Thiết kế nội thất Hà Nội chuyên nghiệp sang trọng chất lượng cao

Tất cả đồ nội thất trong phòng khác đều cần có sự sắp xếp hợp lý. Tuy nhiên với các thiết kế nội thất phòng khách không đơn giản chỉ là đảm bảo được nhu cầu sử dụng mà còn có thể có những ý tưởng sáng tạo cho một không gian sống thêm ấn tượng.

Bạn có tin rằng những đồ vật mang màu sắc sặc sỡ và mạnh mẽ sẽ khó có thể được xuất hiện trong phòng khách. Điều đó chỉ đúng khi chúng không được sắp xếp đúng chỗ. Nếu được sử dụng và chọn góc đặt hợp lý thì chính các đồ vật này sẽ tạo nên nét cá tính riêng biệt cho mỗi gia chủ. Các thiết kế nội thất dưới đây sẽ cho bạn thấy những điều đó.

Với phong cách đương đại:

Ấn tượng với chiếc ghế đơn giản và chiếc bàn có chân đẩy tiện dụng

Góc đọc sách này được chủ nhân đơn giản hoá đến mức tối đa, nhưng các thiết bị thì được thiết kế thật chi tiết và bắt mắt. Chiếc ghế ba chân bằng gỗ cây óc chó và chiếc bàn xi măng chạy trên bánh xe làm cho góc phòng trông giống như trong khu triển lãm hơn là nhà ở.

Thiết kế nội thất phòng khách mang âm hưởng của một quán cafe

Màu sắc và kết cấu của bộ bàn ghế này khiến chung ta nghĩ ngay đến một góc tiệm café. Nhưng nó thật là ấn tượng với cách phối màu tinh tế và đơn giản. Một không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè hay đơn giản là ngồi nhâm nhi ly cà phê buổi tối.

Với phong cách hiện đại:


Màu sắc dù có lẫn lộn thì vẫn tạo ra một nét cá tính riêng của gia chủ

Tuy nhìn vào là sự kết hợp lẫn lộn và đan xen nhiều kiểu màu sắc trong căn phòng này nhưng nó lại hiệu quả khi tạo ra một không gian đa chiều, nhiều màu sắc. Trang trí thêm một số cây xanh không những hợp với phong thủy mà còn làm tăng thêm lượng không khí trong lành cho căn phòng này.

Một không gian lạ lẫm với chiếc ghế được thiết kế ấn tượng

Một sự kết hợp táo bạo nhưng không khập khiễng giữa chiếc bàn với những họa tiết hoài cổ và chiếc ghế hậu hiện đại. Màu cam rực rỡ của chiếc ghế làm cho căn phòng thêm tươi sáng. Nhưng đó không phải điểm nhấn duy nhất của căn phòng, bức vách ngăn thoáng xương inox làm cho các khoảng không gian như không còn ngăn cách.

Góc đọc và chiếc thảm trải thật lạ và cá tính

Một không gian lạ với một chiếc thảm to đùng và một chiếc tủ sách cũ kỹ, thêm vào đó là một chiếc máng gỗ kiểu Pháp thời của ba người lính ngự lâm được dùng như một máng nước phong thuỷ và kỳ cục nhất là tất cả những thứ đó được đặt trong một căn phòng với bộ cửa sổ công nghiệp cao đến trần nhà.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24