Dự án Garden Keppel Land – Dự án căn hộ sở hữu phong cách thiết kế độc đáo đem đến căn hộ hoàn hảo dành cho mọi cư dân.

Là một trong những dự án đã và đang nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư, Garden Keppel Land đang là cái tên hot trên thị trường bất động sản quận 2. Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hoàn hảo cũng như chủ đầu tư uy tín, dự án Garden Keppel Land còn sở hữu cho mình phong cách thiết kế vô cùng độc đáo. Vậy thì thiết kế chi tiết về dự án căn hộ này ra sao? Mỗi căn hộ sẽ được lắp đặt trang thiết bị, nội thất như thế nào? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Toàn cảnh dự án Garden Keppel Land vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Các đơn vị thiết kế dự án Garden Keppel Land gồm những đơn vị nào?

Nhằm hiện thực hóa tâm huyết kiến tạo nên chốn dừng chân lâu dài, tiện nghi cùng việc tạo nên cảm giác thoải mái cho mọi cư dân tương lai cũng như biến Palm City trở thành nơi an cư xứng tầm đẳng cấp của những nhà quản lý, chuyên gia cao cấp. Chủ đầu tư Keppel Land đã hợp tác với những thương hiệu, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế để cùng tạo nên dự án Garden Keppel Land hoàn hảo trong tương lai. Cụ thể, các đơn vị thiết kế dự án căn hộ Garden Keppel Land bao gồm:

Đơn vị tư vấn thiết kế – MIA Design Studio: MIA là một trong những công ty thiết kế được thành lập năm 2003 tại Thành phố Hồ CHí Minh bởi ba thành viên Steven Barteman, Nguyễn Hoàng Mạnh và Bùi Hoàng Bảo. Đơn vị này chủ yếu thiết kế về tổng thể về kiến trúc, nội thất và cảnh quan tòa nhà. Trong quá trình hoạt động của mình, MIA Design Studio đã và đang nhận được sự hài lòng và tin tưởng hợp tác của rất nhiều khách hàng và chủ đầu tư.

Đơn vị tư vấn kiến trúc- A61 Singapore. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu tại Singapore hoạt động trong lĩnh vực tư vấn kiến trúc, thiết kế công trình xây dựng xứng tầm quy mô, hiện đại. Trong quá trình hoạt động của mình, đơn vị này đã tư vấn thiết kế cho rất nhiều dự án lớn nhỏ, tiêu biểu phải kể đến như The Palette, Cape Royale, Seascape, Eden Residences… Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề hứa hẹn đơn vị này sẽ luôn làm tốt những dự án mà mình đã hợp tác.

Land Sculptor Studio (LSS): LSS được thành lập từ năm 2008 tại Thái Lan. Đây là đơn vị thiết kế dày dặn kinh nghiệm với nhiều các dự án tiêu biểu tại Trung Quốc, Việt Nam, Singapore, Việt Nam và các nước Trung Đông. Năm 2010, đơn vị này chính thức mở văn phòng đại diện và hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh, mở rộng thị trường cung cấp các dịch vụ, thiết kế dự án quốc tế, phát triển thương mại, du lịch và dịch vụ tại Việt Nam.

Dự án Garden Keppel Land được tư vấn thiết kế kiến trúc căn hộ bởi các đơn vị uy tín trên thị trường trong và ngoài nước

Phong cách thiết kế độc đáo tại dự án Garden Keppel Land.

Với mong muốn đem đến một căn hộ hoàn hảo nhất dành cho mọi khách hàng, phân khu cao tầng Garden Keppel Land được chủ đầu tư thiết kế với phong cách độc đáo, hài hòa, gần gũi với thiên nhiên nhưng lại không kém phần sang trọng, thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ. Đến với Garden Keppel Land, chủ đầu tư Keppel Land luôn mong muốn mọi cư dân tương lai có thể cảm nhận được sức sống tràn trề, sự thoải mái, mọi bận rộn, lo toan trong cuộc sống công việc đều được cởi bỏ mỗi khi trở về căn hộ của mình.

Điếm nhấn trong phong cách thiết kế của Garden Keppel Land đó chính là các khu vườn trên mây (Sky Garden) được bố trí ở mỗi tòa tháp căn hộ. Đây là khu vực lý tưởng để mọi cư dân tương lai có thể thưởng ngoạn khung cảnh bình mình mỗi sáng sớm, hay hoàng hôn lúc xế chiều. Với tách café hay cốc trà trên tay cùng tán gấu, chuyện trò với người thân, bạn bè thì quả là tuyệt vời. Các khu vườn trên mây tại Palm Heights được thiết kế chia đều tại các block và được chuyền mạch cảm xúc bằng câu cầu bride. Điều này giữ cho nhpj sống vẫn thăng hoa, thiết kế căn hộ Garden Keppel Land lại tăng thêm phần nổi bậy, đậm chất riêng. Đặc biệt, với vị trí nằm ngay cạnh sông lại không bị che chắn bởi các tòa nhà lớn thế nên đứng tại mọi căn hộ Garden Keppel Land đều có được hướng view vô cùng tuyệt đẹp. Ngoài ra, với thiết kế cầu của dự án còn giúp cho mọi cư dân dễ dàng di chuyển đến các block đồng thời cũng là nơi ngắm cảnh tuyệt đẹp, tạo điểm nhấn đặc biệt cho toàn thể dự án.

Dự án Garden Keppel Land sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, khu vườn trên mây hoàn hảo

Không những vậy, thiết kế các hạng mục tiện ích tại Garden Keppel Land cũng được chủ đầu tư hết sức chú trọng. Ấn tượng nhất phải kể đến thiết kế hồ bơi tại Garden Keppel Land mang phong cách resort. Không gian xung quanh được phủ màu xanh mát của cây cối. Điều này tạo nên cho mọi cư dân cảm giác được thả mình vào làn nước trong xanh, tận hưởng không gian hoàn hảo nhất cùng như tại resort. Ngoài ra, phòng tập Gym, khu vực Café, phòng game, khu thể dục thể thao… đều được tích hợp tại Garden Keppel Land. Tất cả tạo nên hệ thống tiện ích hoàn hảo chỉ có tại Garden Keppel Land.

Như vậy, với các đơn vị thiết kế giàu kinh nghiệm cùng với phong cách thiết kế độc đáo tại Garden Keppel Land. Bạn còn đợi gì nữa, hãy đến với Garden Keppel Land và cảm nhận.

Bên cạnh dự án Palm Garden thì bạn cũng có thể tham khảo thêm dự án Gem Riverside ngay tại đây: https://xaydungxhome.vn/gem-riverside.html