Dự án Alpha Hill là khu căn hộ thuộc Alpha City sở hữu vị trí đắc địa là nguyên nhân chính cho sức hút của khu căn hộ này

Alpha Citytọa lạc tại vị trí “vàng” là dự án cuối cùng còn sở hữu quỹ đất tại trung tâm Sài Gòn. Tọa lạc tại số 87 Cống Quỳnh Quận 1. Địa thế mà Alpha City sở hữu không chỉ thuận tiện về giao thông, mà còn dễ dàng để có thể tiếp cận các tiện ích hiện đại và có được cơ hội kinh doanh buôn bán.

Cụ thể, dự án nằm ngay góc đường Nguyễn Cư Trinh, thuộc phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. Từ vị trí này nhìn đối diện sang bên kia đường là phố đi bộ Tây Bùi Viện và chỉ cách 5 phút đi bộ để đến trạm dừng 3A tuyến Metro số 1 sắp đưa vào hoạt động.

Có thể thấy, việc nằm ở trung tâm quận là lợi thế lớn nhất và điểm nhấn lớn nhất để dự án này có thể thu hút khách hàng. Bởi xuất phát từ vị trí dự án, cư dân dễ dàng kết nối đến các tuyến đường quan trọng. Alpha City còn có thể tiếp cận đến với những nơi sôi động, náo nhiệt thu hút rất nhiều người dân.

Phố đi bộ Bùi Viện sẽ tạo nên một địa điểm sôi động, mang đến những ấm hưởng cuộc sống, những âm thanh náo nhiệt cho cư dân của dự án Alpha City

Vị trí dự án tại trung tâm quận 1 còn giúp kết nối nhanh chóng với khu đô thị Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng và các Quận 3, Quận 4, Quận 5, Bình Thạnh. Chỉ chưa đầy 7 phút là đã có thể đi đến mọi nơi, mọi vùng trong phạm vi thành phố.

Vị trí là yếu tố rất quan trọng, mang tới nhiều giá trị cho căn hộ Alpha Hill Cống Quỳnh tăng nhanh chóng theo quy luật vốn có của BĐS. Đầu tư vào dự án này, giá căn hộ không chỉ tăng nhanh, mà việc thanh khoản, cho thuê, kinh doanh cũng trở nên thuận tiện hơn so với các dự án khác.

Được đầu tư bởi đơn vị đầu tư nước ngoài có tiềm lực mạnh cũng là nguyên nhân quan trọng tạo nên sức hút

Palm City là khu dân cư đẳng cấp và sang trọng nhất trong tương lai tại khu Nam Rạch Chiếc. Dự án có vị trí đẹp giao thông thuận lợi và có địa thế đắc địa view sông. Với quy mô gần 30,2 ha trải dài 2,7 km dọc bờ sông Giồng Ông Tố và con rạch Mương Kinh. Đây là nơi mang đến cuộc sống an lành, yên bình, bừng sức sống.

Ngoài khu vực phát triển năng động ở Quận 2, thì trung tâm Sài Gòn vẫn là khu đô thị chính thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Khu vực trung tâm hiện nay có rất nhiều dự án nổi bật thu hút khách hàng và nhà đầu tư. Trong đó phải kể đến dự án Alpha City.

Alpha City là dự án nổi bật tạo nên sức hút tại trung tâm quận 1. Được đầu tư bởi chủ đầu tư nước ngoài có tiềm lực mạnh

Đây là dự án được đầu tư bởi Alpha King Group – Tập đoàn đến từ Hong Kong danh tiếng với việc phát triển BĐS tại hơn 10 quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Úc, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Hong Kong,… Hiện tại ở Việt Nam Alpha King đã sở hữu nhiều quỹ đất vàng có vị trí đắc địa và sẽ cho triển khai những dự án cao cấp, chất lượng thu hút khách hàng.

Sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cao cấp 5 sao cũng là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng

Trong khuôn viên dự án Alpha City quận 1 sẽ hình thành nên khu vực giải trí tái tạo năng lượng dành riêng cho dân văn phòng. Đây là chiến lược được giới chuyên gia đánh giá cao ở dự án này. Tập đoàn quốc tế Benoy là đơn vị phụ trách thiết kế phần hạng mục này. Đây là tên tuổi hàng đầu khu vực, do vậy chắc chắn sẽ mang đến công trình hoàn thiện ấn tượng và chất lượng bậc nhất dành cho dự án Alpha City.

Bên cạnh đó, sẽ là khu căn hộ Alpha Hill, với quy mô 38 tầng bố trí từ tầng 10 đến tầng 48, đây sẽ là nơi cung ứng cho thị trường Quận 1 hơn 1076 sản phẩm căn hộ cao cấp quy mô 01, 02 và 03 phòng ngủ diện tích đa dạng từ 50 đến 200m2.

Song song đó, các hạng mục tiện ích sẽ được bố trí bắt đầu từ tầng 1 đến tầng 9 của tòa tháp cao tầng. Nổi bật trong đó là hồ bơi tràn quy mô lớn, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhiều không gian lý tưởng cho khách hàng như thư viện đọc sách, spa và phòng tập gym hiện đại,….

Tiện ích bên trong Alpha Hill độc đáo nhất phải nhắc đến khu Roofstop Bar trên tầng thượng của khu căn hộ. Mang lại sự độc đáo, có một không hai tại khu vực trung tâm

Đặc biệt, tại tầng 49 của dự án, khu Roofstop Bar được chủ đầu tư phát triển. Đây là tiện ích ấn tượng, điểm nhấn của toàn khu khi được thiết kế độc đáo đầu tư xây dựng thành địa điểm vui chơi, giải trí của khách hàng. Đến đây mọi người sẽ có cơ hội trải nghiệm hệ thống âm thanh chất lượng, hoàn hảo, với những ngọn nến lung linh trong đêm.

Cũng giống như các dự án khác, bên cạnh giá trị tiện ích nội khu thì tiện ích ngoại khu cũng đóng góp sức hút rất lớn đối với khách hàng và nhà đầu tư. Dự án căn hộ Alpha City gần như không thiếu bất cứ một tiện ích hiện hữu nào. Từ hệ thống giáo dục, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho đến vui chơi giải trí, thiên đường ẩm thực hay thế giới âm nhạc đa sắc màu,…

Hiện tại các dự án tại Alpha King đang trong quá trình hoàn thành móng, và sẽ sớm có hình ảnh thực tế. Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục về hình ảnh mới nhất về dự án để quý khách hàng quan tâm đến dự án có thể đầu tư một cách hiệu quả nhất.