỏ. Đừng quên ghé thăm đồ gỗ thiết kế nội thất Go Home Decor để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nhà và tìm mua món đồ nội thất mà gia đình bạn còn thiếu nhé!

86 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24