Dự án palm marina novaland quận 9 nhờ vị trí tọa lạc đắc địa của mình mà đã được hưởng lợi rất nhiều tự hệ thống hạ tầng giao thông của khu vực, đem lại sự liên kết thuận tiện cũng như khả năng tăng giá trong tương lai.

Sự phát triển nhanh chóng của hệ thống hạ tầng giao thông quận 9

Quận 9 trong khoảng thời gian 3 năm trước thì có hệ thống hạ tầng giao thông chỉ có duy nhất tuyến đường Xa lộ Hà Nội là tuyến đường huyết mạch, hướng trung tâm chính của quận 9 và các tỉnh, quận trung tâm. Tới thời điểm hiện tại thì Quận 9 đã có rất nhiều các hạng mục hạ tầng chiến lược giúp thay đổi toàn bộ diện mạo của khu vực cũng như thúc đẩy sự phát triển giao thương, kinh tế. Các công trình hạ tầng này bao gồm: Dự án đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây; tuyến đường Vành đai 2, 3, 4; tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên; dự án nâng cấp xa lộ Hà Nội tới 16 làn xe thoáng đãng.

Sự phát triển nhanh chóng của hệ thống hạ tầng giao thông quận 9

Đi cùng với sự phát triển của hạ tầng giao thông chính là hàng loạt các công trình trọng điểm đã được triển khai nhằm giúp quận 9 phát triển vượt trội về kinh tế hơn nữa, nổi bật là các dự án như: Khu công nghệ cao; đại học Fulbright Hoa Kỳ; Bệnh viện ung bướu 2; bến xe Miền Đông mới.

Các hạng mục hạ tầng này chính là những tiện ích dịch vụ gây ảnh hưởng lớn tới việc ra quyết định của người mua. Cũng như dự ánNovaland bà rịa Vũng Tàu đã được CĐT Novaland cho ra mắt thị trường vào thời điểm đầu năm 2019 thì đối với khu đô thị Palm Marina Quận 9 đây chính là cơ hội lý tưởng để ra mắt dự án, giới thiệu tới người mua những sản phẩm nhà phố, biệt thự đầu tiên trong năm 2019 này.

Vị trí tọa lạc chiến lược của dự án Palm Marina nằm ở đâu?

Vị trí dự án Palm Marina tọa lạc tại phường Long Trường – Quận 9 – thành phố Hồ Chí Minh với 3 mặt giáp sông tự nhiên mang lại không khí trong lành cho toàn dự án. Hỡn nữa thì dự án này còn tọa lạc ngay trên đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây; đường Vành Đai 3 giúp cho khả năng kết nối của dự án Palm Marina về trung tâm thành phố sẽ chỉ khoảng 20 – 25 phút di chuyển.

Vị trí tọa lạc chiến lược của dự án Palm Marina

Palm Marina Novaland có lợi thế khi nằm trọn trên bán đảo Tam Đa, có ba mặt giáp sông Soài Rạp. Nếu trong thời điểm hiện tại thì việc đánh giá vị trí tọa lạc của dự án có mang lại giá trị đắt giá trong tương lai hay không thì còn quá sớm. Bởi thực tế hiện nay thì dự án này khá xa khu vực trung tâm thành phố, nơi đây chuỗi tiện ích dịch vụ chưa có gì và cư dân rất vắng. Nhưng tới thời điểm dự án bàn giao cho khách hàng theo như dự kiến là vào cuối năm 2023, đầu 2024 thì vị trí này còn cầu phải xem xét lại bởi trong thời gian tới nơi đây có hệ thống hạ tầng phát triển nhanh chóng bởi hàng loạt các hạng mục, dự án như:

+ Tuyến đường vành đai 3 đai ngang qua dự án: Đây chính là sức bật giúp cho việc di chuyển từ dự án Palm Marina tới khu vực xung quanh, về trung tâm thành phố sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Hiện nay tại đoạn số 1 của tuyến đường Vành đai 3 này đang đi ngang qua Nhơn Trạch – Đồng Nai – Tân Vạn – thành phố Hồ Chí Minh với chiều dài lên tới 26,3 km đang triển khai xây dựng giai đoạn 1 với 4 làn xe và giai đoạn 2 là 8 làn xe. Khu vực này hiện đang ưu tiên đầu tư, đốc thúc thực hiện và theo như dự kiến thì sẽ hoàn thành trong năm 2022.

Khả năng kết nối giao thông từ dự án Palm Marina thời điểm bàn giao ra sao?

Trong tương lai khi tuyến đường Vành đai 3 được hoàn thành cũng là lúc dự án Palm Marina hoàn thiện và đưa vào hoạt động theo như dự kiến thì chính tuyến đường này sẽ giúp khả năng kết nối từ Palm Marina cũng như khu vực xung quanh trở nên thông suốt hơn. Cư dân tương lai của dự án sẽ chỉ cần mất khoảng 1 – 15 phút để di chuyển tới nút giao An Phú – Quận 2. Từ đây và kết nối nhanh chóng tới các khu vực trọng tâm của khu đô thị mới Thủ Thiêm; trung tâm Quận 1; Quận 4; Bình Thạnh;…Đặc biệt là từ dự án để tới sân bay quốc tế Long Thành; Khu công nghệ cao Quận 9 tầm; khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7 chỉ mất khoảng 15 phút.

Khả năng kết nối giao thông từ dự án Palm Marina được đánh giá cao

 

Hiện nay Novaland đang phát triển dự án mang thương hiệu Novaworld giúp mang lại một nơi nghỉ dưỡng, đầu tư lý tưởng cho mọi người, quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin dự án Novaworld Phan Thiết mới nhất của CĐT này tại đây:https://xaydungxhome.vn/novaworld-phan-thiet.html