Nova Hill Mũi Né là một trong những biệt thự nghỉ dưỡng tiên phong trong xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng tầm trung hiện nay.

Biệt thự nghỉ dưỡng Nova Hill Mũi Né là một trong những dự án biệt thự nghỉ dưỡng tầm trung được vận hành và phát triển bởi tập đoàn Novaland. Với việc sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội cùng với khả năng sinh lời cao, toàn bộ dự án Nova Hill Mũi Né đang thu hút được đông đảo đối tượng khách hàng.

Tuy nhiên, để có thể “hớp hồn”những khách hàng, những nhà đầu tư ngay từ cái nhìn đầu tiên, Nova Hill Mũi Né chắc chắn còn phải sở hữu cho mình nhiều những con át chủ bài khác. Vậy những con át chủ bài đó là gì? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Toàn cảnh dự án Nova Hill Mũi Né vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hiện hữu tại Phan Thiết

Vị trí đắc địa của Nova Hill Mũi Né “hớp hồn” khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên.

Nơi tọa lạc của dự án Nova Hill Mũi Né nằm ngay chính giữa cửa ngõ “thủ đô resort” Mũi Né. Đây chính là vị trí thuận lợi nhất để mọi du khách có thể dừng chân, rồi di chuyển vào trung tâm thành phố Phan Thiết chỉ trong 5 phút và tản bộ dọc theo chiều dài thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né.

Ở vị trí chiến lược này, dự án Nova Hill Mũi Né nghiễm nhiên sở hữu các tiện ích giao thông công cộng đang được chính quyền đặc cách đầu tư. Cụ thể tuyến đường Cao tốc Dầu Giây- Phan Thiết đang xây dựng, cùng với cao tốc TP. Hồ Chí Minh- Long Thành- Dầu Giây đã được đưa vào sử dụng, rút ngắn một nửa thời gian từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Tây đi Phan Thiết. Sân bay Phan Thiết cũng đã khởi công và dự kiến được đưa vào sử dụng trong năm 2018 sẽ kéo hàng triệu lượt khách phía Bắc và quốc tế đến Mũi Né hàng năm. Gần nhất là con đường mặt tiền dự án, đường Nguyễn Thông, đã và đang được nâng cấp xây dựng rộng đến 42m, giúp giá đất tại khu vực này tăng cao nhanh chóng.

Đặc biệt, toàn bộ khu Nova Hill Mũi Né rộng hơn 40ha là một chỉnh thế resort hướng biển. Những căn biệt thự đều nhìn được ra biển. Giữa các căn biệt thự chính là con đường nội bộ rợp bóng dừa để mọi chủ nhân có thể thoải mái tản bộ, chuyện trò hay tập tành đạp xe cho các con thì quả là tuyệt. Ở trung tâm nội khu chính là hệ thống hồ bơi wifi miễn phí đủ cho hàng ngàn người cùng đắm mình trong làn nước mát lạnh trong những ngày hè nóng bức.

Nova Hill Mũi Né – Nơi sở hữu vị trí đắc địa sinh thịnh vượng.

Trên không gian cao vút có đài ngắm biển cho phép mọi cư dân có thể nhìn thấy toàn “thủ đô resort” Mũi Né một cách dễ dàng. Cũng theo như chủ đầu tư Novaland cho biết, 100% các căn biệt thự nằm trên đồi, có tầm nhìn hướng ra biển, nằm trong một khu tiện ích tiện nghi và đang dạng.

Như vậy, với hồ bơi wifi miễn phí, hệ thống ẩm thực phong phú, Quầy bar cao cấp, Trung tâm Spa và chăm sóc sức khỏe, Công viên cây xanh nội khu rộng lớn,… Tất cả đều là điểm nhấn của Nova Hill Mũi Né đem lại cho mọi khách hàng.

Giá bán và phương thức thanh toán hợp lý chính là con át chủ bài mạnh nhất Nova Hill Mũi Né có được.

Phương thức thanh toán linh hoạt tại Nova Hill Mũi Né.

Sau thắng lợi của hàng loạt các dự án từ thương hiệu tên tuổi, dự án tiếp theo của Novaland là Nova Hill Mũi Né đang được xem là cái tên nhận được mối liên hệ đặc trưng từ giới đầu tư. Đó chính là một phần tiềm lực của chủ đầu tư Novaland đối với dự án Nova Hill Mũi Né. Có thể nói, hiếm có dự án nào mà khách hàng mua lại có thể “đo đếm” dduwwocj mức sinh lời ngay khi đặt bút ký hợp đồng. Tại Nova Hill Mũi Né, điều này được nhà đầu tư “bảo hành” bằng các yếu tố cộng hưởng sinh lời trong hiện tại và trong tương lai gần.

Cụ thể, khi mua căn hộ Nova Hill Mũi Né mọi khách hàng sẽ được xét và nhận những phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt như:

  • Thanh toán một lần.
  • Thanh toán theo từng đợt.
  • Ngân hàng hỗ trợ vay 70% với lãi suất cực hấp dẫn. Mọi khách hàng sẽ được hai ngân hàng lớn là MBBANK và VPBANK hỗ trợ vay vốn. Cụ thể như sau:
  • Hỗ trợ lãi suất vay lớn tới 10%/năm, từ ngày giải ngân đợt 1 (40%) trong vòng 18 tháng đến ngày giao nhà dự kiến là 15/06/2020.
  • Hỗ trợ chi phí tất toán trước hạn vay trong vòng 18 tháng, hoặc trước ngày bàn giao nhà dự kiến là 15/06/2020.
  • Áp dụng lãi suất hấp dẫn, dự kiến khoảng 8,5%/năm đầu cho khách hàng mua biệt thự tại dự án. Các năm tiếp theo, lãi suất sẽ được tính bằng tiền gửi tiết kiệm trong 1 năm cộng với biên độ 3%, theo đúng như quy định hiện hành.

Nova Hill Mũi Né- Sở hữu chính sách bán hàng hấp dẫn (tên cũ Avani Phan Thiết)

Giá bán vô cùng hợp lý đối với khu biệt thự nghỉ dưỡng tầm trung Nova Hill Mũi Né.

Theo như thông tin ban đầu, giá bán căn hộ Nova Hill Mũi Né được chủ đầu tư Novaland tung ra với mức giá dao động từ 7- 10 tỷ với mức cọc ưu tiên 200 triệu đồng/căn cực kỳ hấp dẫn. So với mặt bằng giá chung của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, thì giá bán dự án biệt thự biển Nova Hill là rất tốt.

Như vậy, với vị thế vô cùng đắc địa cùng mức giá bán và phương thức thanh toán vô cùng hợp lý thì bạn còn đợi gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại Nova Hill Mũi Né thôi nào.