Bất động sản phía Tây hiện đang tạo nên những cơn sốt nhà đất tại thị trường Hà Nội.

Có nên đầu tư vào Mỹ Đình pearl Thăng Long hay không ?

Dự án Mỹ Đình Pearl xuất hiện thu hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản chung cư của thủ đô Hà Nội, là điểm sáng nhất khu vực phía Tây thành phố. Đó là một trong nhiều nhận định tích cực của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt. Thị trường bất động sản Hà nội những năm gần đây đang trỗi dậy mạnh mẽ. Các nhà đầu tư lớn đã không bỏ qua cơ hội ngàn vàng này để rót vốn đầu tư các dự án mang tầm quốc tế . Phải chú ý là các dự án Hà nội Landmark, Ecolife Capitol, FLC Garden… nhưng Mỹ Đình Pearl cũng không hề lép vế vì sở hữu nhiều lợi thế đặc biệt về vị trí địa lý , hạ tầng giao thông, hệ thống thương mại dịch vụ,… đặc biệt chủ đầu tư dự án là tập đoàn BĐS SSG gây tiếng vang lớn trên thị trường BĐS Việt nhờ hàng loạt dự án lớn với thương hiệu Pearl nức tiếng và được quý khách hàng cũng như giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Tổng quan về dự án căn hộ Mỹ Đình Pear tại thủ đô Hà Nội

Hệ thống giao thông thuận tiện là yếu tố giúp Mỹ Đình Pearl nổi bất trước nhiều dự án lớn

Với vị trí đắc địa tại vùng trời phía Tây Hà Nội , nút giao đường Châu Văn Liêm với đại lộ Thăng Long, nơi được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế nhờ hạ tầng giao thông thuận tiện trong tương lai. Từ Mỹ Đình Pearl Thăng Long muốn tới SVĐ quốc gia Mỹ Đình, tòa nhà Keangnam, trung tâm Hội nghi quốc gia và các siêu thị lớn như Big C Thăng Long chỉ trong vòng chưa tới 10 phút . Tại đây tất cả các dịch vụ đều sẵn sàng phục vụ bạn trong tích tắc. Khu đô thị văn minh và hiện đại này đang là tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư đang mong muốn một cơ hội sinh lời tốt trong tương lai.

Sơ đồ vị trí giao thông tại dự án Mỹ Đình Pear

Mỹ Đình pearl Thăng Long nhận được khoản đầu tư khổng lồ

Nhìn vào thiết kế tổng quan, dự án Mỹ Đình Pearl được quy hoạch vô cùng khoa học . Theo dự án gồm có khách sạn đẳng cấp 5 sao, khu văn phòng và khu dân cư tách biệt nhau. Đặc biệt khu dân cư được đầu tư với khuôn viên cây xanh, sân tennis, hồ bơi, sân bóng, sân golf… không những cho cư dân một cuộc sống trong lành mà còn đầy đủ tiện nghi. Mỹ đình Pearl mong muốn không chỉ xây nhà cho khách hàng ở mà là dựng “ thiên đường” cho khách hàng hưởng thụ. Với khoản đầu tư vốn dự kiến là 2400 tỷ đồng Mỹ Đình Pearl hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng thân yêu.

Thiết kế căn hộ tinh tế đẹp mắt lại thêm một điểm cộng cho dự án Mỹ Đình Pearl Thăng Long

Mỹ Đình Pearl sẽ được thiết kế và thi công bởi đội ngũ chuyên gia có tiếng trong giới xây dựng và trang thiết bị cao cấp sẽ tạo nên những căn hộ hạng sang cho quý khách hàng yêu hưởng thụ. Sự nổi tiếng có thương hiệu của đội ngũ thiết kế thuộc tập đoàn SSG đã tạo nên nhiều công trình làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Mỹ Đình Pearl được hứa hẹn sẽ tạo nên sức hấp dẫn lớn cho các khách hàng tương lai. Luôn hoạt động dựa trên nguyên tắc “không tham căn hộ”, các căn chung cư tại dự án Mỹ Đình Pearl sẽ được thiết kế rất vuông vắn, phân chia không gian hợp lý mà không kém phần hiện đại .Chính điều đó ngay từ khi đặt chân vào nhà cư dân tương lai sẽ không phải khó chịu vì những góc cạnh “thò thụt” bất hợp lý trong nhà như nhiều căn chung cư khác hiện nay ở Hà Nội. Rõ ràng đây là minh chứng cho thấy dự án Mỹ Đình Pearl không chỉ nhằm mục đích kiếm lời mà còn là thêm một lần nữa khẳng định chất lượng của những dự án thuộc tập đoàn SSG không bao giờ làm khách hàng thất vọng.

Thiết kế tổng quan dự án Mỹ Đình Pear

Đa dạng các loại căn hộ với mức giá khác nhau để khách hàng tìm được tổ ấm phù hợp nhất cho gia đình mình

Mỹ Đình Pearl xây dựng nhiều loại căn hộ với diện tích linh hoạt cùng các phòng chức năng đầy đủ, rộng rãi nhưng vẫn bảo đảm tính riêng tư mang đến sự thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân. Đặc biệt với thiết kế sang trọng cùng cách bài trí thông minh để lấy sáng cho căn hộ là điều làm khách hàng vô cùng thỏa mãn và an tâm khi lựa chọn đầu tư tại đây.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/