Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An hội tụ đầy đủ các yếu tố vàng để tiến hành đầu tư BĐS du lịch nghỉ dưỡng. Đó đang là 1 dự án nghỉ dưỡng thu hút được sự quan tâm và hấp dẫn vốn của nhà đầu tư. Do đó, dự án này có ưu điểm gì vượt trội so với những dự án nghỉ dưỡng khác?

Dự án Vinpearl Nam Hội An có ưu điểm đối mặt chất lượng và quy mô

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An chính là siêu dự án với vốn đầu tư lên tới 5.000 tỷ đồng. Dự án này nằm ở trong khu phức hợp được nhà nước tiến hành phê duyệt để trở thành khu quần thể du lịch nghỉ dưỡng ở Nam Hội An. Do đó, dự án này có lợi thế đối với quy mô là cực lớn. Bên cạnh đó, dự án này còn nằm cạnh khu bất động sản nghỉ dưỡng, khu du lịch, khu vui chơi và giải trí của tập đoàn lớn khác nên có tiềm năng thu hút khách du lịch ở trong tương lai tăng trưởng mạnh mẽ.

Được biết, dự án Vinpearl Nam Hội An chính là 1 trong 3 khu phức hợp về nghỉ dưỡng ở Vinpearl lớn nhất ở trên cả nước có đầy đủ tất cả dịch vụ gồm có khu biệt thự, khu resort, Vinpearl Safari, sân golf, Vinpearl land, hơn nữa, ở đây lần đầu tiên xuất hiện khu nông nghiệp công nghiệp cao.

Ưu điểm đối với vị trí dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An sở hữu chiều dài bãi biển tầm 1km với căn biệt thự nằm trải dài ở trên bãi biển tuyệt mỹ. Với lợi thế này giúp khách du lịch vừa nghỉ dưỡng, vừa được ngắm nhìn nét đẹp của biển trực tiếp, tận hưởng làn gió biển mát mẻ và trong lành.

Dự án này còn sở hữu ưu thế đối với vị trí khi nằm ở trong khu vực liên kết vùng tốt. Từ dự án này dễ dàng di chuyển đến điểm du lịch văn hóa bậc nhất ở miền Trung, du khách nghỉ dưỡng ở Vinpearl, trải nghiệm tham quan du lịch ở các địa điểm khác với thời gian ngắn:

  • Nằm cách Hội An khoảng 15 phút
  • Nằm cách Tam Kỳ khoảng 20 phút
  • Nằm cách Vinpearl Đà Nẵng tầm 30 phút
  • Chỉ hơn nữa tiếng là tới Thánh địa Mỹ Sơn
  • Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng tầm 45 phút

Dự án Vinpearl Nam Hội An có ưu điểm vượt trội về chất lượng

Dự án này được Vinpearl đầu tư có chất lượng, thiết kế vượt trội, trở thành 1 trong các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và xa hoa bậc nhất. Toàn bộ nội thất dự án đều nhập khẩu đắt tiền, bảo đảm để dự án này xứng tầm với chất lượng của khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, dự án Vinpearl Nam Hội An do đơn vị thiết kế lừng danh Wilson Associates. Thiết kế cảnh quan do EDSA thực hiện. Dự án Vinpearl Nam Hội An hứa hẹn mang tới lối thiết kế đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ và sang trọng bậc nhất.

Với các ưu điểm vượt trội, dự án Vinpearl Nam Hội An xứng đáng chính là kênh đầu tư đẳng cấp, chất lượng bậc nhất. Dù mới chỉ chính thức đưa ra giá bán nhưng mà dự án đã nhanh chóng được nhà đầu tư thông minh đang đổ vốn và nhắm tới.