Dự án Metropole Thủ Thiêm có quy mô 8ha nằm tại khu đất 1.16 và 1.17 trong khu Thủ Thiêm. Được ông lớn Sonkim Land kết hợp với chủ đầu tư Quốc Lộc Phát bắt tay triển khai từ cuối năm 2017. Khu đô thị mới Thủ Thiêm là một dự án phát triển mới tại bán đảo Thủ Thiêm, Quận 2 thành phố Hồ Chí Minh. Khu đô thị này đối diện với Quận 1 qua sông Sài Gòn.

The Metropole Thủ Thiêm sở hữu vị trí vàng tại khu đô thị mới Thủ Thiêm

Với diện tích 730 hecta, nơi đây được xem như có vai trò đối với thành phố Hồ Chí Minh như Manhattan của New York, Hoa Kỳ hoặc Phố Đông của Cộng Hòa nhân dân Trung Hoa. Ủy ban nhân dân thành phố đã phế duyệt quy hoạch 1/2000 ngày 27/12/2005, qua đó đây sẽ là trung tâm mới của thành phố với khu trung tâm thương mại, tài chính gồm các tòa nhà cao 10-40 tầng và một số khu 32 tầng.

The Metropole Thủ Thiêm sở hữu vị trí vàng tại khu đô thị mới Thủ Thiêm

Hơn nửa diện tích của khu đô thị sẽ được dành cho cây xanh và giao thông. Với quy hoạch đó, đây sẽ là khu đô thị sinh thái đậm chất Nam Bộ với hệ thống kênh rạch, ao hồ được nạo vét và giữ nguyên. Góp phần trong số đó không thẻ không nhắc tới dự án The Metropole Thủ Thiêm.

SonKim Land là đơn vị phát triển tư dự án The Metropole Thủ Thiêm

The Metro Thủ Thiêm là dự án mới nhất của Chủ đầu tư SonKim Land tại khu vực Thủ Thiêm Quận 2. SonKim land là ông trùm bất động sản lừng danh trong nước và quốc tế ở nhiều linhc vực khác nhau như: các căn hộ, văn phòng, nhà hàng khách sạn,… Công ty này cũng đã từng được vinh danh với 2 dự án căn hộ cao cấp là Gateway Thảo Điền và The Nassim Thảo Điền.

Căn hộ The Metropole Thủ Thiêm sắp được SonKim Land đã được mở bán trong tháng 5/2018 với tên không chính thức là The Metropole Sonkim Land Thủ Thiêm. Đây là dòng căn hộ hạng sang đẳng cấp 5 sao dành riêng cho giới khách hàng cao cấp.

SonKim Land là đơn vị phát triển tư dự án The Metropole Thủ Thiêm

Bằng việc hợp tác và liên doanh với các đối tác là các tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Hongkong Land, Hamon Developments, Bankinvest, Sonkim Land hướng tới mục tiệu trở thành nhà đầu tư và nhà phát triển hàng đầu trong các lĩnh vực bất động sản, căn hộ, văn phòng khách sạn, nhà hàng, hệ thống bán lẻ tại thị trường trong nước và nước ngoài.

Quốc Lộc Phát bắt tay hợp tác cùng SonKim Land tại dự án Metropole Thủ Thiêm

Sau khi đạt được thỏa thuận giữa các bên, ngày 05/006/2018 Công ty Cổ phần Bất động sản SonKim Land, Công ty Cổ phần Quốc Lộc Phát và Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam đã kí kết thỏa thuận cùng hợp tác chiên lược. Từ đó, chính thức khởi động dự án The Metropole Thủ Thiêm.

Với sự góp mặt của 3 ông lớn, The Metropole Thủ Thiêm được hứa hẹn sẽ là điểm đến mới đầy lí tưởng của người dân thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là đối với những người yêu thích lối sống đô thị đầy hấp dẫn như ở New York, London hay Sydney. Quốc Lộc Phát cũng cho biết ngoài chú trọng yếu tố về cảnh quan, Công ty cũng sẽ thiết kế theo hướng phát triển bền vững và tiết kiệm năng lượng.

Lễ khí kết hợp tác SonKim Land, Quốc Lộc Phát, Vietcombank

Quốc Lộc Phát và SonKim Land coi đây là mục tiêu ưu tiên hàng đầu đới với dự án và quyết tâm đạt được trong quá trình thực hiện dự án. Được biết đến là chủ đầu tư của dự án có năng lực tài chính vững mạnh cũng như có được nguồn vốn đầu tư từ các cổ đông nước ngoài, Quốc Lộc Phát hứa hẹn sẽ hoàn thành dự án đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.

Quốc Lộc Phát đã được Cơ quan chính quyền phê duyệt đầy đủ các thủ tục pháp lý và chấp thuận cho giao đất, đầu tư vào dự án và đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính đối với các lô đất trong dự án.

The Metropole được bão lãnh bởi Ngân hàng Vietcombank

Vietcombank là Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, hiện có gần 14.000 cán bộ nhân viên, hơn 400 Chi nhánh/Phòng Giao dịch/Văn phòng đại diện/Đơn vị thành viên trong và ngoài nước, trong đó có 1 Hội sở chính tại Hà Nội, 1 Chi nhánh Sở Giao Dịch, 1 Trung tâm Đào tạo, 89 chi nhánh và hơn 350 phòng giao dịch trên cả nước.

Ngân hàng Vietcombank có hiệu quả kinh doanh tốt nhất

Vietcombank hiện là ngân hàng có chất lượng tài sản và hiệu quả kinh danh tốt nhất trên thị trường. Trong thời gian qua, ngân hàng đã triển khai nhiều dự án chuyển đổi để phát triển bền vững theo chuẩn mực quốc tế. Trong có có hoạt đọng bảo lãnh cho các dự án bất động sản.Tuy nhiên, không bảo dự án nào cũng được VCB lựa chọn làm ngân hành bảo lãnh mà chỉ có những dự án đủ uy tín, có khả năng tạo ra nhiều giá trị gia tăng trong tương lai mới được VCB lựa chọn. Do vậy, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi đầu tư vào dự án The Metropole Thủ Thiêm.