Vị trí Pan Pacifc Resort là tâm điểm của bãi biển Đà Nẵng

Nằm sát với bãi biển Non Nước- 1 trong 7 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Quanh năm được tận hưởng làn gió mát lành của biển và lại có cả cảm giác như đang nghỉ ngơi tại một khu resort cao cấp trên núi. Đó chính là trải nghiệm mà du khách có thể có được tạibiệt thự Pan Pacific Đà Nẵng Resort. Mà không có dự án nghỉ dưỡng nào tại Việt Nam lúc này có thể mang lại.

Dự án Pan Pacific Đà Nẵngđược nhiều chuyên gia BĐS đánh giá là nằm tại vị trí “kim cương” giành cho một dự án BĐS nghỉ dưỡng. Không chỉ nằm tại vị trí giao thoa giữa hai trung tâm du lịch lớn nhất của miền Trung là Đà Nẵng và Quảng Nam. Mà còn nằm trên tuyến đường được coi là “tuyến đường của những khu nghỉ dưỡng cao cấp”. Không chỉ vậy, với vị trí ngoại ô của cả hai tỉnh, dự án đủ không gian riêng tư, bình yên đậm chất nghỉ dưỡng. Mà vẫn có thể mang đến cho khách hàng không khi sôi động, náo nhiệt của một khu vực đang phát triển mạnh để trở thành trọng điểm du lịch và vui chơi giải trí của miền Trung.

Những trải nghiệm tại Pan Pacific Đà Nẵng Resort là trải nghiệm mà du khách chưa bao giờ được thấy tại Việt Nam cho đến khi dự án này xuất hiện

Với đặc thù về vị trí cũng như được thiết kế và quy hoạch bởi bàn tay của những kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Đây là điều kiện không để tuyệt vời hơn giúpPan Pacific Đà Nẵngtỏa sáng bên bờ biển Đà Nẵng. Và trở thành công trình có kiến trúc cực lỳ bắt mắt khách hàng bên bãi biển thuộc top 7 hành tinh.

Một sự phá cách về thiết kế biệt thự biển bên bãi biển Đà Nẵng

Với hệ thống biệt thự tại Pan Pacific Đà Nẵng Resort, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo và lạ lẫm chưa từng có ở Việt nam. 70 căn biệt thự tại dự án được sắp xếp theo tầng lớn và hình cánh cung, lớp sau cao hơn lớp trước.

Cách xử lý mặt bằng quy hoạch này của dự án bởi các kiến trúc sư hàng đầu đã kiến tạo nên mốt siêu phẩm có giá trị thẩm mỹ rất cao. Pan Pacific Đà Nẵng Resort mang đến một cái nhìn hiện đại và vẫn toát lên vẻ hài hòa gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt thông qua kiến trúc hình cánh cung xếp so le bên bãi biển có độ mở vừa phải. Dự án hiện ra như những vỏ sò biển nằm bên bờ cát mang tên biệt thự Pan Pacific Đà Nẵng.

Tổng quan khu nghỉ dưỡng Pan Pacific Đà Nẵng giống như những con sò đang nằm bên bở biển Đà Nẵng

Biệt thự biển Pan Pacific Đà Nẵng Resort có cấu trúc thấp tầng, được kiến tạo bằng vật liệu là gạch đất nung đỏ- một đặc trung của văn hóa địa phương xúa Chăm Pa. Mọi vách ngăn đều bị xóa nhòa bởi hệ thống cửa kính, vách kính cao cấp nhập khẩu châu Âu. Mỗi căn biệt thự tại Pan Pacific Đà NẵngResort là một công trình của sự sáng tạo và phá cách. Kết hợp những nét truyền thống và resort nghỉ dưỡng chất lượng cao.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ và biệt thự, hệ thống những căn biệt thự trên cao sẽ là lựa chọn không gian sống lý tưởng cho những người thuộc tầng lớp thượng lưu, những người muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ đẳng cấp thực sự.

Với thiết kế hiện đại kết hợp vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống và nét tinh tế kiến trúc châu Âu. Biệt thự trên cao của dự án thực sự đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Hệ thống biệt thự của dự án hoàn toàn được vận hành bởi đơn vị dnah tiếng thế giới mang tên Pan Pacific. Không chỉ đem đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghỉ, một trải nghiệm có một không hai. Mà nó còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời chưa từng có tại thị trường Đà Nẵng.

Thiết kế các căn biệt thự trên cao tại Pan Pacific Đà Nẵng Resort

Nằm trên bãi đất núi rộng 3ha ven biển. nhìn chính diện ra bãi biển Non Nước nên thơ trữ tình. 100% các căn hộ tại Pan Pacific Đà Nẵng Resort đều có view hướng biển tuyệt đẹ, nên thơ. Các căn biệt thự tại Pan Pacific Đà Nẵng Resort được thiết kế hướng biển trực diện, đồng thời đáp ứng được những tiêu chuẩn cao cấp nhất của một dự án nghỉ dưỡng. Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Hệ thống biệt thự tại Pan Pacific Đà Nẵng resort sẽ mang đến cho khách hàng và gia đình của họ một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng đúng nghĩa

Khác hàng sở hữu biệt thự tại Pan Pacific Đà Nẵng Resort nếu tham gia chương trình cho thuê của chủ đầu tư sẽ nhận được mức cam kết lợi nhuận lên tới 9%/năm. Đây là mức lợi nhuận thuộc mức cao nhất mà ít đơn vị đầu tư nào giám cam kết với nhà đầu tư. Không chỉ phù hợp với những nhà đầu tư trong nước, nhà đầu tư nước ngoài cũng đang tỏ ra rất quan tâm tới dự án này.

Nếu là một nhà đầu tư thông minh, chắc hẳn bạn đang rất quan tâm đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng tại dự án này. Hãy cập nhật thông tin mới nhất từ chủ đầu tư để không bỏ lỡ cơ hội. Vì dự án này chỉ tung ra 70 căn biệt thự, đây là dự án số lượng có hạn!