Được biết đến là thành phố của những địa điểm du lịch nổi tiếng của cả nước, Phan Thiết đang là mảnh đất vàng của những dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Dù biết đến muộn hơn so với các trung tâm du lịch khác như Đà Nẵng, Nha Trang Hay Vũng Tàu, nhưng Phan Thiết đã nhanh chóng khẳng định vị thế vững chắc trên bản đồ du lịch việt nam với những địa điểm du lịch mới được khai phá.

Phan Thiết – một điểm đến trong tứ giác vàng của du lịch việt.

Sức hút của bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết không hề thua kém Phú Quốc, Nha Trang hay Đà Nẵng. Thậm chí, Phan Thiết còn có nhiều triển vọng hơn do liên kết trực tiếp với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam tam giác du lịch TP HCM – Vũng Tàu – Đà Lạt. Chính vì thế mà Phan Thiết được cho là điểm du lịch thứ tư trong tứ giác vàng của du lịch Việt.

Phan Thiết ngay càng thu hút khách du lịch

Theo các chuyên gia bất động sản cho biết, hiện nay sự cạnh tranh của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng trên thị trường ngày càng gay gắt và chính sự cạnh tranh này sẽ tại nên những điều bất ngờ trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng cũng như tạo nên sức hút cho các địa điểm du lịch đối với những du khách cả trong và ngoài nước.

Là điểm du lịch biết đến sau nhưng trong năm 2016 Phan Thiết đã đón khoảng 4,5 triệu lượt du khách trong và ngoài nước. Năm 2017, con số này dự kiến đạt hơn 5 triệu. Đây chính là lý do nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng chọn Phan Thiết để phát triển. Hơn nữa các sản phẩm bất động sản có khả năng kết hợp giữa nhu cầu ở và kinh doanh thương mại để đầu tư cũng có tiềm năng lớn tại đây.

Sự lựa chọn của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Thời gian qua, đã có nhiều chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án BĐS nghỉ dưỡng uy tín tề tựu về Mũi Né – một trong những điểm du lịch thu hút nhất của Phan Thiết, cùng với đó là một loạt dự án tầm cỡ được khởi động.

Aloha – đô thị thương mại, giải trí, sinh thái.

Với diện tích 15 ha và được đầu tư 3.200 tỷ đồng, Aloha là đô thị thương mại – giải trí – sinh thái dễ dàng sở hữu bậc nhất. Dự án đang ‘gây sốt’ thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bởi tính sáng tạo và mức giá “vừa túi tiền”.

Aloha – Thiên đường nhiệt đới tại Phan Thiết

Tọa lạc tại tại vị trí chiến lược liền kề 2 sân bay quốc tế Long Thành và Phan Thiết, kết nối trực tiếp cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và gần các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: khu du lịch núi Tà Cú, bãi Đá Nhảy, dinh Thầy Thím, ngọn hải đăng cổ nhất Đông Dương, Aloha sẽ là tiểu khu Hawaii đầu tiên tại Việt Nam làm “dậy sóng” thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và là cơ hội đầu tư lý tưởng được nhiều người “săn đón”.

Dự án sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, và là trung tâm của 50 resort nghỉ dưỡng cao cấp ở khu vực Mũi Né 2. Khi đi vào hoạt động, Aloha sẽ vực dậy và làm bừng sáng du lịch Mũi Né 2 – Phan Thiết.

Queen Pearl- vị trí vàng tại cửa ngõ thủ đô resort.

Queen Pearl trải dài 720 mét mặt tiền đường nguyễn thông. Đây là tuyến đường duy nhất kết nối trung tâm thành phố Phan Thiết ra Mũi Né. Nhờ vị trí vàng nằm ngay cửa ngõ thủ đô resort Việt Nam và liền kề nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, Queen Pearl vừa sở hữu giá trị nghỉ dưỡng, vừa mang đến cho nhà đầu tư nhiều cơ hội gia tăng giá trị từ các loại hình kinh doanh.

Queen Pearl có quy mô 27,2 ha gồm 900 căn nhà phố đơn lập, song lập, biệt thự với diện tích từ 100 m2. Nương theo đồi dốc ở độ cao 50m đến 90m trên mực nước biển, mỗi ngôi nhà tại Queen Pearl được thiết kế theo mô hình ruộng bậc thang lệch tầng. Với kiến trúc độc đáo này, từ mọi vị trí đều sở hữu tầm nhìn hướng biển mênh mông.

Vietpearl City trung tâm của mọi sự tiện nghi.

Cũng tận dụng lợi thế ngay khu vực trung tâm thành phố và là cửa ngõ vào “thủ đô” resort Mũi Né, Vietpearl City được xây dựng với mục tiêu trở thành một trung tâm mới, thu hút du khách đến vui chơi, giải trí, mua sắm khi đến với thành phố biển Phan Thiết.

Đô thị thương mại – nghỉ dưỡng Vietpearl City nằm ngay khu vực kinh doanh sầm uất của thành phố Phan Thiết với điểm nhấn là cảng cá, chợ Phan Thiết – hai chợ đầu mối lớn nhất, nơi diễn ra các hoạt động giao thương, trung chuyển hàng hóa, hải sản đi TP.HCM và các tỉnh miền Đông.

Dự án biệt thự Vietpearl City tại Phan Thiết

Đây cũng là khu vực được Phan Thiết quy hoạch thành trung tâm thương mại – dịch vụ cao cấp phục vụ khách du lịch và tổ chức các sự kiện văn hóa đặc sắc lớn như lễ hội đua thuyền, lễ hội Nghinh Ông lớn nhất của các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế tham dự.

Tận hưởng không gian trên đồi cát trắng cùng Sunny villa

Sunny Villa tọa lạc trên đồi cát tự nhiên với ba mặt hướng biển, dọc theo bờ Vịnh Hòn Rơm – thủ đô resort biển nổi tiếng phía nam của Việt Nam, là dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng biển cao cấp với 350 căn biệt thự sang trọng và tiện nghi với công viên biển, bãi tắm riêng dài gần 1km, resort 5 sao, bến du thuyền, cầu vượt dây văng và sân golf 36 lỗ quy mô nhất tại Phan Thiết.

Ở độ cao 80m và thấp dần về phía biển cùng với địa thế 3 mặt hướng biển, bạn không chỉ được tiên phong đón gió biển thái bình dương mà còn có dịp chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp trên vịnh biển Hòn Rơm, một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

Dự án biệt thự biển Sunny Villa tại Phan Thiết

Sunny Villa còn sở hữu cho mình một vị trí đắc địa nhất về phong thủy “lưng tựa đồi cao, mặt hướng ra biển”. Một địa thế vững chắc đem lại tài lộc và thịnh vượng cho tất cả chủ nhân nơi đây.

Với một loạt các dự án BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp hiện đại, có thể nói Phan Thiết đang là điểm đến lý tưởng của ngành du lịch Việt.

Hãy tham khảo những thông tin khác tại:https://xaydungxhome.vn