Novaworld Tại Phan Thiết ra đời khẳng định tầm vóc, khả năng định vị du lịch tại vùng đất giàu tiềm năng này. Với mục tiêu hình thành một trong những dự án BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp nên dự án sẽ đem lại những trải nghiệm sang trọng, bình yên, chốn an cư lý tưởng để mọi người tìm về nghỉ dưỡng.

Tiềm năng phát triển Nova World Phan Thiết ra sao?

Nova World Phan Thiết sở hữu những yêu tố vượt trội thúc đẩy tiềm năng phát triển để biến nơi đây thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cũng như là kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.

Vị trí tọa lạc đắc địa

Nova World Phan Thiết được chủ đầu tư là tập đoàn Novalasn công bố triển khai xây dựng tại đường Lạc Long Quân – xã Tiến Thành – thành phố Phan Thiết – Bình Thuận.

Vị trí tọa lạc này nằm trên đường bờ biển được đánh giá là đẹp nhất của Bình Thuận. Chính bởi thế mà vị trí này sẽ đem lại giá trị khai thác lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Đồng thời, nhờ hệ thống hạ tầng phát triển nên trong tương lai Phan Thiết sẽ phát triển mạnh mẽ về du lịch biển.

Vị trí tọa lạc đắc địa của Novaland Phan Thiết

Với chính sách mà Thủ tướng đã phê duyệt, quyết định đầu tư xứng tầm cho sân bay Phan Thiết thì sẽ giúp cho thị trường BĐS Phan Thiết năm 2019 và 2020 thêm sức hút, trở thành tâm điểm thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước. Và đặc biệt là thu hút được dòng vốn đầu tư lớn từ các dự án quy mô. Bởi thế mà Phan Thiết rất phù hợp để các ông lớn lựa chọn là địa điểm để xây dựng các resort, nơi nghỉ dưỡng; nhà hàng. Đây đều là những dòng sản phẩm có tiềm năng tăng lãi suất và khai thác dòng tiền lớn.

Chủ đầu tư uy tín, nổi tiếng trên lĩnh vực BĐS

Nova World được triển khai xây dựng với chủ đầu tư là tập đoàn Novaland. Đây là đơn vị có 26 năm kinh nghiệm phát triển, đầu tư BĐS với hàng loạt các sản phẩm BĐS và nhà ở thương mại.

Novaland – CĐT uy tín, nổi tiếng trên lĩnh vực BĐS Của Novaworld Phan Thiết

Nova World là sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng nằm trong giai đoạn 2 của chiến lược kinh doan của tập đoàn này. Nova World sẽ được phát triển tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như: Cần Thơ; Bà Rịa – Vũng Tàu; Phan Thiết; Bình Thuận; Cam Ranh – Khánh Hòa; Bình Định

Nova World Phan Thiết – kênh đầu tư sinh lời lý tưởng cho mọi nhà đầu tư

Nova World Phan Thiết chính là một khu nghỉ dưỡng phức hợp đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao. Nơi đây hội tụ nhiều hoạt động du lịch, vui chơi giải trí cao cấp.

Nova World Phan Thiết là sự đầu tư thông minh đem lại lợi ích lâu dài cho khách hàng. Dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm như: Nhà Phố Liền Kề Novaworld Phan Thiết; biệt thự; nhà phố làng châu Âu; khách sạn; resort. Diện tích toàn dự án lên tới hơn 1000 ha, được trang bị với hơn 1000 tiện ích dịch vụ đa dạng và đẳng cấp như: quần thể khu du lịch; nghỉ dưỡng; khu công viên nước; vườn thú hoang dã; khu giải trí cao cấp; sân golf; công viên theo chủ đề.

Nova World Phan Thiết chính là mô hình điển hình của khu đô thị resort kiểu mới

Nova World Phan Thiết chính là mô hình điển hình của khu đô thị resort kiểu mới, mô hình nghỉ dưỡng quy mô và đẳng cấp quốc tế. Khi dự án ra đời đã trở thành một cú hích lớn đưa du lịch nghỉ dưỡng Mũi Né bước sang một kỷ nguyên mới.

Theo dự kiến thì dự án sẽ được triển khai xây dựng kể từ thời điểm tháng 4. 2019, được hoàn thiện và bàn giao cho hàng với pháp lý hoàn chỉnh, đa dạng loại hình sản phẩm có diện tích từ 250 – 300m2.

Mức giá bán của dự án hiện nay chưa được công bố nhưng chắc chắn là sẽ không quá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng khu vực. Thậm chí là còn khá rẻ khi tính tới tiềm năng với những khu biệt thự nghỉ dưỡng kể trên. Các căn biệt thự tại dự án có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong thười gian tới bởi Phan Thiết hiện nay chưa có nhiều dự án biệt thự và khả năng phát triển du lịch của khu vực rất tốt.

Novaworld Phan Thiết là một siêu phẩm vực dậy thị trường BĐS Phan Thiết tiềm năng. Cùng vớiNovaworld Bình Châu Bà Rịa Vũng Tàusẽ giúp đánh dấu vị thế của tập đoàn Novaland trên bản đồ du lịch thế giới, đem lại điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách tới Phan Thiết trong tương lai.