Kinh nghiệm mua thảm nỉ trải sàn phòng khách đẹp, chất lượng

Thảm trải sàn luôn được coi là vật dụng gắn kết, làm nổi bật không gian phòng khách sang trọng và hiện đại. Hiện nay, trên thị trường ngày một đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu [...]

Thảm trải sàn luôn được coi là vật dụng gắn kết, làm nổi bật không gian phòng khách sang trọng và hiện đại. Hiện nay, trên thị trường ngày một đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu thảm trải sàn khiến khách hàng khó lòng có thể chọn được những mẫu sản phẩm ưng ý, phù hợp với không gian. Hôm nay, hãy để NoithatXHome.vn chia sẻ đến bạn kinh nghiệm mua thảm nỉ trải sàn phòng khách đẹp và chất lượng nhé!

1. Tại sao nên mua thảm nỉ trải sàn phòng khách?

Thảm nỉ là một loại vật liệu được sản xuất bằng cách phủ, ngưng tụ và ép các sợi lại với nhai. Thảm nỉ có thể được làm từ các sợi tự nhiên như sợi len, sợi tổng hợp, lông động vật,… Thảm nỉ có rất nhiều loại như: thảm nỉ sợi trải sàn, thảm nỉ cắt bằng, thảm được sản xuất bằng máy hoặc gia công bằng tay..

1.1. Tính thẩm mĩ

Thảm nỉ trải sàn phòng khách

Thảm nỉ trải sàn phòng khách đẹp

Thảm nỉ trải sàn phòng khách là một vật liệu trang trí đẹp mà chúng ta không thể bỏ qua. Các loại thảm trải sàn nỉ được thiết kế với nhiều phong cách, màu sắc khác nhau mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng tạo lên một không gian nhẹ nhàng, thanh lịch và ấm cúng. Xóa tan đi sự nhàm chán của nội thất và khoác lên mình sự ấm áp và tươi mới cho căn phòng.

Thảm nỉ trải sàn phòng khách

Thảm trải sàn phòng khách đẹp

Bạn có thể lựa chọn những mẫu thảm trơn màu hoặc những tấm thảm họa tiết hoa văn nhẹ nhàng để làm điểm nhấn cho căn phòng. Thảm trải sàn phòng khách bằng nỉ ẩn chứa nét hiện đại của phong cách thiết kế nội thất cùng màu sắc, kiểu dáng đa dạng.

1.2. Sử dụng quanh năm

Thảm nỉ trải sàn phòng khách

Thảm nỉ trải sàn sử dụng quanh năm

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Đặc biệt với thảm nỉ trải sàn phòng khách bạn còn có thể sử dụng được quanh năm cả vào mùa hè và mùa đông. Thảm trải sàn nỉ có khả năng giữ nhiệt tốt đặc biệt là vào thời tiết mùa đông, chúng giúp giữ cho ngôi nhà luôn được ấm áp. Vào mùa hè thảm vẫn hoàn toàn sử dụng được và không hề gây nóng lực và bức bí.

1.3. Chống trơn chống trượt 

Thảm nỉ trải sàn phòng khách

Thảm có khả năng chống trơn chống trượt hiệu quả

Sử dụng thảm nỉ trải sàn phòng khách còn giúp bạn hạn chế được các sự cố do nền nhà trơn, trượt bảo vệ các thành viên trong gia đình. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi thì việc sử dụng thảm trải sàn lại trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, vừa là giúp giữ ấm đôi chân vừa chống trơn trượt hiệu quả. 

1.4. Phù hợp với gia đình nuôi thú cưng

Thảm nỉ trải sàn phòng khách

Thảm nỉ trải sàn phòng khách phù hợp với những gia đình nuôi thú cưng

Đối với những gia đình nuôi thú cưng, việc sử dụng thảm nỉ trải sàn phòng khách là giải pháp thích hợp nhất. So với các loại thảm trải sàn khác, thảm nỉ có bề mặt khá bằng phẳng, lông ngắn nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh khi thú cưng thay lông hoặc những vết bẩn do chúng gây ra. 

2. Kinh nghiệm mua thảm nỉ trải sàn phòng khách

2.1. Chú ý kích thước

Thảm nỉ trải sàn phòng khách

Chú ý đến kích thước của thảm nỉ trải sàn phòng khách

Các loại thảm trải sàn bằng nỉ được sản xuất theo dây chuyền, được cuộn thành dạng cuốn có chiều rộng 2m và chiều dài 35m đến 50m, 57m, 100m tùy theo nhu cầu sử dụng. Bởi vậy để mua thảm trải sàn phòng khách bạn cần đo đạc chính xác diện tích sử dụng thảm và liên hệ tới các đại lý để lựa chọn được những mẫu thảm ưng ý, có kích thước phù hợp.

2.2. Lựa chọn màu sắc

Thảm nỉ trải sàn phòng khách

Lựa chọn thảm có màu sắc phù hợp với không gian nội thất

Thảm nỉ trải sàn phòng khách trên thị trường ngày một đa dạng về mẫu mã, màu sắc bởi vậy khi chọn thảm trải sàn nỉ bạn cần đặc biệt lưu ý lựa chọn những tấm thảm có màu sắc hài hòa, phù hợp với không gian nội thất như màu xám, kem, nâu,… để mang đến một tổng thể nội thất đồng điệu nhất có thể.

2.3. Mua thảm trải sàn rõ nguồn gốc

Thảm nỉ trải sàn phòng khách

Mua thảm trải sàn rõ nguồn gốc xuất xứ

Các mẫu thảm nỉ trải sàn phòng khách trên thị trường hiện nay được nhập khẩu từ nhiều nơi khác nhau như: Thổ Nhĩ Kì, Malaysia, Thái Lan,… Khi chọn mua thảm trải sàn bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến rõ nguồn gốc của sản phẩm bởi một tấm thảm không rõ nguồn gốc xuất xứ rất có thể là hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Xem thêm: Cách chọn thảm trải sàn phòng khách sang trọng, hiện đại.

2.4. Một số mẫu thảm trải sàn nỉ đẹp

Thảm nỉ trải sàn phòng khách

Thảm nỉ trải sàn phòng khách họa tiết ấn tượng

Thảm nỉ trải sàn phòng khách

Thảm trải sàn phòng khách

Thảm nỉ trải sàn phòng khách

Thảm trải sàn phòng khách sang trọng

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

3. Tham khảo thêm một số mẫu thảm trải sàn tại NoithatXHome.vn

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu thảm trải sàn lông, thảm sợi tổng hợp tại NoithatXHome.vn. Biết đâu bạn sẽ tìm được mẫu thảm ưng ý cho không gian sống của mình.

Thảm nỉ trải sàn phòng khách

Mua thảm trải sàn chất lượng tại NoithatXHome.vn

Là một trong những công ty hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu thảm trải sàn cùng các sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí khác như ghế sofa, bàn trà, cây trang trí,… cho bạn thoải mái lựa chọn, cùng bạn vẽ lên không gian nội thất thật chất và ấn tượng.

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm mua thảm nỉ trải sàn phòng khách đẹp và chất lượng. Rất mong nhận được những góp ý thông qua bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


91 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24