PHÂN KHU BIỆT THỰ HOA PHƯỢNG VINHOMES RIVERSIDE

Thông tin cập nhật chính sách bán hàng, ưu đãi hấp dẫn cho phân khu biệt thự Hoa Phượng Vinhomes Riverside...

Thông Tin Chi Tiết

PHÂN KHU BIỆT THỰ HOA PHƯỢNG VINHOMES RIVERSIDE

icon line

Biệt thự Hoa Phượng Vinhomes Riverside là 1 trong 5 phân khu của dự án khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên đã thu hút đông đảo cư dân tới sinh sống ngay từ những ngày đầu mở bán nhờ vị trí nằm gần Sân Golf; nhà trẻ; TTTM Vincom Plaza…

Quy mô của phân khu này được chia thành 8 lô, đánh dấu từ Hoa Phượng 1 – Hoa Phượng 8, đồng thời được bố trí thành 3 khu khác nhau. Khách hàng đánh giá cao cũng như rất hài lòng với lối thiết kế cũng như không gian thiết kế thông thoáng hai mặt của các biệt thự tại đây.

Vinhomes Riverside Hoa Phượng trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng và thị trường bởi chính môi trường sống xanh trong lành, không gian thơ mộng. Không chỉ vậy mà khi khách hàng đặt chân tới đây trải nghiệm sẽ bất ngờ với lối thiết kế gần gũi với thiên nhiên sống xanh, thanh bình, cùng với đó là thiết kế ngay bên trong biệt thự.

Các căn biệt thự của phân khu Hoa Phượng được hình thành với lối kiến trúc, văn hóa phương Tây giúp đem lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống năng động, hiện đại đã được CĐT trang bị những tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong quần thể Vinhomes Riverside.

- Xem thêm:Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9

TỔNG QUAN PHÂN KHU BIỆT THỰ HOA PHƯỢNG VINHOMES RIVERSIDE

TỔNG QUAN PHÂN KHU BIỆT THỰ HOA PHƯỢNG VINHOMES RIVERSIDE

  • Địa chỉ: Phường Việt Hưng, Phúc Lợi, Giang Biên - Long Biên - Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Diện tích khu đất: 112.000 m2
  • Số tầng: 3
  • Tầng hầm: 1
  • Số lượng: 368 biệt thự
  • Diện tích xây dựng: 154-629m2
  • Giá bán: 52 - 66 triệu đồng/m2
  • Tình Trạng: Đã bàn giao
  • Pháp lý: Sổ đỏ từng căn
  • Năm khởi công: 2009
  • Năm hoàn thành: 2014

Vinhomes Riverside Hoa Phượng được triển khai xây dựng tại vị trí ngày đằng sau TTTM Vincom Plaza Long Biên. Có thiết kế nằm bao quát toàn bộ theo chiều dài của dự án và nằm sau nhà trẻ Mepbe Canada. Đặc biệt dự án có hướng nhìn đối diện với khu biệt thự Hoa Bằng Lăng qua trục đường Hoa Phượng.

Nhờ vị trí này mà cư dân của phân khu Hoa Phượng sẽ tiếp cận nhanh chóng với TTTM Vincom – nơi hội tụ rất nhiều những tiện ích dịch vụ dành cho việc vui chơi, giải trí, mua sắm của mọi người. Ngoài ra còn là hàng loạt các tiện ích ngay nội khu khác như: đường dạo bộ; công viên khủng long; trường học…

Nhờ lối thiết kế ưu việt cũng như hệ thống an ninh được bảo mật cao, mật độ xây dựng ở mức thấp nhất, diện tích dành cho cây xanh rộng rãi cùng các căn biệt thự được xây thô đã hoàn thiện mặt ngoài cũng như phần sân vườn rộng lớn lý tưởng để chủ nhân biệt thự thoải mái trồng hoa, cây cảnh trang trí.

Phân khu Hoa Phượng được bố trí trải dài trên toàn khu đô thị Vinhomes Riverside

Vị trí tiếp cận nhanh chóng với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu của khu vực

Từ phân khu rất thuận tiện để di chuyển sang các khu vực nội thành, trung tâm thành phố

Bằng tuyến đường huyết mạch của vùng như quốc lộ 5A, 5B sẽ giúp cư dân đi tới các tỉnh thành như Hải Phòng, Hải Dương... nhanh chóng
PHÂN KHU BIỆT THỰ HOA PHƯỢNG VINHOMES RIVERSIDE

9 lý do nên chọn đầu tư PHÂN KHU BIỆT THỰ HOA PHƯỢNG VINHOMES RIVERSIDE

ly do 1
Vinhomes Riverside Hoa Phượng là phân khu được triển khai xây dựng bởi CĐT là tập đoàn Vingroup – CĐT nổi tiếng hàng đầu trên lĩnh vực BĐS. KĐT này đã đạt được hàng loạt các giải thưởng hàng đầu thế giới như: giải thưởng BĐS Đông Nam Á 2012; Kiến trúc x
ly do 2
Vị trí tọa lạc chiến lược của phân khu Hoa Phượng Vinhomes Riverside được phân bố rộng khắp toàn khu, giúp cho cư dân của phân khu tiếp cận nhanh chóng với chuỗi tiện ích hiện hữu của toàn khu đô thị nhanh chóng nhất.
ly do 3
Tiện ích dịch vụ của dự án được CĐT Vingroup trang bị cho cư dân đã luôn là thế mạnh của doanh nghiệp này. Mọi tiện ích của KĐT Vinhomes Riverside được trang bị đầy đủ, hiện đại, đẳng cấp, xứng với danh hiệu “Thành phố Venice trong lòng Hà Nội”.
ly do 4
Sự đa dạng của các loại hình biệt thự song lập và đơn lập của phân khu với diện tích phong phú đã đem lại cho khách hàng, nhà đầu tư một nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư hấp dẫn. Cuộc sống xanh thanh bình ngay lòng phố thị đông đúc.
ly do 5
Thiết kế những căn biệt thự tại phân khu Hoa Phượng Vinhomes Riverside đẳng cấp, ven dòng kênh đào thơ mộng mang phong cách tân cổ điển lãng mạn, cùng với đó là nét kiến trúc tinh tế, vượng phong thủy hòa cùng cảnh quan sinh thái, gần gũi thiên nhiên.
ly do 6
Ngoài ra, dự án sẽ dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận, trung tâm thành phố khi nằm ngay cửa ngõ khu Đông Bắc thủ đô Hà Nội, từ dự án tới Hồ Hoàn Kiếm chỉ chưa tới 9km; ngay gần cầu Vĩnh Tuy nên có sự kết nối dễ dàng, linh hoạt với cụm công trình tr
ly do 7
Chuỗi hệ thống hạ tầng tại dự án đồng bộ, hệ thống an ninh đảm bảo tiêu chuẩn với 3 lớp bao gồm: đội tuần tra; hệ thống camera; hệ thống báo động tự động; hệ thống điện thông minh có tính năng kích hoạt tự động tới máy phát khi có sự cố mất điện xảy ra.
ly do 8
Các dịch vụ chăm sóc gia đình đạt chuẩn 5 sao cao cấp, hoàn hảo đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: dọn dẹp vệ sinh; dọn nhà; dịch vụ trồng và chăm sóc cây; dịch vụ chăm sóc sân vườn, bảo trì thiết bị trong biệt thự…
ly do 9
Việc sở hữu những căn biệt thự tại phân khu này giúp mang lại một cơ hội tận hưởng và trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu trong không gian sống riêng tư, sang trọng và đầy chất thơ mộng, đảm bảo sự riêng tư hàng đầu.

Cư dân phân khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng được hưởng lợi chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hàng đầu khu vực được chủ đầu tư Vingroup trang bị.

Vinhomes Riverside Hoa Phượng được khách hàng và nhà đầu tư được đánh giá cao bởi chuỗi tiện ích mà dự án mang lại như: những khu vui chơi giải trí rộng rãi; trường học quốc tế BVIS; sân tập Golf; trung tâm thương mại Vincom Plaza.

CHÒI NGHỈ
CHÒI NGHỈ
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
YOGA
YOGA
KHUÔN VIÊN VUI CHƠI TRẺ EM
KHUÔN VIÊN VUI CHƠI TRẺ EM

Mặt Bằng PHÂN KHU BIỆT THỰ HOA PHƯỢNG VINHOMES RIVERSIDE

icon line

Vinhomes Riverside Hoa Phượng được hình thành với sự thiết kế hợp lý từ diện tích tới vị trí tọa lạc. Vì thế mà phân khu này được đông đảo khách hàng lựa chọn là nơi an cư.

Các căn biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng được bố trí nằm trải dọc theo trục đường Hoa Phượng. Và trong đó thì khu Hoa Phượng 1, 2,3 bố trí nằm cạnh TTTM Vincom Center Long Biên; ngay tiếp giáp với khu Bằng Lăng nên cư dân rất thuận tiện vui chơi, giải trí, mua sắm, sử dụng hàng loạt các dịch vụ tại TTTM này.

Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng được trang bị không gian môi trường sống xanh trong lành, thơ mộng, thu hút được sự quan tâm của mọi khách hàng khi đặt chân tới đây đã bất ngờ từ lối thiết kế hài hòa về không gian sống yên bình, diện tích bố trí phù hợp với nhu cầu.

Phân khu Vinhomes Riverside Hoa Phượng có tổng diện tích 11.2 ha, cung cấp cho thị trường 368 biệt thự với thiết kế từ 300m2 - 450m2 thuộc dạng đơn lập và song lập. Và ngoài ra thì còn có cả những căn biệt thự có diện tích lên tới 600m2. Số lượng các căn có diện tích 300m2 chiếm tỷ lệ nhiều nhất.

Mặt Bằng Chi Tiết PHÂN KHU BIỆT THỰ HOA PHƯỢNG VINHOMES RIVERSIDE

icon line

Vinhomes Riverside Hoa Phượng được hình thành với thiết kế ưu việt, hệ thống an ninh được đảm bảo ở mức độ cao nhất, mật độ xây dựng thấp, được trang bị nhiều cây xanh và diện tích mặt nước rộng lớn.

Khi hoàn thiện, các căn biệt thự xây thô được hoàn thiện mặt ngoài và sân vườn. Mỗi tiểu khu của Vinhomes Riverside Hoa Phượng được bố trí các căn biệt thự xây thô, hoàn thiện mặt ngoài và sân vườn, thô bên trong. 8 tiểu khu được đánh số từ 1 – 8 và chia thành 3 khu đặc biệt với những đặc điểm khác nhau như sau:

+ Phân khu Hoa Phượng 1,2,3 được bố trí các căn biệt thự dạng đơn lập có diện tích 300 m2, còn lại là 350 – 605m2. Khu này nằm tách biệt với các khu Hoa Phượng khác, đây là khu có nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm.

- Tiểu khu Hoa Phượng 1 (HP1) có 61 căn biệt thự

- Tiểu khu Hoa Phượng 2 (HP1) có 22 căn biệt thự

- Tiểu khu Hoa Phượng 3 (HP1) có 51 căn biệt thự

+ Phân khu Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng 4 (HP4) có quy mô bao gồm 43 căn biệt thự có lối thiết ekes đối xứng, trong đó có các biệt thự song lập với diện tích 217m2, và còn lại một bên là các biệt thự đơn lập có diện tích 424m2.

+ Khu Hoa Phượng 5(HP5) là phân khu nằm gần trường học, có nhiều khu vui chưi trẻ em, thiết kế thoáng. Đặc biệt là nó còn nằm gần trục đường chính Hoa Hồng; nằm gần sân tập golf được thiết kế với hình giọt nước ôm trọn bên dòng kênh đào xanh mát mắt. CĐT đã bố trí khu Hoa Phượng 5(HP5) với 2 biệt thự đơn lập có diện tích 320m2 và 17 căn biệt thự song lập 300m2.

+ Khu Hoa Phượng 6(HP6) có tổng cộng 30 căn biệt thự có thiết kế khá độc đáo, đem lại sự khác biệt so với các khu khác. Các căn từ 1- 4 là thuộc dạng đơn lập, có diện tích rộng 300m2 ngay ngã ba sông. Còn lại từ căn 15 – 30 là các biệt thự song lập có diện tích 225m2 bố trí dạng so le nhau.

+ Tiểu khu Hoa Phượng 7 (HP7) có các căn biệt thự với diện tích chỉ từ 131 m2 – 189 m2 được chia làm 2 mặt như mặt đường lớn và mặt view sông.

+ Tiểu khu Hoa Phượng 8 (HP8) có tổng cộng 45 căn biệt thự đã được chia thành hai khu với những đặc điểm khác biệt như:

- Từ HP08 – 02 đến HP08 – 15: Dãy biệt thự liền kề và là khu phố thương mại nơi cung cấp các cửa hàng phục vụ cho cư dân và tọa lạc đối diện sân golf.

- Từ HP8-16 đến HP845 là dãy biệt thự mặt hồ có diện tích từ 223m2 - 525m2 có cả hai dạng là song lập và đơn lập.

Thiết Kế PHÂN KHU BIỆT THỰ HOA PHƯỢNG VINHOMES RIVERSIDE

icon line
Các căn biệt thự thuộc phân khu Hoa Phượng Vinhomes Riverside được thiết kế đa dạng diện tích từ 154-629m2, bao gồm biệt thự đơn lập và song lập.
Khi bàn giao cho khách hàng, các căn biệt thự đều là hoàn thiện bên ngoài và thô bên trong. Vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm này và trang trí theo nhu cầu, sở thích của mình thành tổ hợp biệt thự đẳng cấp, sống thượng lưu và xanh ngay khu vực đông đúc, sầm uất của thành phố.
Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án, các tư vấn chi tiết về các loại hình sản phẩm, giá bán, chính sách bán hàng vui lòng liên hệ với hotline củawww.batdongsanexpress.vnngay hôm nay nhé!
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
SÂN VƯỜN
SÂN VƯỜN
NHÀ VỆ SINH
NHÀ VỆ SINH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH

Giá Bán PHÂN KHU BIỆT THỰ HOA PHƯỢNG VINHOMES RIVERSIDE

icon line

Chủ đầu tư đưa ra mức giá bán của các căn biệt thự Vinhomes Riverside thuộc phân khu Hoa Phượng nằm trong khoảng từ 85 - 90 triệu đồng/m2. Đây là mức giá bán được đánh giá là khá hợp lý so với những gì CĐT trang bị cho cư dân nơi đây.

Câu hỏi thường gặp
PHÂN KHU BIỆT THỰ HOA PHƯỢNG VINHOMES RIVERSIDE
Tỷ lệ: 5 (100%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Địa chỉ: Phường Việt Hưng, Phúc Lợi, Giang Biên - Long Biên - Hà Nội
Diện tích xây dựng của dự án là bao nhiêu?
Diện tích xây dựng: 154-629m2
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Giá bán: 52 - 66 triệu đồng/m2
Thời gian thực hiện dự án?
Năm khởi công: 2009
Năm hoàn thành: 2014

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24