Condotel FLC Đà Nẵng là khu căn hộ với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp hiện đại số 1 tại Việt Nam.

Trong thời gian gần đây, Condotel FLC Đà Nẵng đang là cái tên “hot” nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Dự án là khu đô thị sinh thái cao cấp mới được chủ đầu tư FLC Group giới thiệu ra thị trường bất động sản. Trong lần đầu tư này, Tập đoàn FLC Group đặc biệt chú trọng vào thiết kế mặt bằng dự án, đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nhằm thu hút khách hàng và nhà đầu tư.

Nhiều hệ thống tiện ích được xây dựng tại dự án Condotel FLC Đà Nẵng thu hút được sự quan tâm của khách hàng

Vậy thì có những tiện ích nào được chủ đầu tư xây dựng và phát triển? Khách hàng và nhà đầu tư có hài lòng về những tiện ích đó không? Để có câu trả lời, quý vị và các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Thiết kế xây dựng tại Condotel FLC Đà Nẵng.

Với việc chỉ dành hơn 30% diện tích của toàn bộ dự án để thiết kế và xây dựng các công trình nhà ở tại Condotel FLC Đà Nẵng, phần diện tich còn lại sẽ dành để xây dựng tiện ích và không gian xanh. Dự án Condotel FLC Đà Nẵng sẽ được chủ đầu xây dựng vô cùng hợp lý.

Các căn hộ được bố trí thông nhau giữa các tòa nhà đan xen cùng với hệ thống cây xanh tạo nên không gian vô cùng rộng rãi và cư dân đều được tận hưởng không gian sống xanh. Bởi thế mà những tiện ích cần có của một dự án cao cấp đều được chủ đầu tư trang bị, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: bãi đỗ xe; hệ thống thang máy tự động, hệ thống an ninh;… Mọi thứ đều được cung cấp đầy đủ, trọn vẹn, giúp tận dụng mọi công nghệ hiện đại đem lại nhiều tính năng cũng như sự an toàn cho cư dân.

Condotel FLC Đà Nẵng sở hữu thiết kế hợp lý, đem lại không gian sống tốt cho mọi cư dân

Các căn hộ tại Condotel FLC Đà Nẵng được thiết kế với đa dạng loại hình như: nhà phố thương mại, biệt thự cao cấp và nhà ở liền kề,.. đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không những đa dạng về loại hình, nhà ở tại dự án còn sở hữu những thiết kế vô cùng độc đáo. Các căn biệt thự được kết cấu hạ tầng theo hình hoa sen 6 cánh, vươn tỏa ra đại dương, sở hữu view hướng ra biển và cấu trúc theo hình con rồng đang uốn lượn góp phần tạo nên khí thế cho mỗi căn hộ. Tất cả hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Condotel FLC Đà Nẵng.

Được mệnh danh là khu đô thị nghỉ dưỡng hàng đầu của thành phố Đà Nẵng nên Condotel FLC Đà Nẵng hứa hẹn là điểm đến du lịch hàng đầu của khu vực miền Trung nói riêng và cả nước nói chung. Điểm đặc biệt của Condotel FLC Đà Nẵng không chỉ bởi những thiết kế hiện đại, hợp lý mà còn là toàn bộ tiện ích và dịch vụ có sẵn.

Condotel FLC Đà Nẵng chính là sự tích hợp của Condo – Hotel, nghĩa là căn hộ khách sạn cao cấp tổng hợp đầy đủ hệ thống tiện ích chuẩn khách sạn 5 sao. Thế nên, đối với loại hình căn hộ Condotel sẽ có đầy đủ các phòng chức năng, được trang bị đầy đủ thiết bị, đặc biệt phòng bếp có đầy đủ dụng cụ nấu nướng. Không chỉ vậy, quý khách hàng còn được tận hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo như: hồ bơi, hộp đêm, nhà hàng, dịch vụ phòng 24/24… nằm ngay bên cạnh mỗi căn hộ.

Các căn hộ tại Condotel FLC Đà Nẵng được cung cấp đầy đủ các tiện ích xung quanh mỗi căn hộ

Khi đến với Condotel FLC Đà Nẵng, quý khách hàng sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo như: hồ bơi, hộp đêm, nhà hàng, dịch vụ phòng 24/24… Nằm trong quần thể dự án FLC Đà Nẵng, Condotel FLC Đà Nẵng sẽ được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích nơi đây bao gồm:

  • Khu vui chơi giải trí: khu vui chơi trẻ em – người lớn phục vụ mọi nhu cầu vui chơi của các thành viên trong gia đình bạn.
  • Sân Golf rộng lớn 36 hố chính là điểm thu hút được nhiều khách hàng, sân Golf này chính là hệ thống đạt tiêu chuẩn của thế giới.
  • Hệ thống chăm sóc sức khỏe: Phòng tập thể hình, phòng tập Gym & Spa, được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại giúp mang lại cảm giác sảng khoái cho mỗi cư dân sau mỗi ngày làm việc vất vả.
  • Khu công viên: công viên động vật hoang dã FLC Safari Park, công viên đại dương, sở hữu không gian tươi mát, thoải mái. Là nơi mà gia đình bạn có thể tổ chức nhiều hoạt động ngoài trời vào cuối tuần hay những dịp đặc biệt,..
  • Khu trung tâm: khu phố shophouse sầm uất, trung tâm hội nghị Quốc Tế, khu trung tâm thương mại: bạn và gia đình bạn có thể mua sắm, lựa chọn các món đồ ưa thích,..
  • Khu ẩm thực: là nơi hội tụ đầy đủ các nhà hàng với đa dạng món ăn của mọi miền tổ quốc cũng như của nhiều nước trên thế giới.
  • Hồ bơi tràn bờ: được thiết kế với hướng view biển sẽ đem lại không gian thoải mái, mọi cư dân đều có thể đắm chìm trong làn nước xanh mát cũng như được ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên thoáng mát ngay cạnh.

Condotel FLC Đà Nẵng được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng

Tóm lại, với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo sang trọng và hiện đại mà dự án Condotel FLC Đà Nẵng đã mang đến cho khách hàng. Condotel FLC Đà Nẵng hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị sinh thái hàng đầu của Thành phố Đà Nẵng.

Sát bên dự án Eco Charm bạn có thể tham khảo thêm dự án Lakeside Palace Đà Nẵng cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm:Biệt Thự Lakeside Palace Đà Nẵng – Vươn Tầm Lối Sống Châu Âu