Dự án De La Sol CapitaLand Quận 4 hưởng lợi từ hạ tầng và tiện ích hoàn chỉnh của khu vực Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong thời buổi kinh tế thị trường và sự phát triển của bất động sản, quỹ đất ngày càng khan hiếm trong hệ thống hạ tầng, tiện ích phát triển nhanh chóng đã giúp khu vực quận 4 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Mặt bằng giá bất động sản tại đây được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong năm 2018. Với sự phát triển mạnh mẽ này đã có rất nhiều dự án căn hộ được ra đời và công bố ra thị trường, một trong số đó không thể không thể không nhắc đến dự án De La Sol CapitaLand Quận 4. Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật hứa hẹn De La Sol CapitaLand Quận 4 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi khách hàng.

Toàn cảnh dự án căn hộ De La Sol CapitaLand Quận 4 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hiện hữu ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết

Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm về hạ tầng cũng như tiện ích dự án De La Sol CapitaLand Quận 4 đã và đang nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Vậy thì các ưu điểm đó có gì nổi bật? Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi bài phân tích chi tiết điểm nổi bật của dự án này ngay sau đây.

De La Sol CapitaLand Quận 4 – Dự án hưởng lợi từ hạ tầng và tiện ích hoàn chỉnh của khu vực quận 4.

Từ lâu, quận 4 đã và đang trở thành điểm sáng về phát triển đô thị với tính thanh khoản các dự án căn hộ trong khu vực luôn ở mức cao. Theo phân tích của nhiều chuyên gia về phân thị trường căn hộ quận 4 thì giá bán trong năm 2018 trong phân khúc bất động sản cao cấp quận 4 được dự đoán sẽ tiếp tục là điểm nóng của thị trường.

Hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại nhất thành phố chính là yếu tố có tác động rất lớn đến giá trị và tiềm năng của các dự án cao cấp tại đây, trong đó có cả căn hộ De La Sol CapitaLand Quận 4. Với mạng lưới giao thông thuận tiện giúp cho dự án kết nối khu vực với trung tâm thành phố và các khu vực xung quanh thông qua những tuyến đường trọng điểm. Sắp tới đây, còn có nhiều công trình lớn được đầu tư, mở rộng và đưa vào hoạt động sẽ nâng cao mạnh mẽ tính kết nối của khu vực như Cầu Thủ Thiêm 3, Nguyễn Khoái, Kênh Tẻ, Trần Đình Xu, tuyến Metro số 4,…

Dự án De La Sol CapitaLand Quận 4 nằm ngay quận 4- Nơi có hạ tầng và tiện ích hoàn chỉnh

Không những vậy, với môi trường sống trong lành, nhiều cây xanh cùng một cộng đồng dân cư đa văn hóa và thành đạt cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn đối với mọi khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ. Ngoài ra, khu vực quận 4 còn sở hữu đầy đủ những dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như: Bệnh viện, Trường Đại học, Trường Quốc tế, Trung tâm thương mại,…

Như vậy, với việc nằm ngay tại quận 4, mọi cư dân De La Sol CapitaLand Quận 4 có thể di chuyển trong hạ tầng giao thông hiện đại và tận hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo xung quanh khu vực này.

Đón đầu xu thế – Cơ hội tăng giá cao tại dự án De La Sol CapitaLand Quận 4.

Có thể thấy rằng trong khu vực quận 4 không còn nhiều quỹ đất để phát triển các dự án căn hộ cao cấp với quy mô lớn và các tiện ích đẳng cấp. Vì vậy, nhiều khách hàng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho những khu đất vàng xung quanh trung tâm quận 4 với hạ tầng kết nối phát triển mạnh mẽ, môi trường sống xanh, sống đẳng cấp đặc biệt phải kể đến dự án De La Sol CapitaLand Quận 4.

Bên cạnh vị trí thuận tiện, điểm nhấn khiến đông đảo khách hàng chọn lựa căn hộ De La Sol CapitaLand Quận 4 là quy hoạch đồng bộ tuyệt đẹp, với view sông Kênh Tẻ- Một trong những dự án hiếm hoi có mật độ xây dựng thấp và được bao phủ bởi cây xanh và mặt nước. Cùng với tổ hợp hơn 50 tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại, tiêu biểu phải kể đến là Khu bể bơi cho trẻ em,hồ bơi tràn bờ, phòng giải trí trên cao và khối trung tâm thương mại lớn, lối thiết kế độc nhất từ trước đến nay.

Cơ hội tăng giá cao tại dự án De La Sol CapitaLand Quận 4

Đến với De La Sol CapitaLand Quận 4, mọi cư dân cũng sẽ được cung cấp hệ thống nước trung tâm tối tân, đảm bảo nguồn nước đạt tiêu chuẩn sạch, đáp ứng được nhu cầu của mọi cư dân. Bên cạnh đó, dự án căn hộ De La Sol CapitaLand Quận 4 còn được trang bị đầy đủ hệ thống điện dự phòng, hệ thống phòng cháy chữa chát hiện đại và chất lượng nhất nhằm mang đến cuộc sống hoàn hảo cho mọi cư dân. De La Sol CapitaLand Quận 4 cũng là dự án căn hộ hạng sang đón đầu xu thế căn hộ để ở kết hợp với giải trí và nghỉ dưỡng của giới thượng lưu.

Với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm quận 4, chất lượng được bảo chứng bởi thương hiệu quốc tế CapitaLand cùng tổ hợp tiện ích hoàn chỉnh, dự án De La Sol CapitaLand Quận 4 sở hữu cho mình tiềm năng tăng giá trong dài hạn, có mức giá tốt nhất trong bối cảnh giá bất động sản quận 4 không ngừng tăng và nhu cầu về căn hộ cao cấp vẫn chưa được đáp ứng đủ. Dự án căn hộ De La Sol CapitaLand Quận 4 hứa hẹn sẽ đem đến cơ hội cực kỳ hấp dẫn cho mọi khách hàng đang có ý định an cư hoặc đầu tư tại khu vực quận 4 để đón đầu giá tăng khi dự án hoàn thành.

Như vậy, với việc sở hữu hệ thống hạ tầng hoàn hảo, tiện ích hiện đại cùng tiềm năng sinh lời cao trong tương lai, hứa hẹn De La Sol CapitaLand Quận 4 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng và nhà đầu tư.