One Verandah Mapletree là một siêu dự án đang được triển khai tại Quận 2 và rất được các nhà đầu tư địa ốc mong chờ

Căn hộ cao cấp One Verandah là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp thứ hai mà được chủ đầu tư Mapletree phát triển tại Tp Hồ Chí Minh. Dự kiến chủ đầu tư Mapletree sẽ chính thức mở bán căn hộ dự án One Verandah vào cuối năm nay.

Tiềm năng nổi bật của dự án One Verandah

– Đắc địa với 4 mặt tiền đường bao quanh, nằm liền kề UBND Quận 2 và gần các dự án cao cấp cùng khu vực khác như Đảo Kim Cương, Feliz en Vista hay Vista Verde. Đặc biệt nằm ngay bờ sông Sài Gòn, sở hữu những view tuyệt đẹp.

Mô tả vị trí dự án căn hộ One Verandah của chủ đầu tư Mapletree.

– Giá trị căn hộ dự án One Verandah sẽ tăng lên đáng kể một khi dự án mới được hoàn thành. Đó là dự án đường nối từ Mai Chí Thọ đến ven sông Sài Gòn ( Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi) và bắt ngang qua Đảo Kim Cương được khởi công lúc 6h40 thứ 5 ngày 7/9/2017. Dự báo khi cây cầu này xây xong thì giá đất của khu vực Thạnh Mỹ Lợi sẽ còn tăng cao.

Liên kết vùng thuận lợi tại vị trí dự án One Verandah

One Verandah là dự án căn hộ cuối cùng tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 mà có vị trí nằm sát ven sông Sài Gòn.

One Verandah được định vị từ con đường Mai Chí Thọ rẽ vào tuyến đường Đồng Văn Cống, sau khi đi qua cầu Đồng Văn Cống, rẽ phải vào trục đường Bát Nàn và chạy đến gần bờ sông Sài Gòn thì sẽ đến dự án.

Vị trí của One Verandah đắc địa bởi vì:

Nó nằm ở điểm giao nhau của 4 con đường lớn tại Quận 2, (trong đó, tuyến đường Bát Nàn là tuyến đường đi vào dự án căn hộ Đảo Kim Cương hiện tại).

Sơ đồ vị trí và kết nối giao thông tại dự án căn hộ One Verandah Mapletree

Tọa lạc ngay trên đường kết nối Mai Chí Thọ – cầu Đảo Kim Cương – Đại lộ Võ Chí Công, chính vì thế, cư dân dễ dàng di chuyển:

+ 10 phút vào trung tâm Quận 1 khi đi qua đường Mai Chí Thọ, Hầm Thủ Thiêm.

+ 5 phút đến với Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

+ 15 phút đến với Quận 7 và Phú Mỹ Hưng.

+ Nằm trong khu vực hành chính Quận 2, từ dự án kết nối nhanh chóng đến: UBND Quận 2, chi cục thuế, công an Quận 2,…

+ Nằm cạnh bờ sông Sài Gòn thơ mộng nên các căn hộ One Verandah đều có hướng nhìn đẹp ra sông.

+ Đặc biệt, cuối năm nay sẽ triển khai xây dựng cầu từ Mai Chí Thọ sang Thạnh Mỹ Lợi nên sẽ thuận lợi hơn nữa cho đi lại.

Ấn tượng khác biệt trong thiết kế One Verandah

Nhờ bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế có kinh nghiệm lâu năm, dự án One Verandah mang lại những ấn tượng sâu sắc cho mỗi khách hàng khi dừng chân tại nơi đây, bởi sự sáng tạo và hiện đại của nó.

Tổng quan mô hình dự án One Verandah của chủ đầu tư Mapletree tại Quận 2

Thiết kế của dự án One Verandah được đồng bộ hóa để mang đến sự hài hòa, tinh tế và sang trọng. Thiết kế vô cùng ấn tượng liên kết với tòa nhà khác trong khu vực, One Verandah cũng được thiết kế theo lối kiến trúc mở, hiện đại, hòa quyện với thiên nhiên, sông nước. Với tầm nhìn trực diện sông Sài Gòn, hứa hẹn căn hộ One Verandah sẽ là nơi mở ra và hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một cuộc sống tiện nghi cùng những giá trị cuộc sống và tiện ích vượt trội.

Thiết kế căn hộ dự án One Verandah

Căn hộ One Verandah được chú trọng trong từng đường nét kiến trúc. Với thiết kế theo hướng hiện đại, tạo không gian thông thoáng, các căn hộ One Verandah được thiết kế với diện ích đa dạng, phù hợp với các hộ gia đình khác nhau và mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Phối cảnh căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án One Verandah

Quý khách hàng có thể an tâm thư giãn, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống thoải mái, chất lượng vượt trội cùng gia đình của mình.

One Verandah Mapletree Quận 2 sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cao cấp

Được trang bị tiện ích hiện đại không kém phần đẳng cấp với các dự án trong khu vực như Feliz En Vista hay Đảo Kim Cương,… One Verandah Mapletree là nơi an cư lý tưởng giành cho bạn với hệ thống hơn 70 tiện ích hiện đại và hấp dẫn.

Bao gồm các tiện nghi cao cấp chuẩn 5 sao như phòng Gym, sân tennis, hồ bơi đạt chuẩn quốc tế, cùng với bể bơi tràn và hồ bơi tạo sóng, khu vui chơi trẻ em, khu trung tâm mua sắm, khu tập luyện thể dục thể thao, nhà hàng ẩm thực,… cùng nhiều tiện ích khác… Tất cả gần như phục vụ mọi nhu cầu căn bản mà cư dân One Verandah xứng đáng được trải nghiệm.

tiện ích one verandah quận 2

Hồ bơi tràn hiện đại và đẳng cấp là điểm nhấn nổi bật của One Verandah

Không những được hưởng tất cả các tiện ích cao cấp nội khu mà bao trùm nơi đây là hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng. Chắc hẳn với những giá trị mà One Verandah mang đến sẽ làm hài lòng nhiều quý khách hàng.

Các mốc thời gian dự kiến của One Verandah

Nhận đặt chỗ: ngay thời điểm này.

Dự kiến mở bán: 11/11/2017.

Thời gian giao nhà: dự kiến quý 3/2019.

Chương trình bán hàng tại dự án One Verandah

Hiện nay, Mapletree đang trên đà triển khai chương trình giới thiệu căn hộ One Verandah ra thị trường. Bên cạnh đó, ghi nhận nhu cầu của khách hàng quan tâm bằng hình thức nhận giữ chỗ (booking) ưu tiên:

Căn hộ điển hình: đặt cọc 100 triệu/căn (có hoàn lại)

Căn hộ duplex/penthouse/shophouse: đặt cọc 200 triệu/căn (có hoàn lại)

Giá bán dự kiến: 45 triệu – 55 triệu/m2 (Chưa tính VAT). Giá bán căn hộ One Verandah phụ thuộc vào số tầng, view và mã căn cụ thể khi dự án được chính thức mở bán dự kiến vào tháng 11 năm 2017.

Bảo lãnh ngân hàng, hỗ trợ tài chính tại One verandah

Với những ưu thế vượt trội như trên, căn hộ One Verandah chắc chắn sẽ ngày một gia tăng giá trị, trở thành cơ hội tốt giúp sinh lời lâu dài cho các nhà đầu tư có tầm nhìn tốt. Ngoài ra, khu vực Thạnh Mỹ Lợi quận 2, địa bàn nơi căn hộ One Verandah tọa lạc có thể trở thành khu trung tâm thứ hai của TP.HCM trong tương lai. Do đó, giá trị BĐS tại đây sẽ còn tăng cao lên hơn nữa theo thời gian.