Được định hướng phát triển thành một đô thị du lịch biển tầm cỡ quốc gia, Thành phố Phan Thiết hiện còn sở hữu một chuỗi hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng được chú trọng đầu tư phát triển. Những điều này đang kéo theo sự phát triển không ngừng của bất động sản Phan Thiết.

Tiềm năng về du lịch vô cùng phong phú với những bãi biển trải dài, khu cảnh quan hoang sơ, khí hậu trong lành, mát mẻ,… Tất cả những yếu tố này khiến Phan Thiết đã, đang và sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản cả trong, ngoài nước.

Phan Thiết đã đón nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn đầu tư vào thành phố này.

Tính đến thời điểm hiện nay, Phan Thiết đã đón nhận rất nhiều nhà đầu tư lớn. Các dự án có quy mô hàng trăm hecta với tổng mức đầu tư khủng lên tới hàng nghìn tỷ đồng như: Pegasus, Sentosa Villa, quần thể Resort SeaLinks Phan Thiết-Mũi Né, dự án khu đô thị du lịch biển Phan Thiết,… lần lượt đã được xuất hiện.

Rất nhiều những dự án bất động sản được đầu tư tại Phan Thiết những năm gần đây

Đến đầu năm 2017, tập đoàn Thắng Lợi Group cũng hợp tác đầu tư và phát triển nên dự án Aloha – đô thị thương mại, giải trí, sinh thái, có diện tích 15ha với tổng mức đầu tư lên đến 3.200 tỷ đồng. Dự án được định hướng trở thành địa chỉ giải trí mang đậm phong cách Hawaii.

Ngoài ra, dự án Ocean Dunes với tổng mức đầu tư lên tới 2.600 tỷ đồng cũng là một địa chỉ đáng mong đợi tại Phan Thiết. Dự án này nằm giữa hai đại lộ Nguyễn Tất Thành và Tôn Đức Thắng, nằm sát với công viên biển Đồi Dương với hơn 1.200m đường bờ biển.

Ocean Dunes gồm tổ hợp những căn biệt thự, nhà phố và khách sạn hướng biển có quy mô lên tới 62 ha. Khi hoàn thiện, dự án sẽ cung ứng ra thị trường 1.515 nhà phố, biệt thự hướng biển và khoảng 5.000 căn hộ cao cấp.

Trong hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ đã được khởi động tại Phan Thiết, không thể không nhắc tới khu đô thị du lịch biển Phan Thiết thuộc Tập đoàn Rạng Đông. Hay mới nhất là khu đô thị – thương mại – du lịch The Queen Pearl thuộc Công ty Địa ốc Danh Khôi.

Nguyên nhân cho sự “vụt sáng” này tại thị trường bất động sản Phan Thiết được cho là do sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông.

Các chuyên gia cho rằng, nền tảng quan trọng nhất để giúp cho Phan Thiết thu hút giới kinh doanh địa ốc, đặc biệt là những khách hàng tiềm năng và các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đó chính là hệ thống hạ tầng giao thông đang ngày càng phát triển hoàn thiện, giúp kết nối liên vùng một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Những dự án nổi bật có thể kể đến đó là: cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây; hay dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 1A vừa mới được hoàn thành, đưa vào khai thác, và sắp tới chính là dự án cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết. Khi tuyến đường này hoàn thành, du khách sẽ chỉ mất 2 giờ để di chuyển giữa 2 địa điểm này. Bên cạnh đó, còn rất nhiều những tuyến giao thông dọc chiều dài bờ biển Bình Thuận khác, cũng được kết nối các trung tâm du lịch của tỉnh cũng được đầu tư hoàn chỉnh.

Tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết

Tuyến cao tốc Phan Thiết – Mũi Né – Nha Trang khởi công vào quý II/2017 cũng sẽ góp phần đưa Phan Thiết trở thành tâm điểm của “tứ giác vàng du lịch” TP. HCM – Phan Thiết – Đà Lạt – Nha Trang.

Đặc biệt, dự án sân bay Phan Thiết đã được khởi công và đang được gấp rút triển khai nhằm mục tiêu đưa vào hoạt động trong năm 2018 sắp tới sẽ giúp cho Phan Thiết trở nên gần gũi hơn không chỉ với du khách trong nước mà còn là môt điểm đến thường xuyên dành cho những du khách quốc tế trong tương lai gần.

Một trong những nguyên nhân quan trọng không kém giúp thành phố biển này trở thành tâm điểm thu hút sự chú đó chính là tiềm năng du lịch cũng như những chủ trương quy hoạch phát triển Phan Thiết

Những ai đã từng đến Phan Thiết đều không thể phủ nhận một điều rằng, nơi đây sở hữu một phong cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp với bờ biển xanh, bờ cát trắng mịn trải dài và nhiều bãi tắm đẹp, cùng cảnh quan hoang sơ, khí hậu trong lành. Nhiều khu vực có cảnh quan thiên nhiên đẹp có thể nhắc đến như: Hàm Tiến – Mũi Né, Thuận Quý – Kê Gà, Bàu Trắng,Hàm Thuận – Đa Mi, núi Tà Cú, Vĩnh Hảo – Cà Ná, Thác Bà, Núi Ông,… luôn thu hút được rất nhiều du khách.

Mũi Kê Gà – địa điểm thu hút du lịch tại Phan Thiết

Do đó, sẽ không có gì khó hiểu khi Mũi Né – Phan Thiết đã nhanh chóng khẳng định được những vị thế vững chắc của mình trên bản đồ du lịch Việt Nam với hàng trăm khu resort tiêu chuẩn lớn nhỏ với chất lượng từ 1 – 4 sao.

Theo như quy hoạch được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, định hướng đến một năm 2020 với một diện mạo hoàn toàn mới, tỉnh Bình Thuận sẽ trở thành trung tâm du lịch – thể thao biển tầm cỡ. Cùng với đó, thành phố Phan Thiết sẽ trở thành đô thị du lịch biển mang tầm cỡ quốc gia. Nơi đây hữa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những cơ hội sinh lời cao trong tương lai gần

Qúy khách hàng hãy tìm hiểu thêm thông tin tai:https://xaydungxhome.vn