Palm City – Căn Hộ Hạng Sang Xứng Tầm Đẳng Cấp Tại Nam Rạch Chiếc Quận 2

Palm City, khu phức hợp căn hộ kết hợp trung tâm thương mại hiện đại, tiện ích, công trình công cộng là một dự án hạng sang được xây dựng tại trung tâm quận 2.

Đây có thể được xem là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ xây dựng tổ ấm. Đến với Palm City quận 2, mọi nhu cầu sống từ thiết yếu đến đẳng cấp của khách hàng đều được đáp ứng. Palm City như chính là một chốn thiên đường trên mặt đất.

palm-city-can-ho-hang-sangToàn cảnh dự án khu đô thị cao cấp Palm City Nam Rạch Chiếc

Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao bạn nên mua căn hộ tại Palm City quận 2.

Palm City sở hữu một vị trí trung tâm thuận tiện:

Palm City được xây dựng nằm sát ngay đường song hành của khu Nam Rạch Chiếc, An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh thuận tiện di chuyển.

Từ khu căn hộ bạn chỉ mất 10 phút đi xe để đi quãng đường 6.5km đến trung tâm quận 1 tấp nập. Vào trung tâm Thủ Thiêm- khu đô thị mới của thành phố đang dần hoàn thiện qua trục đường cao tốc Thành Phố Hồ Chí Minh- Long Thành- Dầu Giây. Nơi đây cũng rất dễ dàng kết nối với các tỉnh miền Đông, Đồng Nai, Vũng Tàu..

Trục đường thuận tiện dù bạn di chuyển xe máy hay xe hơi.

Mang đến một cuộc sống xanh, thân thiện với thiên nhiên:

Mật độ xây dựng đô thị rất thấp, vùng đất còn lại được dùng để trồng cây xanh tạo môi trường thiên nhiên, yên bình cho cuộc sống cư dân. Nơi căn hộ tọa lạc cũng ngay dọc sông Giồng Ông Tố nên không gian sống cũng sẽ thật thanh bình, êm đềm.

Vào mỗi sáng, cư dân có thể dành thời gian tập thể dục, đi bộ thư giãn tại những đường chạy bộ, đi bộ ven sông thiết kế trong nội khu. Mỗi lúc tan tầm, bạn cũng có thể dành thời gian cùng gia đình thư giãn tại những công viên cây xanh, ngắm nhìn những giây phút vui đùa tinh nghịch của con bạn.

Căn hộ được thiết kế tinh tế với hướng view của phòng khách, phòng bếp hướng ra không gian bên ngoài, Những ban công đón nắng, đón sương mai vào phòng ngủ mỗi sáng bạn thức dậy. Cách thiết kế cũng rất khoa học tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, nguồn gió thiên nhiên đảm bảo một không gian sống tự nhiên, thân thiện với môi trường, thư giãn nhất cho chủ nhân căn hộ.

vi-tri-thuan-loi-cua-palm-cityPalm City sở hữu vị trí rất thuận lợi

Đặc biệt hơn, thiết kế công viên giữa hai nhà phố linear park, một không gian mở, thoáng mát hiếm có là một điểm nhấn ấn tượng của dự án.

Không gian sống hạng sang, đỉnh cao xứng tầng đẳng cấp chủ nhân:

Dự án chạy dọc sông với chiều dài sông là 2.7km. xu thế thiết kế nhất cận giang đang là một trong tiêu chí bất động sản vàng.

Mọi căn hộ Palm HeightsPalm City đều được đảm bảo có 2 view mặt tiền, view có thể được đảm bảo vĩnh viễn trong tương lai. Mỗi sàn xây chỉ giao động từ 10 căn/ tầng.

Tổng quy mô dự án là 30,2 ha với từng phân khu được phân chia rõ ràng.

Căn hộ cao cấp với tháp cao tầng : 3700 căn , tổng diện tích 3ha.

Khu nhà phố Palm Residence quy mô 9ha ấn tượng với móng riêng, tường riêng dày 20cm. Đây là khu nhà thấp tầng với 135 căn nhà phố liền kề, 14 căn biệt thự, 11 shophouse.

Căn hộ Palm Heights diện tích 3ha, tổng số căn là: 3700 căn được xây dựng thành những tháp nhà cao tầng.

Khu bệnh viện, điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe với những trang thiết bị hiện đại, chuẩn quốc tế, đội ngũ khám chữa bệnh chuyên nghiệp quy mô 1ha

Trung tâm thương mại, khu vực mua sắm, khu tiện ích là địa điểm thữ giãn, phục vụ mọi nhu cầu vui chơi giải trí, diện tích 1,8ha.

Trường học quốc tế xây dựng với tổng quy mô 3ha là môi trường học tập tốt nhất cho thế hệ trẻ tương lai với phương pháp giáo dục tiên tiến, song hàng hoặc thuần nước ngoài, trang thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại, đảm bảo chương trình học tập đạt chuẩn cấp quốc tế.

không gian xanh bao phủ toàn dự án plam cityKhông gian xanh bao phủ toàn dự án Palm City

Những tiện ích đặc biệt chỉ có tại Palm City:

Hồ bơi là khu vực thư giãn thường thấy tại khu căn hộ cao cấp. Tại Palm City, hồ bơi không những được xây dựng sang trọng mà còn có khu vực giãn hồ bơi, khu thư giãn cạnh hồ đi kèm hộ thống vòi tắm sen ngoài trời.

Khu xông hơi sauna giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi của áp lực công việc thiết kế riêng tư với phòng dành cho nam, nữ riêng, phòng thay đồ riêng.

Palm City xây dựng với lối dân cư khép kín compound. Lối thiết kế hiện đại đảm bảo sự an toàn, an ninh cho cuộc sống.

Shophouse chỉ gồm 10 căn trên tầng trong cả khu dân cư.

So với những dự án khác, điện dự phòng không được cung cấp đủ thì tại căn hộ Palm City điện dự phòng sẽ lên đến 100%, không bao giờ mất điện, tránh sự bất tiện cho cư dân khi sử dụng những thiết bị công nghệ, đảm bảo một cuộc sống toàn diện, hiện đại.

Có thể thấy những dự án căn hộ cao cấp đang mọc lên ngày càng nhiều theo cấp độ tăng lên cùng với chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên Palm City với vị trí thuận tiện đi lại, tiện ích cuộc sống hiện đại, thiết kế hạng sang và ấn tượng làm nên điều khác biệt trong cuộc sống thượng lưu của khách hàng.

>>>>>Keppel Land chính thức mở bán Căn Hộ Empire City cao 86 tầng cao nhất Việt Nam