Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao

Không gian càng nhỏ, con người càng sáng tạo sao cho mình có những đồ vật tiện dụng nhất. Thiết kế nội thất càng đơn giản, tiện dụng và nhiều chức năng thì càng được ưa chuộng.

Dưới đây là một số mẫu nội thất hiện đại, độc đáo và đa-zi-năng Thiết kế nội thất Maket muốn giới thiệu với mọi người....

Biến góc nhỏ thành một căn phòng xinh xắn cho bé yêu của bạn với giường ngủ, giá sách, bàn học tiện dụng.

 Thiết kế nội thất phòng ngủ sáng tạo và gọn gàng đẹp mắt hơn với giường tầng. Chiếc giường tiện dụng như một căn phòng thu nhỏ. Giá sách treo trên tường với hình gấp khúc lạ mắt.

Ngăn kéo tủ chứa đồ thú vị... Úm ba la,  bức tường sẽ mở ra để bạn cất giấu đồ đạc.

Căn phòng dành cho những người yêu sách... Giá sách thiết kế men theo tường và cất giấu dưới ngăn kéo giường, thật tiện lợi và gọn gàng.

Căn bếp xoay... Mang nét đẹp hiện đại với đa chức năng: trữ đồ, bồn rửa, bếp nấu, tủ lạnh… với trục ở giữa, bạn có thể xoay bốn phía, tiện dùng cho bất cứ hoàn cảnh nào.

Phòng đọc sách độc đáo... Bệ cửa sổ được thiết kế rộng hơn, hai giá sách thiết kế hai bên tạo một không gian nhỏ ở giữa thành nơi đọc sách thú vị.

Rèm cửa sổ 3D. Nhiều hình khối và góc cạnh khác nhau, tùy vào bạn cảm nhận theo từng góc nhìn của mình nhé.

"Cầu thang ngăn kéo"... Gọi như vậy vì cầu thang này quả là độc đáo khi biến những ngăn bậc của mình thành tủ áo, tủ sách, hay ngăn chứa đồ bí mật.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24