Biet thu The Venica với ưu điểm vượt trội đang tạo nên cơn sốt trong phân khúc BĐS biệt thự. Hãy cùng Bất Động Sản Express tìm hiểu những ưu điểm của dự án này nhé

Dự án The Venica Khang Điền tuy chỉ vừa công bố nhưng đã tạo nên cơn sốt bùng nổ trong phân khúc bất động sản biệt thự cao cấp. Tại The Venica, bạn sẽ tìm thấy những giá trị và ưu điểm vượt trội mà không nơi nào có được. Không cần phải là chuyên gia, chỉ là một khách hàng bình thường thôi nhưng chúng tôi tin rằng bạn cũng sẽ nắm được các lợi thế của dự án một cách dễ dàng.

The-Venica-Khang-Dien-khu-Biet-Thu-rieng-biet

The Venica Khu biệt thư riêng biệt với an ninh 24/24

  1. An ninh đảm bảo tuyệt đối tại Dự án The Venica Khang Điền:

Nếu bạn sống tại Sài Gòn lâu năm, chắc hẳn bạn cũng không còn xa lạ với những bất cập về an ninh, trật tự xã hội của khu vực này. Không phải là quá nguy hiểm, nhưng thực sự nếu cho rằng Sài Gòn an toàn thì không hề, bởi các tệ nạn xã hội và tình trạng trộm cướp vẫn thường xuyên xảy ra.

Vậy phải làm sao để có thể yên tâm sống tại thành phố hoa lệ này mà không nơm nướp chuyện xui rủi sẽ xảy ra với bản thân và các thành viên trong gia đình? Câu trả lời cho bạn đó chính là lựa chọn không gian sống lý tưởng. Và tiêu biểu nhất cho không gian như thế này, Dự án The Venica Khang Điền là một gợi ý hoàn hảo.

The Venica là dự án được kiến tạo bởi một tầm nhìn mang tính chất chiến lược của Khang Điền, hướng đến không gian sống an toàn, đảm bảo cuộc sống một cách tốt nhất cho cư dân về mặt vật chất lẫn tinh thần. Tại đây, các chốt bảo vệ, camera an ninh… tất cả đều đủ đầy và hoạt động 24/24h.

Khi sống tại biệt thự The Venica, bạn sẽ chẳng còn lo lắng về tệ nạn, về những điều xấu… Bạn có thể tự do đi dạo trong khuôn viên rộng đến 31 ha của The Venica, có thể nằm dưới thảm cỏ xanh mướt để ngắm bầu trời về đêm… mà không cần sợ hãi bất cứ điều gì. Tại Dự án The Venica Khang Điền, người xấu gần như không có cơ hội tiếp cận, bởi nơi đây là một cộng đồng cư dân văn minh tri thức, được hình thành một cách tự nhiên nhất.

du-an-venica-khang-dien-khang-dinh-dang-cap-song

Tổng quan dự án biệt thự The Venica Khang Điền giữ không gian xanh

  1. Môi trường sống biệt lập gần gũi thiên nhiên của Dự án The Venica Khang Điền:

Bên cạnh cuộc sống an toàn, cư dân tại Dự án The Venica Khang Điền còn được đảm bảo về môi sinh trong lành mát mẻ, nơi mà động thực vật tự nhiên có thể phát triển hài hòa, song song cùng với con người và trời đất, theo quy luật tạo hóa.

Bạn sẽ cảm thấy luôn thư thái an yên trong tâm hồn với những hàng cây xanh rợp bóng khắp con đường nội khu, bạn sẽ thấy tâm trạng lãng mạn mỗi độ hoa chớm nở theo mùa, và sẽ thấy sảng khoái trong tâm hồn khi nhìn dòng nước lững lờ trôi dù bên ngoài kia xã hội có bao nhiêu biến động.

Nơi đây dù hè có đến đông có sang thì vẫn luôn mát mẻ, dễ chịu, bởi mật độ cây xanh rộng lớn và diện tích mặt nước bốn bề của Dự án The Venica Khang Điền đã là “chiếc máy điều hòa thiên nhiên” tuyệt vời nhất.

Có thể khẳng định, The Venica Khang Điền là một trong những dự án nổi tiếng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh đảm bảo được môi trường sống gần gũi thiên nhiên nguyên sơ. Sống tại đây, bạn không chỉ bảo vệ được an toàn bản thân, mà còn được xoa dịu tâm hồn và chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất… từ “người mẹ đất trời”.

  1. Vị trí tọa lạc của Dự án The Venica Khang Điền nằm giữa nhiều dự án đình đám:

Với thế đất bồi ven sông rạch, lại giáp đường lộ rộng lớn tại khu vực Quận 9, không có gì ngạc nhiên khi liền kề gần Dự án The Venica Khang Điền là hàng loạt các dự án đình đám khác.

Nhìn vào những cái tên nổi bật như Lakeview City Novaland, Khu đô thị Him Lam, Biệt thự Lucasta, Riverra Hưng Phú… bao quanh dự án, bạn có thể thấy được giá trị tiềm năng của khu đất này trong tương lai. Bởi lẽ, không hề có chuyện ngẫu nhiên khi hàng loạt chủ đầu tư danh tiếng trên thị trường bất động sản lại đổ về Khu Đông Sài Gòn một cách không mục đích.

vi-tri-du-an-venica-khang-dien

Vị trí vàng thuận tiên giao thông của dự án The Venica Khang Điền

Theo giới chuyên gia phân tích thị trường địa ốc, thì nơi mà Dự án The Venica Khang Điền cũng như nhiều dự án khác tọa lạc, chính là mảnh đất màu mỡ phát triển trong tương lai. Khu đất này là khu đất vàng về tăng giá, và chỉ sau 1-2 năm nữa thôi giá trị bất động sản của khu vực có thể tăng lên từ 15 – 30%, đặc biệt là khi các hạng mục cơ sở hạ tầng tại đây hoàn thiện một cách bài bản theo quy hoạch của chủ trương Nhà nước.

Song song với tiềm năng phát triển, vì gần các dự án nổi tiếng nên cư dân tại The Venica còn có thêm cơ hội giao lưu và trải nghiệm nhiều hơn nữa những tiện ích liền kề thú vị.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dự án của Chủ đầu tư Khang Điền ngoài dự án The Venica thì còn có thêm dự án can ho Jamila Khang Dienđể bạn tham khảo nhé.