Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao

Mỗi khi giao mùa, thời tiết thay đổi đó cũng chính là lúc căn nhà của bạn cần mang màu áo mới. Thiết kế nội thất cho tổ ấm của bạn theo xu hướng mới. Tại sao không?

Hiện nay khi mà xu hướng thiết kế nội thất mới đang lên ngôi, thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như đan xen vào đó là yếu tố thẩm mỹ như: Màu trắng, và nâu sẽ được pha trộn hoàn hảo với những màu sắc táo bạo hơn như màu hồng, màu ngọc lam và cam sẽ đảm bảo sự hài lòng của bạn.

Dưới đây chính là xu hướng thời trang mới cho căn nhà của bạn:

Xu hướng thiết kế nội thất đơn giản luôn tồn tại

Đơn giản sẽ luôn luôn là xu hướng vượt thời gian, do đó, bạn nên thiết kế nhà của mình thật thanh lịch và tinh tế. Trở lại với những màu sắc trung tính là xu hướng mới của năm nay. Màu trắng, màu be, màu xám hoặc nâu nhạt là những màu mà bạn có thể tận dụng để tạo nên sự cân bằng, thoải mái, và ấm áp cho tổ ấm của bạn. Đối với các đồ vật trong gia đình, nếu bạn thích đồ thủy tinh và pha lê, loại vải hoàn hảo mà bạn nên sử dụng chính là len và bông, bạn có thể chọn màu sắc tinh tế của vàng và màu kim loại mờ để tạo thêm sự tinh tế cho nội thất nhà của bạn.

Xu hướng cổ điển trong thiết kế nội thất phòng khách với màu sắc trung tính cũng lên ngôi

Mặt khác, xu hướng của những thập niên 80 với cảm hứng từ những màu sắc sống động cũng quay trở lại áp dụng cho trang trí nội thất. Đối với những căn phòng ở đô thị, bạn hãy thử những gam màu đậm như màu đỏ, màu hồng và màu tím để đem lại sự lạc quan cho cuộc sống hằng ngày của bạn. Sàn nhà được trang trí bằng gỗ hoặc sử dụng gạch trang trí để tạo hiệu ứng gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung đèn chùm, đèn bàn và các chi tiết khác như tranh treo tường… để hoàn thành việc thiết kế nhà một cách tổng thể.

Trang trí nội thất theo xu hướng màu sắc nổi bật

Khi nói đến phong cách boho, có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến thời trang nhưng nó cũng có tác dụng trong việc thiết kế nội thất. Đó là sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại; giữa các yếu tố của phương Đông và các yếu tố của phương Tây. Bạn chỉ cần đặt trí tưởng tượng của bạn để kiểm tra và bắt đầu trò chơi với những khối hình và màu sắc để đạt hiệu quả hoàn hảo nhất. Với những thiết kế nội thất theo phong cách boho funky bạn có thể chọn loại vải, đồ nội thất ở cửa hàng tiết kiệm, với bàn, tủ sách cổ điển, bình cũ và đèn kiểu giả cổ…. Bạn có thể lựa chọn màu cam, màu ngọc lam, đỏ, mù tạt vàng, vàng và nâu…
   Những thiết kế nội thất tân cổ điển làm sang trọng căn nhà bạn

Thiết kế nội thất tân cổ điển là một xu hướng màu sắc tuyệt vời với tính năng làm dịu như màu kem, màu đá, màu xám, và màu xanh nhạt.

Nếu bạn quyết định trang trí nội thất theo phong cách này, chắc chắn căn phòng của bạn sẽ trở thành biểu tượng cuối cùng của sự tinh tế và hài hòa.

Xu hướng mới sẽ là các nguyên liệu tự nhiên

Sự bền vững của thiên nhiên sẽ được sử dụng cho đồ nội thất như bàn ghế… và sàn gỗ, có thể mang lại một cái nhìn gợi cảm hơn với những dạng hình học nghiêm chỉnh và thiết kế thật đơn giản. Với xu hướng thiết kế nội thất này bạn có thể trang trí thêm cho căn phòng của bạn bằng thảm thổ cẩm nhung với một số màu sắc đặc biệt và các mẫu họa tiết thật phong phú.

Nguyên liệu tự nhiên lên ngôi với chất liệu gỗ, đá…

Trong thời gian khủng hoảng, xu hướng thiết kế nội thất dường như hoàn toàn theo ý tưởng đơn giản với những đường nét và màu sắc thật giản dị. Tuy nhiên, cũng có một liều lượng nhất định của sự lạc quan thông qua màu sắc sống động. Chúng ta có thể làm một cuộc hành trình đặc biệt với những ý tưởng mới nhất nhưng lại đầy chi tiết của quá khứ với các yếu tố cổ điển và sắc thái cũ nhưng vẫn rất cá tính.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24