Sáng tạo không gian đẹp của ngôi nhà 35m2 cho 4 người ở

(Gotrangtri.vn) Dù chỉ vẻn vẹn 35m2, nhưng không gian đẹp của ngôi nhà này đã được các chuyên gia thiết kế nội thất biến tấu và sáng tạo thông minh để có thể đầy đủ tiện nghi cho tận [...]

(NoithatXHome.vn) Dù chỉ vẻn vẹn 35m2, nhưng không gian đẹp của ngôi nhà này đã được các chuyên gia thiết kế nội thất biến tấu và sáng tạo thông minh để có thể đầy đủ tiện nghi cho tận 4 người ở.

Vậy họ đã làm gì và thiết kế như thế nào cho ngôi nhà với diện tích khiêm tốn như vậy, hãy cùng chuyên mục Portfolio ngắm nhìn những hình ảnh thực tế của không gian đẹp đó nhé.

khong-gian-dep-can-ho-35m2

Thay vì sơn một lớp sơn cho mảng tường này, chuyên gia sáng tạo không gian đã để nguyên lớp gạch thô tạo sự độc đáo, lạ mắt và cổ điển trong góc nhà

1. Phòng làm việc với không gian đẹp hiện đại

Bàn làm việc được thiết kế thông minh, tích hợp nhiều ngăn tủ, ngăn kéo để tăng không gian đẹp dùng lưu trữ đồ đạc cũng như hạn chế tối đa việc phải sử dụng nhiều không gian chứa các loại đồ nội thất trong nhà.

khong-gian-dep-can-ho-35m2

khong-gian-dep-can-ho-35m2

Nhưng điều thú vị nhất đó là chiếc giường ngủ được nhét gọn gàng dưới hốc bàn làm việc này.

Chỉ cần nhẹ nhàng kéo là bạn đã có một không gian nghỉ ngơi thoải mái đúng nghĩa. Ý tưởng sáng tạo không gian đẹp này quả là rất đôc đáo đúng không.

khong-gian-dep-can-ho-35m2

khong-gian-dep-can-ho-35m2

Phía sau bàn làm việc lại là một chiếc giường ngủ khác được kê ở vị trí cao hơn, mọi nơi trong nhà đều được tận dụng tối đa triệt để nhưng lại không hề tạo sự chật chội mà thay vào đó nó lại thể hiện tài sáng tạo không gian đẹp vô cùng khéo léo

2. Không gian đẹp của căn bếp nhỏ xinh và tiện nghi

khong-gian-dep-can-ho-35m2

khong-gian-dep-can-ho-35m2

Phòng bếp gọn gàng và sạch sẽ với đầy đủ các vật dụng cần thiết cùng những chi tiết trang trí nội thất đẹp mắt.

Tủ bếp làm bằng kim loại giúp gia chủ dễ dàng lau chùi vệ sinh hàng ngày. Bộ bàn ghế ăn nhỏ gọn là thiết kế lý tưởng cho những gia đình đông người nhưng hạn chế về không gian sống.

Hi vọng với những hình ảnh đến từ không gian đẹp của ngôi nhà 35m2 cho 4 người, các gia đình đang sống trong các căn hộ có diện tích hạn chế như thế này sẽ có thêm nhiều ý tưởng thiết kế nội thất cho mình. Hãy truy cập Go Home Luxury để xem thêm những công trình, không gian đẹp mới nhất của chúng tôi nhé

Nội thất Go Home là thương hiệu thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa theo phong thuỷ cho nội thất gia đình và văn phòng. Chúng tôi cũng mua bán nội thất gỗ như tủ kệ, bàn ghế gỗ tự nhiên và công nghiệp bên cạnh các thương hiệu khác của Sunvina, vì thế bạn hãy ghé thăm tạp chí thiết kế nội thất Portfolio thường xuyên để tìm mua các món đồ mà gia đình bạn chưa có nhé.

Theo Hà Trang

Nguồn: Tham khảo


211 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24