Officetel South Gate Tower Quận 7 hiện nay là một sản phẩm đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ với thiết kế hiện đại, chuỗi tiện ích dịch vụ nội và ngoại khu đa dạng đem lại sự lựa chọn tốt nhất.

Dự án South Gate Tower với chủ đầu tư là Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà cùng với đó là Công ty cổ phần tập đoàn Xây Dựng Hoà Bình thiết kế và thi công với 2 block căn hộ. Các căn hộ Officetel được thiết kế bố trí từ tầng 2 – tầng 8 của tòa tháp SG1 và SG2, diện tích thiết kế đa dạng từ 33.2 m2 đến 79.2 m2.

Officetel South Gate Tower sở hữu cho mình vị trí tọa lạc đắc địa cho giao thông ngay tại trung tâm quận 7, mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập – phường Bình Thuận – Quận 7. Nhờ vị trí này mà cư dân tương lai của dự án sẽ thuận lợi rất nhiều và có khả năng kết nối nhanh chóng tới các khu trung tâm, quận lân cận trong thời gian ngắn như:

+ 5 – 10 phút để tới khu vực quận 2, quận 4 và quận Nhà Bè, Quận 1, Quận 5, Quận 8

+ 15 – 20 phút để tới Bình Thạnh, Bình Chánh

Tiện ích Officetel South Gate Tower Quận 7

Căn hộ Officetel South Gate Tower Quận 7 được chủ đầu tư thiết kế giúp cho mọi cư dân có thể dễ dàng để sử dụng được chuỗi tiện ích dịch vụ ngoại khu đẳng cấp, hiện hữu như: Trung tâm thương mại; Siêu thị; Trường học; Bệnh viện Quốc Tế;… Và đặc biệt phải kể tới đó chính là hệ thống cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện từ sớm, tạo điều kiện cho giao thông thuận lợi.

Cùng với đó là chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu cao cấp, phong phú, chất lượng hàng đầu đáp ứng tốt nhu cầu của mọi cư dân như: Hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; Caffe; phòng tập Gym; Yoga;…

Căn hộ Officetel South Gate Tower Quận 7 không gian sống đỉnh cao

Căn hộ Officetel được chủ đầu tư South Gate Tower Quận 7 tung ra thị trường với số lượng có hạn hiện đã nhận được sự quan tâm, thu hút được nhiều khách hàng, nhà đầu tư đến tìm hiểu và sở hữu. Không gian sống xanh, chất lượng tốt nhất cùng thiết kế căn hộ đẳng cấp sang trọng đã luôn làm hài lòng mọi nhu cầu của mọi cư dân.

Mọi căn hộ South Gate Tower Quận 7 đều có tầm view nhìn đẹp và không bị che chắn bởi các dự án khác, đồng thời thiết kế diện tích đa dạng dã tạo ra không gian sống thoải mái, hòa mình cùng thiên nhiên, cảm nhận nắng và gió tự nhiên, ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố từ chính căn hộ của bạn mà không cần phải đi đâu xa.

Đồng thời, mọi căn hộ của dự án South Gate Tower Quận 7 được thiết kế đẳng cấp đã đem sự hiện đại, đầy đủ tiện nghi, thể hiện sự sang trọng và phong cách sống thương lưu của chủ căn hộ. Cùng với đó thì bố trí, bố cục bên trong của dự án luôn đảm bảo được sự thông thoáng tốt nhất, gần gũi với thiên nhiên tại mọi vị trí của căn hộ. Với lối kiến trúc không gian nhỏ tạo thành một tổng thể hài hòa, đem lại môi trường sống tốt, không gian thoáng mát, chất lượng cuộc sống đỉnh cao.

Căn hộ Officetel South Gate Tower được chủ đầu tư đưa ra giá bán và phương thức thanh toán linh hoạt cho mọi khách hàng. Với vị trí đẹp, nhưng mức giá bán của dự án khá tốt so với mặt bằng chung của thị trường trong khoảng từ 24-26 triệu/1m2. Cùng với đó là phương thức thanh toán nhiều lợi nhuận, được chia thành nhều đợt với mức thanh toán hợp lý. Các chính sách hỗ trợ,ưu đãi và chiết khấu dành cho mọi đối tượng khách hàng tốt nhất, nhanh chóng nhất để sở hữu căn hộ Officetel làm nơi ở và cho công việc của mình. Đặc biệt hơn là dự án có hỗ trợ cho khách hàng vay với lãi suất thấp từ ngân hàng, thời gian chi trả lên đến 15 năm.

Officetel mang không gian sống đẳng cấp, chất lượng cuộc sống hoàn hảo đến cho bạn. Đây là một sản phẩm hoàn hảo để lựa chọn vừa để ở và vừa để đầu tư sinh lời, cho thuê làm văn phòng hợp lý nhất tại khu vực trung tâm quân 7 hiện nay.