PARK RIVERSIDE QUẬN 9

Dự án Park Riverside Quận 9 của chủ đầu tư MIK gồm Nhà Phố Park Riverside Q9 và Biệt Thự Park Riverside có...

Giới Thiệu Dự Án

PARK RIVERSIDE QUẬN 9

icon line
Park Riverside là dự án biệt thự nhà phố compound cao cấp được MIK Group phát triển tại trung tâm Quận 9. Với quỹ đất rộng lên đến 17.7 ha, sở hữu 2 mặt tiền sông Đồng Nai thơ mộng và nằm giữa các trục giao thông trọng điểm tại Khu Đông, dự án hứa hẹn sẽ là Khu đô thị xanh hiện đại bậc nhất Sài Gòn.
 
Đúng như phong cách đầu tư của MIK, Park Riverside cung cấp 2 dòng sản phẩm chính dành cho giới trung thượng lưu, với biệt thự, nhà phố và shophouse thương mại. Nơi đây trong tương lai sẽ quy tụ cộng đồng cư dân trí thức thượng lưu, là khu dân cư đạt chuẩn quốc tế mà bất cứ ai cũng mong muốn trở thành thành viên.
 
Vì nằm trong Khu dân cư cao cấp quy mô 272 ha dọc đường Bưng Ông Thoàn, nên Park Riverside được thừa hưởng rất nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn, và đón đầu hệ thống cơ sở hạ tầng được phát triển đồng bộ trong khu vực. Park Riverside cùng các dự án khác, khi chính thức hoàn thiện, sẽ tạo nên một Quần thể Khu đô thị đẳng cấp quốc tế nổi bật tại Khu Đông TP. HCM
TỔNG QUAN PARK RIVERSIDE QUẬN 9

TỔNG QUAN PARK RIVERSIDE QUẬN 9

  • Tên chính thức: Park Riverside Premium
  • Vị trí dự án: Số 9 đường Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM
  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn MIK Group
  • Nhà thầu chính: công ty hòa Bình
  • Tổng diện tích: 17.7 ha
  • Mật độ xây dựng: 45%
  • Quy mô dự án: 319 căn
  • Thiết kế: hiện đại 1 trệt 2 lầu, 3 phòng ngủ, có chỗ để xe hơi
  • Diện tích đa dạng: 5×15, 7×15, 6×20, 10x15m
  • Diện tích xây dựng: 152  – 300 m2
  • Loại hình đầu tư và phát triển: Shop house , nhà liên kế , biệt thự song lập và biệt thự đơn lập
  • Pháp lý: Sở hữu sổ hồng vĩnh viễn
  • Thời điểm bàn giao dự kiến: Tháng 4/2018

 

Park Riverside sở hữu mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9 với 2 mặt giáp sông Đồng Nai (và thừa hưởng thêm hệ sinh thái ven sông, bao gồm cả bến du thuyền sang trọng). Ngoài địa thế thuận lợi về mặt di chuyển, dự án còn được đánh giá cao về cảnh quan thiên nhiên với khí hậu trong lành, gió sông mát mẻ.
 
Park Riverside hiện đang bước vào giai đoạn 2 và thu hút một lượng lớn dân cư dịch chuyển từ trung tâm thành phố. Đây là xu hướng tất yếu, bởi Khu Đông Sài Gòn đang được Chính phủ và UBND TP. HCM đầu tư phát triển thành khu trung tâm kinh tế – hành chính thứ 2 của Sài Gòn, với hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng và nhiều khu dân cư, khu đô thị sầm uất hình thành.
Liên kết vùng:
 
– Di chuyển đến Khu công nghệ cao (nơi có nhà máy Samsung 1.4 tỷ USD, nhà máy Intel… thu hút hơn 3000 chuyên gia nước ngoài), Đại học Fulbright trong vòng 5 phút
 
– Kết nối Đại lộ Đông Tây, Mai Chí Thọ chỉ trong vòng 10 phút
 
– Cách 3km đến Trạm Metro Bình Thái (tuyến Metro số 1)
 
– Cách Quận 2 khoảng 7 phút di chuyển (thông qua đường Vành Đai 2, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Thảo Điền, Xa Lộ Hà Nội)
 
– Cách Quận 7 khoảng 15 phút chạy xe (đi trên đường Vành Đai 2, Cầu Phú Mỹ)
 
– Cách Quận 1, Quận 3 và Quận Bình Thạnh từ 20 phút (đi theo đường Vành Đai 2, qua Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Mai Chí Thọ, Hầm Thủ Thiêm)
 
– Dễ dàng di chuyển đến Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương…

 

Kết nối Đại lộ Đông Tây, Mai Chí Thọ chỉ trong vòng 10 phút

Cách 3km đến Trạm Metro Bình Thái (tuyến Metro số 1)

Cách Quận 7 khoảng 15 phút chạy xe (đi trên đường Vành Đai 2, Cầu Phú Mỹ)

Di chuyển đến Khu công nghệ cao (nơi có nhà máy Samsung 1.4 tỷ USD, nhà máy Intel… thu hút hơn 3000 chuyên gia nước ngoài), Đại học Fulbright trong vòng 5 phút
PARK RIVERSIDE QUẬN 9

9 lý do nên chọn đầu tư PARK RIVERSIDE QUẬN 9

ly do 1
Chủ đầu tư MIK Group là Tập đoàn phát triển bất động sản danh tiếng tại Việt Nam, là chủ sở hữu của hàng loạt các công trình đình đám như Villa Park, Imperia An Phú… MIK tập trung vào phân khúc cao cấp và Park Riverside lần này cũng là dự án được phát tri
ly do 2
Park Riverside nằm tại Khu Đông – Khu vực đang phát triển bậc nhất Sài Gòn, được UBND TP. HCM đầu tư hơn 200.000 tỷ đồng xây dựng hoàn thiện cơ sở hạ tầng trọng điểm. Dự án nằm tại Khu Đông, gần các hạng mục giao thông hiện đại và sở hữu 2 mặt tiền sông,
ly do 3
Ngoài việc là chốn an cư lý tưởng cho cư dân, dự án còn là kênh đầu tư hấp dẫn mà các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ. Bạn có thể dễ dàng khai thác lợi nhuận từ sản phẩm bằng nhiều phương pháp kinh doanh, như cho các chuyên gia nước ngoài thuê ở, mua bán đứt
ly do 4
Tính pháp lý của Park riverside Premium minh bạch rõ ràng vì hiện dự án đã có sổ đỏ, có giấy phép xây dựng. Các căn nhà phố, biệt thự trong dự án cũng đang được hoàn thiện sổ đỏ song song với tiến độ thi công đúng thời hạn. Đầu tư Park riverside, khách
ly do 5
Thiết kế nội thất nhà phố Park Riverside mang một nét đẹp sang trọng và thanh lịch với tông trắng sáng chủ đạo. Đặc biệt là không gian sinh hoạt tiện nghi với tầm nhìn thoáng rộng nhờ lối thiết kế mở cùng cách phối hợp màu sắc hài hòa.
ly do 6
Park Riverside có vị trí tọa lạc nằm ngay trung tâm của quận 9 với khả năng kết nối nhanh chóng, thuận tiện tới trung tâm thành phố cũng như khu vực lân cận. Đồng thời cũng chính là nơi được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng, không gian sống xanh theo đúng x
ly do 7
Dự án Park Riverside chính là một dự án BĐS lớn trên tập đoàn MIK – tập đoàn phát triển hàng đầu Việt Nam, đã cung cấp cho thị trường hàng loạt các dự án đa dạng loại hình cùng đầu tư quy mô về hạ tầng; tiện ích dịch vụ đẳng cấp, môi trường trên toàn q
ly do 8
Chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đồng bộ, khép kín của dự án đã đảm bảo chất lượng cuộc sống của cư dân với các hạng mục đạt tiêu chuẩn 5 sao, bố trí hợp lý ngay nội khu, cư dân tiếp cận nhanh chóng, khẳng định vị thế đẳng cấp cho cư dân.
ly do 9
Đội ngũ an ninh đảm bảo an toàn cho mọi cư dân chuyên nghiệp, được trang bị hàng loạt thiết bị hiện đại, hệ thống compound khép kín. Nhờ vậy mà cư dân được tận hưởng cuộc sống mà không cần phải lo lắng về bất cứ một điều gì.
– 2 hồ bơi trong xanh, mang đến cho cư dân không gian thư giãn dưới nước thanh bình, bạn có thể bơi lội để giải tỏa stress và rèn luyện thể chất.
 
– Hồ điều hòa rộng 1.22 ha, giúp điều hòa nền nhiệt tại dự án và thanh lọc không khí, tạo môi trường trong lành mát mẻ.
 
– Công viên dọc bờ sông rộng 30.000m2 và đường đi dạo ven sông dài 1.2km, tiếp giáp 2 mặt sông Sài Gòn thơ mộng.
 
– Sân chơi tennis, thể thao, dưỡng sinh… là nơi để cư dân tập thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe.
 
– Siêu thị Anpha mart, cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm và thực phẩm cần thiết.
 
– Phòng gym hiện đại, đầy đủ thiết bị cao cấp.
 
– Vườn nướng BBQ ngoài trời, là nơi để cư dân quây quần bên nhau, cùng ăn uống, giải trí…
 
– Khu café thơ mộng, lãng mạn ven sông với cơ sở hạ tầng hoàn thiện.
 
– Bến du thuyền sang trọng, đẳng cấp.
 
– Hệ thống an ninh đảm bảo an toàn tuyệt đối, hoạt động 24/24 với nhiều lớp bảo vệ, bao gồm tường rào dự án, trực trạm và nhân viên bảo vệ đi tuần 30 phút/lần, 50 camera toàn khu…
BỂ BƠI NỘI KHU
BỂ BƠI NỘI KHU
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
HỒ ĐIỀU TIẾT
HỒ ĐIỀU TIẾT
HỒ BƠI DÀNH CHO NGƯỜI LỚN
HỒ BƠI DÀNH CHO NGƯỜI LỚN
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
CẢNH QUAN SỐNG XANH
CẢNH QUAN SỐNG XANH

Mặt Bằng PARK RIVERSIDE QUẬN 9

icon line

Dự án Park Riverside Quận 9 được triển khai xây dựng với mô hình chữ U cùng 3 mặt tiền giáp sông. Chính bởi thế mà không gian sống xanh trong lành, tươi mát. Toàn bộ dự án có quy mô tới 17,07 ha có quy mô bao gồm 700 căn nhà phố Park Riverside +shophouse Park Riverside + biệt thự Park Riverside với tổng diện tích nhà ở là 11,08ha. Còn phần diện tích còn lại quy hoạch với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu cho cư dân.

 Điểm đặc biệt của dự án Park Riverside đó chính là quy mô lớn nhất khu vực. Dự án cung cấp hàng loạt các nhà đầu tư mua căn hộ shophouse sẽ phục vụ cho khoảng 2200 cư dân sống khi lựa chọn sinh sống, an cư trong tương lai.

 Nội khu dự án được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ tiện ích đẳng cấp, hàng đầu khu vực. Hạng mục đặc biệt nhất chính là công viên bờ sông nằm trải dài 1km. Tại khu vực lân cận, hiếm có dự án nào có công viên sống xanh như vậy. Bởi thế mà cư dân tương lai của dự án sẽ được sống trong không khí trong lành, mát mẻ hàng đầu.

 

 

Mặt Bằng Chi Tiết PARK RIVERSIDE QUẬN 9

icon line
Nhà phố:
– Nhà phố được quy hoạch tại khu vực trung tâm dự án, được thiết kế diện tích đa dạng từ 75 m2, 81 m2, 94 m2 và 117 m2 (với diện tích sàn từ 152 m2 – 180 m2), hướng nhà Tây Nam – Đông Bắc.
 
– Nhà phố liên kế được thiết kế 1 trệt 2 lầu với 3 phòng ngủ và các khu vực chức năng cần thiết. Cụ thể thông tin loại nhà phố tiêu chuẩn được nhiều khách hàng giao dịch nhất như sau:
 
+ Diện tích sàn 152m2, diện tích đất 75m2
 
+ 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ, 2 ban công, 1 Garage ô tô
 
Biệt thự song lập:
– Biệt thự được quy hoạch tại vị trí view nhìn ra bến du thuyền và nhìn trực diện bờ sông, diện tích phân lô đa dạng từ 120 m2, 129.6 m2, 158.8 m2, 180.35 m2 (với diện tích sàn từ 180m2 – 250 m2), hướng nhà Tây Nam – Đông Bắc.
 
– Biệt thự song lập cũng được thiết kế với kết cấu 1 trệt 2 lầu, 3 phòng ngủ như nhà phố. Thông tin sản phẩm được nhiều khách hàng giao dịch cụ thể như sau:
 
+ Diện tích sàn 192 m2, diện tích đất 129.9 m2
 
+ 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ, 2 ban công, 1 Garage ô tô
 
Biệt thự đơn lập:
– Biệt thự đơn lập được thiết kế ở vị trí đẹp nhất tại Park Riverside, liền kề bến du thuyền và hồ cảnh quan, diện tích phân lô từ 320 m2, 360 m2, 374 m2… (với diện tích sàn từ 280m2 – 450 m2), sở hữu 2 mặt tiền.
 
– Biệt thự đơn lập được thiết kế theo kết cấu 1 trệt 2 lầu, 4 phòng ngủ, có hồ bơi riêng, sân vườn bao quanh. Sản phẩm được giao dịch nhiều nhất thông tin cụ thể như sau:
 
+ Diện tích sàn 420 m2, diện tích đất 360 m2
 
+ 4 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ, 2 ban công
 
Shophouse:
– Được quy hoạch tại mặt tiền các con đường chính trong dự án, gồm các diện tích đa dạng từ 75 m2, 103 m2, 150 m2, 160.68  m2 (với diện tích sàn từ 152m2 – 250 m2).
 
– Shophouse được thiết kế theo kết cấu 1 trệt 2 lầu, gồm 3 phòng ngủ. Chi tiết về loại shophouse được giao dịch nhiều nhất như sau:
 
+ Diện tích sàn 220 m2, diện tích đất 103 m2
 
+ 4 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ, 2 ban công, 1 Garage ô tô

Thiết Kế PARK RIVERSIDE QUẬN 9

icon line

Các sản phẩm của dự án được bàn giao thô cho khách hàng và nhà đầu tư với đầy đủ hệ thống điện nước; tường sơn nước; thiết bị vệ sinh… Dự án cũng cung cấp cho khách hàng những căn đã hoàn thiện đầy đủ nội thất giá tốt.  

Lối thiết kế của dự án có nội thất nhà phố liền kề Park Riverside quận 9 theo phong cách mở, không gian rộng rãi, kết hợp cùng phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Mọi sản phẩm của dự án đều được ngân hàng VP Bank hỗ trợ vay 80% giá trị căn nhà, thủ tục chuyển nhượng nhanh chóng. Khách hàng đều thấy ưng ý  khi sở hữu căn hộ. Mọi thủ tục đều dễ dàng, tính pháp lý đều hoàn thiện thuận tiện.

 

 

KHU VỰC BẾP
KHU VỰC BẾP
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO
THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Giá Bán PARK RIVERSIDE QUẬN 9

icon line
* Chính sách giá:
 
Chủ đầu tư đã chính thức mở bán nhận đặt giữ chỗ các sản phẩm trong dự án. Cụ thể giá từng sản phẩm:
 
– Nhà phố:
 
Giá 3.6 tỷ/căn 5x15m
 
Giá 5.4 tỷ/căn 7.8x15m
 
– Biệt thự song lập:
 
Giá 5.1 tỷ/căn 10x12m, 10.1x12m, 10.9x12m
 
Giá 5.9 tỷ/căn 8×16.2m
 
Giá 8.9 tỷ/căn 10.3x19m, 10.5×18.2m
 
– Biệt thự đơn lập: 42 triệu/m2 (bao gồm cả nhà và đất, có tặng kèm thiết kế)
 
– Shophouse:
 
Giá 3.8 tỷ/căn 5x15m
 
Giá 5.1 tỷ/căn 5×20.6m
 
Giá 6.5 – 6.6 tỷ/căn 10.8x15m
 
Giá 9 – 9.2 tỷ/căn 10.8×20.6m  
 
* Phương thức thanh toán và ưu đãi
 
– Thanh toán linh hoạt, chỉ cần đóng trước 20% đến khi nhận nhà, còn lại khách hàng có thể thanh toán theo hình thức trả góp trong vòng 12 tháng, lãi suất 0%. Nếu thanh toán trước hạn, người mua sẽ được chiết khấu thêm 5% khoản tiền.
 
– Ngân hàng hỗ trợ vay vốn với tổng số tiền lên đến 70%.
 
– Đặt mua trước ngày diễn ra sự kiện mở bán chính thức (30.09.2017), khách hàng sẽ được chiết khấu thêm từ 4,5% -5,5% giá bán và có cơ hội được nhận nhiều phần quà hấp dẫn.
PARK RIVERSIDE QUẬN 9
Tỷ lệ: 5 (100%) 2 votes
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24